- Chào hai đứa! Anh là Na Jaemin. - Jaemin vui vẻ chào hai đứa nhóc trước mặt chỉ cao đến hơn đầu gối cậu một chút.
- Jaemin à, tớ đi đây. Giao hết cho cậu đấy! - Renjun nói rồi chạy đi.
- Đẹp trai quá! - Jisung ngơ ngác nhìn Jaemin.
Jaemin nhìn sang Jisung, tim cậu bỗng hẫng đi một nhịp khi bắt gặp khuôn mặt ngây thơ của Jisung đang chăm chú nhìn mình.
- Đáng yêu quá! Em tên gì vậy? - Jaemin ngồi xuống hỏi Jisung.
- Jisung! Jisung! - Jisung trả lời.
- Đến cái tên mà cũng đáng yêu nữa, em tên là Jisung à? Anh tên là Na Jaemin, nhớ đó nha.
- Na... Nana? - Jisung ngơ ngác hỏi.
- Là Na Jaemin, Na Jaemin đó đồ ngốc! - Chenle nói.
- Á! Lại thêm một bé đáng yêu nữa, em tên là gì vậy? - Jaemin cảm giác như tim mình muốn tan chảy vì hai đứa nhóc siêu đáng yêu đang xuất hiện trước mặt rồi.
- Em là Chenle! - Chenle nói.
- Sao hai đứa đáng yêu quá vậy... Renjun à, sao cậu có thể sống cùng hai đứa nhóc đáng yêu như vậy cơ chứ? - Jaemin rơi nước mắt.
- Anh ơi, anh khóc hả? - Jisung hỏi.
- Anh khóc vì hai đứa đáng yêu quá đấy! Hai đứa muốn anh làm gì nào? - Jaemin vui vẻ tương tác với hai đứa nhóc.
- Anh Nana làm người yêu em đi! - Jisung nói.
- Được, anh đồng ý! - Jaemin gật đầu ngay lập tức.
Lee Jeno là ai cơ chứ? Trong đầu Jaemin lúc này chỉ có hai đứa nhóc Jisung và Chenle siêu đáng yêu thôi.
- Jisung muốn chơi Domino, anh Nana chơi cùng nha! - Jisung nói.
- Được thôi.
Bất kể là cái trò Domino kia có chán đến mức nào hay là làm cậu đau cả lưng khi ngồi chơi, cậu vẫn quyết định tham gia vì sự đáng yêu của hai đứa nhóc.
Chơi được một lúc, Jaemin nhận được tin nhắn của Renjun.
- Jaemin à, mau cho bọn nhóc ngủ đi. Tớ và Donghyuck đã mua đồ đầy đủ rồi.
- Nhậu nhẹt gì giờ này, tớ bận chơi với hai đứa nhóc đáng yêu nhà cậu rồi.
Câu trả lời tin nhắn của Jaemin khiến Renjun sốc.
- Chưa nhậu mà đã xỉn rồi à? Na Jaemin mau nhanh chóng giùm bọn tớ, trời sắp tối luôn rồi này.
Donghyuck phải thay Renjun nhắn tin cho Jaemin vì Renjun vẫn còn sốc.
Jaemin đọc tin nhắn rồi bĩu môi nhìn hai đứa nhóc trước mặt.
- Hôm nay mình đi ngủ sớm nhé! - Jaemin đề nghị.
- Tại sao vậy ạ? - Chenle hỏi.
- Anh phải đi nhậu. - Jaemin tự vả mặt mình một cái. - À nhầm, tự nhiên anh buồn ngủ quá, tụi mình ngủ cùng với nhau được không?
- Được, được ạ. - Jisung chỉ cần nhìn thấy trai đẹp thì sẽ tự động nghe lời theo thôi.
Chenle cũng không khác gì đứa em của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Couple Dream: Tình Đầu
FanfictionKhông phải hầu hết mọi tình yêu đều bắt đầu từ tình bạn sao? Jeno tự hỏi bản thân. Thứ tình cảm đó vốn dĩ bắt đầu từ đâu? Khi anh đã yêu rồi. Là một người bạn. Là một người bạn thân.