🍇💦RUWAN SAMA........💦🍇
*Baya Chanza d'and'anon teku**Fatima Muhammad Gurin*
**Gureenjo6763 on wattpad**'Yar Mutan Adamawa
*P36*
MONDAY
Tun da ta Idar da sallan asuba bata koma ta kwanta ba, se ma EarPods da ta makalawa kunnenta ta saka karatun qur'ani tana bi tare da dukufa musu breakfast seda ta gama breakfast na gidan ta zuba a food-flasks ta kai dining ta jere su kan ta dawo ta fara had'a nashi zobo ta fara d'aurawa se tuwo da ta tuke shi na semo ya tuku sossai ta saka a ledojin tuwo tare da rufesu a wani had'ad'un flask.
Bayan ta juye zobon kan ya huce ta fito yin breakfast sbd tana jiyo sautin yaran da iyayenta akan dining d'in kan ta zauna ma sun had'a baki wurin cewa "good morning maami" ta amsa da murmushi saman fuskanta kan ta gaida Abba da mama cikin ladabi suma suka amsa fuskansu washe, Mama ta gama serving kowa so kanta kawai ta sawa ta had'a tea suka fara ci a natse.
Bayan sun gama ta koma kitchen d'in ta d'aura miyar egusi da Tasha crayfish da naman karamar dabba ga ganda, kan kace me gidan nan ya bule da kamshi bayan ta gama, ta d'aura mishi chicken biryani da taji jidda tace yana matukar so sbd zaman india da yayi, bayan ta gama ta zuba shi shima a had'ad'en warmer, se lokacin ta had'a zobonta dake tashin kamshin abarba, citta da flavour ta saka a jug ta sa a fridge, sauran kayan kuwa ta jeresu saman kanta, bazata iya gyara kitchen d'inba sbd gajiyar da tayi so se ta kira me aikinsu lantana ta zo ta hau gyarawa ita kuwa ta wuce d'aki.
Seda ta shayar da shareef dake kwance kan gado shi kad'ai abinshi yana wuwulla kafa kan ta fad'a toilet tayi wanka da ruwan d'umi ta zo ta bi lafiyar gado kan ta fara bacci arwa ta shigo ta d'auki Shareef suka fice nan take bacci ya kwasheta, ba ita ta farka ba se 10mins past 12, nan ma sbd kukan da take ji na shareef toilet ya fad'a Don wanke fuskanta se ta fito ta amsheshi se kawai ta tsinci kanta da wanka bayan ta fito kuma se ta dena jin kukanshi se kawai ta zauna gaban dressing mirror ta fara shafa body mist, kan ta d'aura manta kai ta feshe jikinta da body spray kan ta je wardrobe ta fara neman kaya bazata iya saka atampha yanzu ba se kawai ta samu blue jean and pink top ta saka ta d'auko black abaya da yaji adon peach na manyan flowers da stones ta d'aura kai ta d'aura igiyar rigar ya zauna mata cas.
Bata saka hula ba se gyalen da ta yafa bayan ta gyara parking d'in gashinta ta koma ta kuma fesa perform nan kamshinta ya bule d'akin seda ta gyara gadon da ta kwanta kan ta nufi parlor hayaniyar su Neeha duk ya cika mata kunne, Tana gama bayyana parlorn a kanshi idanunta suka fara sauka aka ci sa'a shima tun kan ta iso kamshinta ya isar mishi da sakon tana kusa seda suka kalli juna na kusan minti d'aya kan tayi saurin d'auke kai daidai lokacin zaheeda ta fad'a jikinta cikin ihun murnan ganinta.
Da murna itama ta tareta ta rungume "oyoyo lil Angel" dariya en parlorn ke yi sbd zaheeda duk ta damesu da surutu dama duk yadda suke korafin surutun neeha se suka ga zaheeda ta dameta ta shanye, se lokacin ta lura yayyunta gabad'aya suna parlorn gaidasu tayi d'aya bayan d'aya suka amsa banda hameed da har yanzu tana lure dashi kallon kallo yake mata, shine karshe ta gaida "ya reef Barka da zuwa ya hanya?" Yace "Alhamdulillah mun sameku lafiya?" Tace "Lafiya kalau Alhamdulillah" tana kallon Shareef karami dake hannunshi yayi d'ib yana shan yatsa.
Murmushi tayi tana mikewa zaheeda Tace "maami Ammi tace ki duba cikin kayana ta saka sako In kin gani ki kirata a waya, and then tace In gaisheki sossai In gaida granny, kar inyi fad'a da beautiful neeha, banda taurin kai banda 'barna, wai da gaske ne in nayi 'barna kina duka?" Se ta turo baki ta kuma cewa "Ai da kike gida baki ta'ba dukana ba right?" Zata kuma yin wani maganan yace "zaheedah quit pls wai ke bakinki Baya ciwo?" Turo bakin tayi sauran en parlorn se dariya sukeyi shaati na murmushi tace "Ohk dear duk naji and bana duka sede fah kikayi ma granny 'barna tana duka" waro ido tayi daidai lokacin Mama ta fito daga d'aki tace "granny da gaske kina duka?" Tayi maganan a shagwa'be kan mama ta amsa neeha ta kama hannunta tace "beautiful zaheeda muje muyi wasa a garden" da gudu suka fice suka bar shaati da ajiyar zuciya.
YOU ARE READING
RUWAN SAMA........
General FictionHmmm A very heart touching story.... just add it to your library and thanks me latter🥰🥰