RUWAN SAMA......

514 56 5
                                    


      🍇💦RUWAN SAMA.......💦🍇
   *Baya chanza d'and'anon teku*

      *Fatima Muhammad Gurin*
    **Gureenjo6763 on Wattpad**

            'Yar Mutan Adamawa

*Ga page d'inku na jiya idan naga gamssasun comments ku samu na yau anjima idan kuwa ban gani ba to fa se gobe in Allah ya kaimu.*

     *P21*

Da sassarfa yake gangarowa idanunshi na kan wristwatch d'in hannunshi he's almost late hakan ya sa ko ta kan dining area be kalla ba ya nufi waje se jin maganan jiddah yayi "ya reef har zaka tafi baka karya ba?" Juyowa yayi yana kallon stairs d'inta rike take da first aid box, ta chanza kaya zuwa doguwar riga ja ta nad'e gyalen kanta, ajiyar zuciya ya sauke yace "I'm almost late lil meeting d'in ba wani dogon time ze ci ba In na dawo se in yi breakfast d'in".

Murmushi tayi tace "Ohk Allah ya bada sa'a baka tambayi patient ba" dafe goshi yayi yace "oh lil kina kara wasting min time Allah, toh how's she?" Ganin ta kwa'be fuska, tace "nayi treating kafafunta she's sleeping, b....." katseta yayi "karki kawo maganan ganin zaheeda, bye se na dawo" tana dariya tace "Allah ya tsare ya kiyayemin kai hubby a dawo lafiya" ya juya ya fice yana amsawa.

Aiko yana fita se ga zaheedan da yake wa gudu "Ammy where's Abbiey? Ammy Ina kince yau ze dawo? Oh is he really back be neme ni ba? I most be mad at him, Ammy are you not going to office today?" Dafe kai Jidda tayi a zuciyarta tace shiyasa Abbiey yaki nemanki ai mutum se surutun tsiya, kallonta tayi tace "zaheeda pls run downstairs driver is waiting for you, you don't have to be late Ohk?" Gyad'a kai tayi tana gangarawa Da gudu murmushi jidda tayi kan ta wuce d'akinta ta ajiye first Aid d'in ta dawo d'akin da ta sauke shaati ta fara gadi don kar ta farka tana jin yunwa ita kuma bata kusa.

**********

"Mene?" Abba ya tambaya yana mikewa tsaye "meyasa zaka kaishi kara uhm? Ka bari a bi komai a hankali mana, maza koma ka janye karan nan zanyi magana da wakilinshi idan abin ya gagara se a kai court d'in, ku yaran yanzu kunfi so ayi rabuwar rashin mutunci bayan kuma 'ya'ya sun had'a" fad'a yayi tayi kan ya kashe wayan ya kira bappanshi wadda shi ya wakilci auren.

Seda ya kusa tsinkewa kan ya d'aga suka gaisa a mutunce ya mishi bayanin abinda ke faruwa, salati ya d'auka cikin jimami yace "Alhaji kayi hakuri dan Allah, bari inyi magana da mahaifiyarshi I will get back to you" Abba yace "Toh ba damuwa" ya kashe wayan yana kallon Arwa da har yanzu take kuka lallashin duniyan nan taki hakura itade kannenta ko Maaminta seda ta zo nan ta fahimci Maamin ma 'bata tayi ana kan nemanta.

**********

Yakumbo zaune suna shan hiransu da innani Don matsalan Saif d'innan ya had'e kansu yanzu duk wani tijara da take mata da yanzu babu, wayanta taji yana neman agaji da sauri ta janyo tana d'agawa, gaisawa sukayi da bappa kan cikin tarradaddi ya bata labarin abinda Abba ya fad'a mishi yanzu, salati ta d'auka tana mikewa tsaye, se kuka "me zanji haka? Me yaron nan yake son zama ne? Yanzu ta Ina zamu fara neman er mutane ga tsohon ciki jikinta fi sabilillahi?", bappa yace "su cewa ma sukayi ita kam zasu cigaba da nemanta amma yaran ki kar'besu sbd......" nan ya bata labarin abinda su meena suka je suka samu ake ma yaran suka d'auki arwa saif ya hana su d'aukan saura har babban yayanta ma ya kaishi court amma uban ya sa ya janye se idan mu bamu d'auki wani mataki ba.

Yakumbo tace "bari inje nima ai bazan barwa wanchar mayyar jikokina ta kashe min su ba, amma wallahi babu ni babu saifullahi" tayi maganan cikin kuka sossai tausayin Shaati na rufeta, baiwar Allah ko wani hali take ciki? Allah masani, bappa yace "karkije ki jirani gani nan zuwa idan yaso se muje tare" Ta amsa mishi tana kashe wayan, sulaiman da ya shigo tana wayan ne ya fara tambayar Abinda yake faruwa da shaati, nan yakumbo ta musu bayani.

RUWAN SAMA........Where stories live. Discover now