RUWAN SAMA....

552 47 1
                                    


         🍇💦RUWAN SAMA....💦🍇
     *Baya chanza d'and'anon teku*

     *Fatima Muhammad Gurin*
  **Gureenjo6763 on wattpad**

         'Yar Mutan Adamawa

     *P8*

A hankali ta fara bud'e idanunta da taji sun mata nauyi tar ta bud'e shi a saman pop dake d'akin juya idanunta tayi zuwa ga hannunta se taga karin ruwa d'akin ta karewa kallo kan ta fahimci a inda take wato asibiti, da sauri ta lumshe idanunta jin alamun za'a shigo zuciyarta ne yake bugawa da karfi wani irin d'aci na ziyartar kan harshenta a yayinda abinda ya faru ke dawo mata a hankali.
    "In not less than two months ze zama mijinsu itada zubaidah, amma me tayiwa zubaidah haka da ta rasa wadda zata aura se mijinta? Allah kad'ai ya san irin abinda take ji a zuciyarta bata fata wata mace er uwarta taji irin wannan abin" duk a cikin zuciyarta take wannan tunanin.

        Da karfi ta kuma runtse idanunta tare da taune harshenta jin abunda likita ke fad'awa Saif wai tana da ciki!!! She's pregnant of about five weeks ba tare da ta sani ba, tana ji likitan ya ci gaba da mishi bayani a kauracewa duk wani abunda ze tada mata hankali har ya sata suma haka sbd zasu iya rasa cikin In hakan ya cigaba da faruwa tunda ba wani kwari yayi ba, tana ji Saif ya mishi godiya cike da farin ciki kaman wannan ne cikinta na fari dashi seda Doctor d'in ya fita kan ta d'aura hannunta kan cikin hawaye na gangarowa ta gefen idanunta.

Da sauri ya karaso gareta tare da d'aura hannunshi kan hannunta dake kan cikin d'ayan hannun kuma yasa kan fuskanta yana share mata hawaye a hankali cikin damuwa yace "Rayuwata wai me ya same kine all of a sudden? Waye ya kirani? Me ya faru?" Shiru tayi se kuka da ta cigaba dayi ajiyar zuciya ya sauke tare da lumshe idanunshi.
     "Aisha!!!" Yadda ya kira sunan nata ne ya tsoratata don be ta'ba mata magana haka ba ya had'e fuska kaman be san dariya ba "na tabbatar kinji abinda dr yace kenan so kike ki zubar da cikin? Bakya son haihuwa da ni kuma ne?" Da sauri ta girgiza kai cikin d'an d'aga murya yace "then what???? Who the hell called my phone??" Tsabar hankalinshi ya tashi be bi ta kan wayan ba sadda ta fad'i kaya kawai ya iya sauya mata ya taho da ita asibiti.
              "Ashe zubaida zaka Aura?"
Maganan ya zo mishi bazata don ko rantsuwa ze yi ba ze yi kaffara ba seda yaji wasu rugugi a kwakwalwanshi cikin wani irin yanayi yace "wace zubaida?" Hawayenta tayi kokarin had'iyewa a hankali tace "zuby kawata" "whattt!!!" He exclaimed yana mikewa kaman an tsikareshi cikin disbelieve yace "am not fool karki gayamin abinda hankalina baze d'auka ba".

"Hello!! Takwabin Allah, my husband to be in not less than two months, shine abinda aka ce bayan an kira ka kuma ko da a bacci na farka ba zan mance kalar muryar zubaida ba musamman in da saurayi take magana" majina taja kan ta kalleshi tace "saifullah!!!" Da sauri ya d'ago ya zuba mata lumsassun idanunshi cikin sauke murya tace "dan Allah kayi hakuri ka chanza zubaidah da wata, ga mata nan dayawa a duniya ka za'bi ko ma uku ne ka aura amma banda zubaida, nafi kowa sanin halinta, na san waye mahaifinta, Dan Allah kada ka kawo min ita ta tarwatsamin gida".
           Kuka take sossai zuwa yanzu kan ta sauka ta fisge karin ruwan tare da durkusawa kan guiwowinta "wannan shine first alfarmar da na ta'ba roka a gareka In Shaa Allahu kuma shine na karshe kada ka auri zubaida" gabanta ya karasa ya d'agata tare da rungumeta ya lumshe idanu, cikin sanyin murya yace "na tsane ta bazan ta'ba iya rayuwar aure da ita ba ko da kuwa baki roki alfarma ta ba bazan ta'ba aurenta ba".

Cikin kuka tace "na gode" ya mayar da ita kan gadon yace "maman unborn me kike sha'awar ci na samo miki tun safe bakici komai ba" rausaya kai tayi tace "nide muje gida tshirt d'inka nake son sawa" murmushi yayi yace "na baki su duka, yanzu ki jira ruwan nan ya kare se mu tafi but you must tell me what do you want to eat?".

"Pizza na dominos and cock wadda ya fara kankara se samosa" yace "done your highness" murmushi tayi shima yayi yace "bari In kira dr ya maida miki ruwan just kwanta ki huta before I come back Ohk?" Tace "Alright se ka dawo" fita yayi ba jimawa doctor yazo ya mayar mata da ruwan.

RUWAN SAMA........Where stories live. Discover now