Chương 18.

621 46 2
                                    

- Anh à, thứ bảy này bạn em qua chơi. - Jeno báo cáo hình hình với Taeyong.

- Thì sao?

- Bọn em sẽ uống rượu đó. - Jeno nói.

- Cứ tự nhiên. - Taeyong thản nhiên trả lời. - Khoan đã, gì cơ?

- Uống rượu ấy mà.

- Không được, bố mẹ mà về bất chợt thì chết cả lũ, không được, không được đâu.

- Sáng thứ hai bố mẹ mới về, tụi em sẽ xử lý hết trong chủ nhật. - Jeno nói.

- Đừng có làm ảnh hưởng tới anh và Doyoung đấy.

- Tất nhiên rồi!

Jeno vui vẻ chạy lên phòng nhắn tin báo cáo tình hình cho mấy đứa bạn của mình.

- Renjun dạo gần đây trả lời tin nhắn chậm ghê. - Donghyuck trách.

- Nhà tớ có hai đứa em. - Renjun nói.

- Hay là có thêm ai khác? - Donghyuck hỏi.

- Làm gì còn ai khác nữa chứ, cậu nghĩ nhà tớ có hai đứa nhóc mà tớ dám đưa người lạ vào nhà à? - Renjun cãi lại.

- Nghe bảo có anh hàng xóm tốt bụng nào nữa mà nhỉ? - Jaemin hỏi.

- Sao chứ? Ôi trời, hàng xóm luôn đấy... - Donghyuck nhếch môi.

- Này, suy nghĩ bậy bạ gì vậy! Người ta chỉ nấu ăn cho nhà tớ với đón bọn trẻ về thôi.

- Thật là, đỏ cả mặt lên luôn rồi kìa... - Donghyuck cười.

- Cậu nghĩ tớ với anh hàng xóm đó làm được gì nhau hả? Hai đứa em tớ như mấy cái thiết bị giám sát vậy... - Renjun nói.

- Vậy gửi em cậu qua nhà tớ đi rồi cả hai cứ thoải mái làm gì với nhau cũng được. - Donghyuck nói.

- Thôi cảm ơn. - Renjun nói.

Chenle và Jisung thấy Jaehyun vừa đến đã chạy ra cổng trường mà ôm chặt lấy chân anh.

- Anh Jaehyun đẹp trai! - Chenle nói.

- Về thôi nào. - Jaehyun nắm tay hai đứa nhóc dắt đi.

Chenle lúc bước đi không chịu nhìn thẳng mà cứ ngước mặt lên nhìn Jaehyun rồi lại cười ngại ngùng.

- Anh Jaehyun ơi, sau này đừng lấy anh Renjun mà lấy em được không? - Chenle hỏi.

- Không được rồi... - Jaehyun cười.

- Anh thích anh Renjun hơn ạ? - Chenle hỏi.

- Anh thích cả ba anh em như nhau thôi. - Jaehyun trả lời.

- Nhưng mà chắc là anh thích anh Renjun nhất rồi! - Chenle nói.

- Sao em lại nghĩ như vậy?

- Anh Renjun vừa dễ thương, vừa tốt bụng lại còn biết chăm sóc tụi em nữa, sao lại không thích ạ?

- Anh Renjun quan tâm đến hai đứa em nhiều lắm sao?

Chenle gật đầu.

- Lúc đầu em còn tưởng anh Renjun là ba mình nữa, nhưng mà thấy anh ấy không có vợ lại còn hay gọi tụi em là "em" nữa nên em mới biết ảnh không phải là cha bọn em.

All Couple Dream: Tình Đầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ