🍇💦RUWAN SAMA💦🍇
*Baya chanza d'and'anon teku**Fatima Muhammad Gurin*
**Gureenjo6763 on wattpad**'Yar Mutan Adamawa
*P7*
"Innalillahi wainna ilaihi rajiun* ta fad'a idanunta na cika da hawaye da sauri ta karasa part d'insu, Mama na zaune a parlor se ganinta kawai tayi tsulum kaman an jefo ta, jakanta kawai ta bud'e ta ba Mama key d'in gidanta da kallo Mama ta bita na mamaki kan tayi magana taga ta 'bace kaman walkiya.
Kallon keyn tayi ta kuma kalli kofa a fili tace "ikon Allah" se kuma ta mike ta fito har gate d'insu bata ga komai ba se kuran motanta me gadi na kokarin rufe babban gate d'in, a fili ta kuma furta "ko me ya faru? Toh Allah ubangiji ya tsare" ta koma parlor cike da tarraddadi, hanyan Abuja ta d'auka tana tafiya tana share hawaye zuciyarta a matukar chunkushe a fili take furta "ko me ya faru ni ce sanadi, pls kar wani abu ya sameka in hakan ta faru bazan ta'ba yafewa kaina ba".
Gudu ta dinga shatatawa kaman ba mace ba duk wadda ta gilma se ya bi motan da kallo yana "Allah shi kyauta ko shi kuma saurin me yake?" Dayake tinted glass gareta.
Awa biyu chip ya kawota Abuja direct FMC da aka ce mata yake ta wuce har yanzu hawaye be bar zuba mata ba idanunta sunyi ja har bata ganin hanya da kyau, a haka ta karasa private word na asibitin zuwa room numbern da aka gayamata.
Wani irin wawan ajiyar zuciya ta sauke da ta bud'e d'akin sbd ganinshi zaune yana kallonta, bata san sadda ta karasa da gudu ta rungumeshi ba tare da sa wani kukan, se kuma ta d'ago ta shafa kumatunshi tace "kana Lafiya? Ba abinda ya sameka?" Kallon jikinshi ta fara ganin bandage nannad'e a kafanshi da gwiwan hannunshi se a goshinshi yasa ta kuma sa kuka.
"Sannu yana ciwo ko?" Kama hannunta yayi se ya jata jikinshi ya rungume tare da lumshe idanu seda suka kwashe mintuna a haka yace "laifina ne da nayi ta miki alkawarin bazan kara aure ba kika sa a ranki" Da sauri tace "a'a laifina ne kayi hakuri ka yafemin, In kuma baza ka iya ba ka mareni ko ka dakeni duk ni naja da wawanci na kayi hakuri dan Allah".Kuma rungumeta yayi yana shafa bayanta a hankali da hannunshi me ciwo yace "kul na karaji kin kira kanki da wawiya se mun 'bata, Sannan kin fi karfin duka ko mari a gareni Rayuwata kiyi hakuri da auren da yakumbo tasani yi, ba yadda na iya ne shiyasa na amince" d'agowa tayi ta kalleshi da murmushi tace "karka damu hai Allah ya bamu zaman lafiya yasa ba fitinanniya za'a kawo mana ba, wacece kanwartawa?".
Ta'be baki yayi cikin sanyi yace "oho nima ban sani ba ce mata kawai nayi ta za'bi duk wacce take so zan tura musu kud'i suyi komai" murmushi kawai tayi a zuciyarta tana mamakin irin tsanan da su yakumbo suka mata, kumatunta taji ya kama ya d'an ja ba yadda ze mata zafi ba yace "karki karamin hukunci irin haka rayuwata ki min ko wani irin hukunci zan jura amma banda na hana kanki abinci da hanamin muryarki ba zan iya Jura ba".Rungumeshi tayi tace "ba zan kara ba kayi hakuri" yayi kissing forehead d'inta yace "I love yhu" cikin murmushi tace "love you more".
"Toh love birds zan duba patient d'ina" da sauri ta d'agashi tana sunne kai shi kam ko a jikinshi yace "dr ni a sallameni In koma gida zataji da ni yadda zan warke cikin lokaci kankani" dr yace "da alamu saurin zuwa gareta ne ya jawo wannan accident d'in" Saif yace "ba zaka gane bane" dariya dr yayi yayinda ita kuma ta saki murmushi, "taya zan gane tunda ni ai ba mata gareni ba" dariya sukayi.
Ya dubashi tare da mishi allura yace "se gobe za'a baka sallama sbd jikinkan be gama kwari ba dukda dai ba sossai ne raunikan ba" godiya suka mishi ya fice, zama tayi kan farin plastic chair dake d'akin tace "wai ya akayi kayi hatsarin nan ne?" Yace "kaman yadda dr yayi guessing na kasa handling halin da kika sani ciki hakan yasa na bar office ba tare da na sanar ba, a nan kusa da Abuja nayi hatsari garin kaucewa wata akuya da ta hau kan titi from no where".
Tace "Allah ya kiyaye na gaba, ai dr d'inne ya kirani" yace "Ameen, na san yayi guessing hakan ne sbd ganin yadda kiran da na miki ya cika call logs d'ina, shiyasa ya kiraki kuma Alhamdulillah ya samu number d'inki kunne".
YOU ARE READING
RUWAN SAMA........
General FictionHmmm A very heart touching story.... just add it to your library and thanks me latter🥰🥰