RUWAN SAMA......

529 57 4
                                    


      🍇💦RUWAN SAMA........💦🍇
  *Baya Chanza d'and'anon teku*

     *Fatima Muhammad Gurin*
   **Gureenjo6763 on Wattpad**

           'Yar Mutan Adamawa

   *P35*

"Yassar please listen to me duk abinda na maka I wasn't my self se kace baka san halina ba? Tun shigowa na nan almost 20 mins ka kasa tsayuwa ka
Saurareni? Idan kai baka saurareni ba Aisha kuma da nake hoping fah..." ya karasa a raunane yana zama idanunshi na cika da kwallah ya zama wani iri yanzu kaman ba namiji ba hawaye na saurin zuwar mishi muddin ya tuna irin abubuwan da ya aikatawa shaati duk cikin sharrin zubaida.

"Shikenan ya wuce Saif na san ba yinka bane sede ko kaki ko kaso harda sakacinka wurin duk abinda ya faru azkar dinnan In kayi na safe da kyar kake na yamma, Allah ya tsare gaba ya raba duk wani namiji da sharrin mace irin zubaida" Da Ameen kawai ya amsa idanunshi na kafe wuri guda yayinda lip d'inshi na kasa ke cikin bakinshi yana ciza a hankali.

"Ina take?" Ya san wa yake nufi so ajiyar zuciya ya sauke tare da feso iska daga cikin bakinshi yace "I don't know" yassar yace "to me zaka mata?" Idanunshi ya zubawa yassar na mintuna yace "nothing I will just divorce her and take her to her parents kaman yadda shari'a ya tanadar Hakkin shaati kad'ai ya isheta bare kuma na su Yasmin, because in nace zan mata wani abin I might end up killing her".

Mikewa yassar yayi daga kujeran office d'inshi yace "let's go together" fitowa sukayi zuwa gidan daga bakin gate ya tambayi gateman ko tana nan yace bata nan tun randa ya fita da ita a hannu basu kuma ganinta ba, fita sukayi cikin motar yassar din bayan ya ajiye luggage d'inshi, asibitin suka koma nan suka tabbatar musu sun sallameta bincike yazo har gate securities d'in suka tabbatar musu bayan fitanta wanchan restaurant na tsallake ta shiga.

Tsallakawa sukayi suka tambaya nan aka basu labarin abinda ya faru ranan har police station d'in sukaje suma suka fad'a musu abinda suka sani tabbas a lokacin ran Saif ya kai kololuwar 'baci da wacce yake so ne ko kuma wacce ya sani me mutunci a idonshi ba abinda ze hanashi suing police station, asibiti da restaurant d'innan sede sun ci sa'a, neman ta da yake ma so kawai yake ya damka mata takardarta ya damkata hannun iyayenta kaman yadda suka bayar sbd In magana taje tazo harda mahaifiyarshi da uncle's d'inshi tsundum ciki.

Da polisawan suka fara bincike sbd ganin mijin nata ba karamin mutum bane ba, da arzikinshi iya gwargwado, tun safe suke abu d'aya se yamma lis suka iso unguwar da take, dandazon mutane ne daya taru a gefe an chabke wata mata ana bugu ya ja hankalinsu polisawan nan suka dakata Don duba abunda ke faruwa da kyar suka kwaceta matasan nan na ikirarin se sun kasheta wallahi.

Kallo d'aya Saif ya mata ya d'auke kai tare da tsirtar da miyau a zuciyarshi ya furta Allah ya isa sani had'a jiki da kikayi dake, In ka ganta a lokacin kaman sabuwar mahaukaciya datti har naso yake a jikinta kayan jikinta sun had'u da jini da daud'a sun bada wani banzan kazantaccen colour, wara ido yayi jin abinda wani saurayi ke fad'awa polisawan.

"Kisa fah tayi yalla'bai" police d'aya yace "ta yaya a wannan yanayi irin nata?" Matar dake kuka cikin tashin hankali tace "wannan munafukar matar tun satuttuka biyu zuwa uku da suka wuce ta zo Anguwan nan from no where ta tare cikin wanchan kangon, tunda d'ana ya kyalla ido ya ganta ya hau kai mata abincin shi a kullum tun ban lura ba har na fara lura ba yadda banyi don hanashi ba yaki In har ban saka mishi ya kai mata ba ya dinga kuka kenan da birgima, ashe itace ajalinshi yau ya kawo mata abinci tun wurin sha d'aya har kusan awa biyu be dawo ba shine na biyoshi kawai na samu gawanshi a yashe gabanta tana cin abinci hankali kwance kuma wallahi ba makauniya bace tsab tana kallo don har had'a idanu mukayi ta kawar".

Matar ta karashe da tsananin kuka nan matasan sukayi Chaaa "a bamu ita mu karta kawai" ankwa polisawan suka saka mata d'aya yace "kiyi hakuri ki bamu yaron za muyi bincike ita kuwa zamu tura ta court" juya kai kawai Saif yayi abin kunya abin takaici motanshi ya koma ya rubuto mata takardar sakinta guda uku ze fito yassar ya rikeshi yace "me kakeyi? Kana son lalata image d'inka ne a gaban mutane?" Yace cikin takaici "wani image d'in kuma nake dashi bayan wadda ta tarwatsa? Me ma kake nufi? Kana nufin kar In saketa?".

RUWAN SAMA........Where stories live. Discover now