RUWAN SAMA........

503 50 1
                                    


🍇💦RUWAN SAMA.......💦🍇
*Baya Chanza d'and'anon teku*

*Fatima Muhammad Gurin*
**Gureenjo6763 on Wattpad**

'Yar Mutan Adamawa

*032*

Shiru ya ratsa tsakaninsu se kukan shaati dake tashi ajiyar zuciya ta sauke tana runtse ido tace "tunda kin zabi sani gwara in fad'a miki khadija" zama tayi bakin gadon ta kama hannun Arwan da ta mike zaune tiryan tiryan ta bata labarin komai bata 'boye mata ba kan ta karasa Arwa ta fad'a jikinta suka sha kukansu tare seda suka natsu Arwa tace "I don't like him maami he made me sick" waro ido shaati tayi tace "he was the reason behind your sickness? What the hell did he told you?" Bayani ta mata abinda ya faru sossai ran shaati ya 'baci ta kwantar da Arwa tana cewa "sleep daughter don't think of anything kinji? Papa d'inku is your father always and forever in shaa Allah".

Murmushi ta saki cikin cire komai ranta yarinyar ta kwanta zuciyarta fall tsanan Isma'il sede ko kad'an bata zargi mahaifiyarta ba se ma tausayinta da ya rufeta a haka bacci ya kwashe ta abinka da yarinya se bata tsawallawa kanta ba tunda de ba laifin maaminta bane, shaati na fita ta samu har yanzu Mama da Abba na zaune suna hira a harzuke tace "Abba abin Isma'il fah ya isheni gaskiya Abba zan d'auki mataki da duk abinda na mallaka duniya ko da kuwa zan rasa komai ne".

Abba ya murmusa yace "natsu uwata natsu, me kuma ya faru?" Cewa tayi "Abba fah cewa Arwa yayi ita shegiyace a yawon karuwanci na haifeta sanadiyar ciwon da tayi ta kusa rasa hankalinta fah kenan!! Abba me yake kuma so dani bayan duk bakin cikin da ya ja min a duniya??" Shiru Abba yayi Mama ce tace "dankari Amma Isma'il anyi marar mutunci gaskiya Abbansu kayi wani abu akan hakan abin nashi ya fara wuce gona da iri" murmushi kawai Abba yayi dukda shima har ranshi yaji zafin hakan sede ya danne yace "uwata kenan ki barshi da Allah, Ai Allah ba azzulumin bawanshi bane taya kuke tunani zan iya barin ku ku kai d'an d'an uwana kotu? Ku barshi da halinshi ba Arwan ta samu sauki ba? Kuma bata rike ki a ranta ba so pls a bar maganan nan anan watarana gaskiya zatayi halinta".

Kuka shaati ta saka ta juya ta nufi d'akinta dukda tana jin shareef na tsala kuka ko ta kanshi bata bi ba In ranta yayi dubu to ya 'baci, seda baaba larai ta kawo mata Shareef kan ta mike tana share fuska nasiha tayi ta mata kan ta fice ta barta tana shayar dashi idanunta tsab kan fuskanshi mahaifinshi kawai take kallo a wannan d'an karamin fuskan tsabar kammaninsu amma shine Saif yake cewa maybe ba cikinshi bane ajiyar zuciya ta sauke tana lumshe idanu.

Ta jima kwance har seda Shareef yayi bacci kan ta kwantar dashi ta mike ta fad'a toilet wanka tayi ta fito cikin kayanta na maiduguri ta d'auki riga da Wando na bacci ta sanya tare da saka hula ta haye gado ta kwanta kusa da Shareef ta kura mishi idanu tana me tunanin Shareef a ranta to ko wani abin ta mishi ne? Tunda ta gama basu labarinta daga ranar be sake mata magana ba sede ya shigo ya duba Shareef karami ya duba Lafiyarshi ya fita ajiyar zuciya ta sauke tana kauda tunanin irin tsare gidanshi.

Da tunaninshi bacci ya kwasheta, washegari ma en uwanta gidan suka yini suna masu kuma rokarta gafara, bata d'aukesu da zafi ba sam ita daad'in rayuwarsu a haka take sun koman da ba fad'a ba wani abu da yamma suka tarkata suka koma site d'in hajja a nan suka baje suna cin kwad'on zogalen da tayi dukda shaati ta san sarai se ya 'bata mata ciki, kaman ance ta d'aga kai taga wata mata na shigowa ko sallama babu ba wadda ya lura da ita se shaati cikin mamaki tace "Mama lafiya kuwa? Ko 'Batan hanya kikayi? Shigowa ba sallama" had'e rai matar tayi ganin kowa kuma se ya tsaya yana kallonta hararar shaati tayi ikon Allah shaati ta furta kan lips d'inta.

Hajja tace "ke wace mama kuma? Matarfa Isma'il ce" Ai shaati bata iya rike wata shegiyar dariyar da tazo mata ba ta fashe dashi yi take har da hawaye wai wannan matar Isma'il tsohuwar da zatayi sa'ar mahaifiyarshi se kuma su meena ma suka fara tayata ganin shegiyar dariyar da take, gabas da yamma matar ta had'e tace "ke dariyar me kikeyi?" Matse lips d'inta tayi tace "ni kuma? A'a ba dariya nake ba" ganin bazata iya controlling dariyar ba yasa ta mike ta shige d'akin hajja tana me cigaba da dariyarta don sossai abin nan ya sata nishad'i.

RUWAN SAMA........Where stories live. Discover now