- Sao chứ? - Jaehyun ngạc nhiên nhìn Doyoung.
- Tuần này không thể họp nhóm với nhau được rồi, tự nhiên người yêu tớ lại nổi hứng muốn gặp tớ. - Doyoung gãi đầu.
- Vậy là tớ lại rảnh ngày hôm đó à? - Jaehyun hỏi.
- Chắc là thế... Nhưng mà, nếu rảnh thì cậu có thể đi chơi vào ngày hôm đó đấy.
- Tớ hủy kèo với người ta rồi...
- Buồn vậy... Lại là em trai đó à? Thằng nhóc cấp ba nào đấy...
- Ừm, hôm đấy em ấy cũng đi ra ngoài nên cần tớ ở lại chăm mấy đứa em, nhưng mà hôm trước tớ lại nhắn tin bảo bận rồi.
- Nhắn lại đi. - Doyoung thản nhiên nói.
- Nhưng mà... Tớ đã đồng ý, rồi từ chối, rồi bây giờ lại đồng ý à?
- Có làm sao đâu, em ấy không ăn thịt cậu đâu, đừng lo.
Jaehyun cầm điện thoại lên định nhắn cho Renjun thì bên kia, Renjun cũng bắt đầu nhắn tin cho anh trước.
- Thứ bảy này bạn em qua trông mấy đứa nhóc ngủ rồi, anh không cần phải lo nhé!
Jaehyun đọc tin nhắn rồi mỉm cười, Doyoung lại vô tình thấy được vẻ mặt đó nên cũng trêu chọc anh.
- Nhắn tin với em nào mà vui thế? - Doyoung hỏi.
- Vẫn là em ấy thôi. - Jaehyun trả lời.
- Này, thấy cậu với "em ấy" cũng được đó, cả hai nên thử đến với nhau xem sao.
- Em ấy mới vào cấp ba nên tớ không định làm gì bậy bạ với em ấy đâu. Tớ chỉ đang muốn quan tâm em ấy như một người em thôi.
- Thật ra hai người có thể yêu nhau trong sáng mà! Đâu phải cứ quen nhau là phải làm mấy chuyện... Như tớ với người yêu tớ? - Doyoung có hơi ngại ngùng một chút khi nhắc đến chuyện tình của mình rồi mới dám nói tiếp.
- Bất kể là có quen em ấy thì tớ cũng sẽ không làm thế. - Jaehyun nói.
- Tất nhiên rồi, có khi cậu phải chờ em ấy tốt nghiệp cấp ba rồi mới dám nghĩ thêm đúng không? - Doyoung cười. - Có khi người ta vừa tốt nghiệp xong là cậu sẽ giấu người ta trong phòng ngủ luôn quá.
- Nói bậy bạ gì vậy... Tớ không phải cậu và cậu cũng không cần phải dạy tớ cách yêu đâu, tớ sẽ tự biết thôi.
- Thật sao? Vậy cậu cứ định nói cái câu "tự biết cách yêu" đó cả đời à? Thôi nào, bao nhiêu em gái tỏ tình cậu, cậu cũng đều từ chối rồi, lúc nào cũng lấy lý do bận này, bận kia thì cậu nghĩ khi nào cậu mới có người yêu?
- Đó là chuyện của tớ.
- Hãy tìm một người đàng hoàng mà yêu, ví dụ như thằng nhóc đó cũng được, chỉ cần cậu có thể quên đi cái mối tình vừa cũ, vừa nát kia là được.
Jaehyun không trả lời mà im lặng nghe Doyoung nói.
- Mà người ta còn liên lạc với cậu không đấy? - Doyoung đột ngột hỏi.
- Ai chứ? - Jaehyun cũng hỏi lại.
- Cái cô bạn gái cũ đó đấy, nhìn cậu thì có vẻ quên cô ta rồi nhưng mà trông cô ta thì vẫn còn lưu luyến cậu lắm đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Couple Dream: Tình Đầu
FanfictionKhông phải hầu hết mọi tình yêu đều bắt đầu từ tình bạn sao? Jeno tự hỏi bản thân. Thứ tình cảm đó vốn dĩ bắt đầu từ đâu? Khi anh đã yêu rồi. Là một người bạn. Là một người bạn thân.