🍇💦RUWAN SAMA.....💦🍇
*Baya chanza d'and'anon teku**Fatima Muhammad Gurin*
*Gureenjo6763 on Wattpad*'Yar Mutan Adamawa
*P27*
Washegari muna zaune muna hira da su ya fadeela parlon mama se ga Abba ya shigo cikin fara'a yace "uwata Albishir" cikin zumud'i nace "Goro Abbana fara kal" yace "result d'inki na nursing school ya fito kinci saura interview" cikin murna na rungume mama Ina tsalle dariya duk suke min suna min congrats don nawa ne ya fara fitowa ya meena na neman kasu yayinda ya fadeela ke neman ABU.
Ranar haka bakina yaki Rufuwa duk wadda muka gamu dashi se na fad'amishi masu taya ni murna nayi, tattaki nayi har d'akin ya Isma'il da fara'a nace "bae result na ya fito kuma naci" cikin tayani murna ya rungumeni sossai a sunan tayani murna da karfi na fisge raina ya fara 'baci da wannan halin nashi, raina a had'e nace "a gaskiya ya Isma'il In haka kake so mu cigaba da rayuwa ni fa bazan iya ba, akan wani daliline zakayi ta ta'ba min jiki? Haka ake soyayyar? Nide gaskiya bazan cigaba da d'aukan wannan hali ba" na juya na fice yana kirana ko waigowa banyi ba.
Raina 'bace na fad'a kan gadona Ina lumshe ido vibration na wayana yasa na maida hankali kai ganin "Ice cream man" yasa na saki murmushi Ina d'agawa da sallama, Amsawa yayi yana cewa "Da alamu yau ba kuka" cikin dariya nace "yau ba kuka se farin ciki" yace "to a d'an bani nima kad'an nasha" nace "nací exams d'in nursing school saura interview" har ya so fina farin ciki sossai ya min adu'ar samun nasaran interview d'in wadda naji daad'i sossai.
Daga ranar ya maida yamma lokacin kirana kuma In har ya kirani bana kin d'auka wani lokacin ma rike wayan nake a hannu Ina jiran call d'inshi, wasa wasa muka fara shakuwa, bayan kwana biyu da fitowar result d'ina mukayi interview sati tsakani shima ya fito naci, a ranar da kaina na kira Saif ya d'auka yana mamakin yau kuma nice na kirashi sbd ban ta'ba ba, na fad'amishi fitowan result d'in interview kuma naci.
A ranar ya sani kwatan ta mishi gidanmu ze zo haka na kwatantamishi bayan munyi yarjejeniya se na ce yazo kan yazo kar ya zo min bazata, ta 'bangaren ya Isma'il kuwa ganin da gaske nake na shareshi yasa ya kirani garden ya bani hakuri inda muka koma kaman da sede da gaske Ina jan Baya dashi sossai, kuma ya fahimta amma sede ko a fuska yaki nuna min ya sani.
WATA RANAR LARABA
Shiri nake cikin sauri sbd makara da na so yi zan je makaranta yin registration da hanzari na fito Ina cewa Mama se na dawo na fice, driver ne ya d'aukoni yana ajiyeni nace ya tafi In na gama zan kirashi sbd ban san adadin lokutan da Zan d'auka ba so i can't keep him waiting, wata na gani na tambayeta office d'in provost sbd shi Abba yace in samu sunyi magana.
Ta kuwa nunamin naje bayan mun gama duk wani abinda ya kamata na fito Ina duba time 12 yayi ajiyar zuciya na sauke ina kiran layin driver sede be shiga ba, na kuma kira be shiga ba har na fito wajen gate d'in makarantar horn naji anamin kallon wurin nayi se na saki murmushi ganin motan ya Isma'il ne karasawa nayi ina bud'ewa nace "ka taimaka bae ganinka yafi ganin gomna" dariya yayi yana gyara zama rabon da naga dariyarshi haka gareni na manta ban kawo komai ba na shiga.
Ya ja ya fara tafiya ganin bamu d'auki hanyar gida ba yasa na dubeshi nace "se ina kuma?" Yace "wani wuri gininmu da na fara zan nuna miki kin san ina business ko a Uk ban zauna Haka nan ba" murmushi nayi sede ban gamsu ba nace "yaya tun yanzu? Ba'ayi tambaya ba ba'ayi komai ba zaka kaini ganin gida? Ina In za'aje d'inma ya kamata muje da wani ko wata sbd ka san haramcin ke'bantuwan namiji da mace" wani irin kallo yamin da zan iya cewa na hango tsantar tsanata a cikin idanunshi be tanka ba ganin mun fara barin garin kaduna muna shiga wasu wuraren da ma ban ta'ba zuwa ba yasa na fiddo wayana Don kiran Abba ban hankara ba naji ya fisge wayan yana parking wasu maza da zasuyi hud'u suka zo suka bud'e side d'in da nake yunkurin ihu nayi d'aya daga cikinsu yayi saurin sa min wani handkerchief a fuska yana dannawa.
YOU ARE READING
RUWAN SAMA........
General FictionHmmm A very heart touching story.... just add it to your library and thanks me latter🥰🥰