Chương 50.

598 24 0
                                    

Jaehyun đi vào phòng, anh cố gắng bước đi nhẹ hết mức để không khiến Renjun thức giấc nhưng thật ra cậu vẫn chưa ngủ và cảm nhận được có người đang lại gần mình nên đã mở mắt ra.

- Anh làm em thức giấc à? - Jaehyun hỏi.

- Em không ngủ được thôi ạ. - Renjun nói.

- Có chuyện gì khiến em khó ngủ sao? - Jaehyun kéo ghế ngồi xuống bên cạnh giường Renjun.

- Jooyeon là ai vậy ạ? - Renjun hỏi.

- Chỉ là một người bạn cũ của anh thôi. - Jaehyun xoa đầu Renjun. - Em yên tâm, sau này cô ấy sẽ không đến tìm em nữa đâu.

- Tại sao chị ấy lại muốn tấn công em?

- Giữa bọn anh đã xảy ra vài chuyện nên cô ta muốn tìm anh để trả thù, nhưng không còn cách nào ngoài trò hèn hạ này.

- Anh và chị ấy đã xảy ra chuyện gì vậy?

Jaehyun không muốn nhắc đến chuyện này, đặc biệt là trước mặt Renjun.

- Anh không muốn kể cũng không sao. - Renjun nói rồi nắm lấy tay Jaehyun.

- Dù sao thì chuyện cũng đã qua lâu rồi, em đừng lo lắng nữa. - Jaehyun an ủi Renjun. - Mau nghỉ ngơi đi, anh sẽ ở đây để bảo vệ em.

Renjun đột ngột bật dậy ôm lấy Jaehyun rồi bật khóc.

- Anh xin lỗi vì chuyện ngày hôm nay. - Jaehyun có hơi bất ngờ vì hành động của Renjun nhưng sau đấy anh vẫn đưa tay lên ôm lấy cậu.

Renjun lắc đầu.

- Em mau nằm xuống đi, đừng cử động mạnh như vậy. - Jaehyun nói.

- Đừng xin lỗi em, anh chỉ cần ở lại đây với em là đủ rồi, em chỉ cần anh ở lại đây thôi!

- Anh vẫn ở đây mà. - Jaehyun nói. - Em đừng khóc nữa, mau nằm xuống đi.

- Bố mẹ đã gọi cho em, họ nói ngày mai sẽ quay về... Em phải nói chuyện với họ như thế nào đây?

- Nhà của em đã được dọn dẹp rồi, anh sẽ đưa Chenle và Jisung quay về đó.

- Nhưng nếu họ biết em đang ở bệnh viện và để hai đứa nhóc ở nhà một mình thì sao đây?

- Anh sẽ nói chuyện với họ.

- Họ sẽ giận em mất... Mẹ cũng sẽ mang Chenle và Jisung đi nữa... Em không muốn phải ở lại một mình.

- Anh sẽ không để em lại một mình, họ có mang hai đứa nhóc đi, anh vẫn sẽ ở lại bên cạnh em. - Jaehyun nói.

- Jeno bảo em mạnh mẽ lắm nhưng tại sao cứ ở cạnh anh là em lại yếu đuối như thế này chứ? - Renjun cố gắng lau nước mắt nhưng không thể khiến nó ngừng rơi xuống.

- Em có mạnh mẽ như thế nào thì anh vẫn sẽ bảo vệ em thôi, em không cần phải sợ mình yếu đuối khi khóc trước mặt anh đâu. - Jaehyun nói.

Anh đột ngột giữ lấy bàn tay đang lau nước mắt của cậu lại rồi tiến đến hôn lên môi cậu.

Renjun tuy có hơi bất ngờ trước nụ hôn của Jaehyun nhưng cậu vẫn không phản kháng lại.

All Couple Dream: Tình Đầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ