Chương 31.

586 41 11
                                    

Jaemin vừa mở mắt ra thì thấy Jeno đang ngồi bên cạnh nhìn cậu.

Anh thấy cậu định ngồi dậy nên đứng lên đỡ cậu.

- Tớ mang đồ ăn trưa đến cho cậu. - Jeno nói rồi đưa hộp cơm cho Jaemin.

- Cảm ơn cậu. - Jaemin cầm lấy hộp cơm.

Jaemin mở nắp hộp cơm ra rồi bắt đầu ăn, Jeno im lặng ngồi nhìn cậu một lúc mới bắt đầu bắt chuyện trước.

- Tớ xin lỗi.

Jaemin dừng lại nhìn sang Jeno.

- Sáng nay... Tớ đột ngột bỏ đi như vậy...

Jaemin nhìn thấy hai tai của Jeno đã đỏ lên vì ngại nên không nhịn được mà cười anh.

- Không sao, tớ không để ý đâu. - Jaemin nói.

Mark lúc này vô tình bước vào phòng lại nhìn thấy Jeno và Jaemin trong đó.

- Chào anh. - Jeno và Jaemin nhìn thấy Mark liền phản ứng trước.

- Ừm. - Mark gật đầu một cái rồi nhìn sang Jaemin. - Có chuyện gì xảy ra với Jaemin à?

- Em bị ngã thôi ạ. - Jaemin nói.

- Cậu ấy bị bạn cũ đánh. - Jeno cũng giành nói.

Jaemin quay sang đánh vào tay Jeno một cái.

- Đám đó cũng ở trường mình à? - Mark hỏi.

- Ở trường khác ạ. - Jaemin ngại ngùng trả lời. - Bọn em chỉ học cùng cấp hai thôi.

- Manh động thật đấy. - Mark nói. - Chúng đánh em khi nào đấy? Sáng nay à?

- Từ hôm qua rồi ạ. - Jeno trả lời thay.

- Này! - Jaemin lại đánh vào tay Jeno thêm một cái.

- Em không ở đó cùng bạn lúc đấy à? - Mark hỏi Jeno.

- Chuyện xảy ra khi em đã về nhà rồi. - Jeno nói.

- Cậu có ở đó tớ cũng không cho cậu đánh nhau với bọn chúng đâu. - Jaemin nói với Jeno.

- Em nên đi cùng với cậu ấy mỗi khi về. - Mark nói.

- Bọn em vẫn luôn về chung, nhưng nhà của Jaemin thì dừng ở trạm trước đó nên em vẫn không thể đi cùng cậu ấy đến tận nhà. - Jeno gãi đầu.

- Anh nghĩ đám đó có thể sẽ quay lại, tốt nhất là em nên đi cùng bạn một đoạn.

- Không cần đâu. - Jaemin phản đối. - Em có thể tự đi một mình mà, để cậu ấy đi theo, em sẽ cảm thấy làm phiền cậu ấy lắm.

- Nhưng mà tớ lại không thấy phiền chút nào, tớ thấy đó cũng là một cách để bảo vệ an toàn cho cậu đó chứ? - Jeno nói.

- Jeno có vẻ quan tâm Jaemin nhỉ? - Mark hỏi.

- À, vâng... Bọn em là... - Jeno chưa kịp nói hết câu đã bị Jaemin ngăn lại.

- Không có gì đâu ạ, chỉ là bạn bè quan tâm nhau bình thường thôi ạ. - Jaemin vui vẻ nói.

Mark gật đầu như kiểu đã hiểu rồi nhưng thật ra anh lại đang suy nghĩ theo hướng khác.

All Couple Dream: Tình Đầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ