🍇💦RUWAN SAMA........💦🍇
*Baya Chanza d'and'anon teku**Fatima Muhammad Gurin*
**Gureenjo6763 on Wattpad**'Yar Mutan Adamawa
*P38*
Be san iya adadin lokutan da ya d'auka tsaye a wurin ba zuciyarshi na racing up and down kaman Zata fito waje, In akace yayi awa guda a tsaye a haka baze musa ba don har seda wani da ya zo wucewa ya ta'bashi yana tambayar "malam lafiya?" Ajiyar zuciya ya sauke yana lumshe idanun shi kan ya amsa da "Alhamdulillah thank yhu" Da kyar muryarshi ke iya fita, a hankali ya ja kafafunshi zuwa motanshi nan ma ya jima a zaune kan ya tayar ya bar wurin Allah ya gani yana da mahaukacin kishi da be san me ze iya aikatawa ba In ya motsa.
Sede ya san yanzu shaati na da right d'in za'ban wadda take so be yi tunanin zata amince dashi ba after all what he did to her, staring motar ya duka da hannunshi da karfi kan ya mayar da hannun gashin kanshi ya chakud'a hawaye ne ke shirin escaping idanunshi yana cijewa lip d'inshi na kasa ya sa hakwara ya danne da karfi he wish ze ga zuby wallahi da ba abinda ze hanashi crushing d'inta kan titin nan, ganin ya fara ganin dishi dishi yasa ya samu wuri ya parker tare da d'aura kanshi kan sitiyari hawayen idanunshi na gangara, Allah ya gani he really loves her, he can't live without her.
Karan wayanshi ne ya dawo dashi hankalinshi dubawa yayi se yaga yassar d'auka yayi tare da lumshe jajayen idanunshi yassar yace "ya ake ciki?" Cikin karyayyen muryanshi yace "she's into someone yassar I really don't know what to do, ya zanyi?" Yayi tambayar In a bit harsh dukda muryarshin ba fita take ba tsabar takaicin da ya cikashi.
**********
"Ba fa ta mutu ba I don't really know what kind of soldier yaron nan yake ikon Allah!!" Dariya oganshi yayi yace "when it comes to love ba maganar waye waye Alhaji" dariya baba yayi yace "pls tell him she's fine when he regain conscious, tana asibiti ne bcs of the smokes amma bata kone ko kad'an ba" sallama sukayi da ogan kan ya nufi clinic d'insu.
Ya jima tsaye kanshi kan ya fara motsi kaman yadda military doctor d'insu yace, a lips d'inshi yake furta "no! No!! No way Jiddah you can't just go like that, you can't leave me alone, pls don't go for the sake of love you have for me, I promise you I will love you to death habeebty" dariya dae commander ke yi yana jinjina girman so, In ba so ba what can take namiji irin shareef down one time? Be gani ba.
A shoulder d'inshi ya sa hannu ya furta "hey! Hey!! Bata mutu ba, she's not going to leave you not now in shaa Allah" a hankali yake bud'e idanunshi ya zubawa ogan nashi kan ya kuma lumshesu he hoped gaskiyane abunda yaji kunnuwanshi ke fad'a mishi da be san irin farin cikin da ze yi ba, In kuwa daga bakin oganshi maganan ya fito to kuwa ya san gaskiyace Don baze mishi karya ba ya sani.
"Hakan da kaji na fad'a hakan yake, man up she's still alive Ohk?" Da sauri ya bud'e idanun yana mikewa zaune se kuma ya sa hannu a goshi ya sara mishi kan ya furta "salute" saluting d'inshi ogan ma yayi kan yayi murmushi ya mika mishi wayar "zaka iya tafiya, I already booked you a flight to maiduguri but se after magrib ze tashi" godiya ya mishi kan ya fice.
Wani wawan ajiyar zuciya ya sauke yana dafa daidai saitin zuciyarshi ashe yana son jidda haka be sani ba? Ashe bazaka ta'ba sanin value d'in abinda kake dashi ba se kaji ka rasashi ko ka kusa? He's really blessed da ya samu second chance na showing d'inta with endless love, dama chan ba wai ya tsane ta bane sede d'aukanta yake as his shoulder and abokiyar shawara tunda ya riga ya aureta har da haihuwa ashe abin ba haka yake ba, dafe goshinshi yayi a fili ya furta.
"If what I had for jidda is what is really called love then me nake ji akan Aisha?" Yayiwa kanshi tambayar In very confused way se kuma ya ba kanshi amsan within his lips deep down his throat "pity" grinning teeth d'inshi yayi ya furta "WTF!!! What was I doing?" Ajiyar zuciya ya sauke ya shiga lalu'ban numbern hajjanshi tana d'agawa yace "Hajja ya jidda? Hope ba abinda ya sameta? How comes ma wuta ya tashi a gidan hasbunallahu wani'imal wakeel I am about going crazy right now" murmushi hajja tayi tana girgiza kai tace "babana ba sallama?" Yace "oh Assalamu alaikum".
YOU ARE READING
RUWAN SAMA........
General FictionHmmm A very heart touching story.... just add it to your library and thanks me latter🥰🥰