22.1

1.8K 104 44
                                    

"daddy hức, hức.... hông, ư hức..."

em bé lủi hẳn về góc tường, em bé nào cũng phải sợ đòn thôi, em cũng không có khác gì đâu.

"nói không được em nữa phải không?"

hắn cố tình mắng em, cục cưng nhỏ được hắn chiều riết bây giờ em còn biết trốn đòn nữa.

"hức daddy... em, em hông uống sữa bỏ cơm nữa đâu..."

đứa nhỏ mắt mũi tèm lem nước, đâu phải tự nhiên em trốn vào góc tường đâu, daddy vừa đánh em ba cái rất đau đó...

lâu quá đâu có bị phạt..

"em bé ngoan hay hư?"

hắn từ tốn hỏi em, không cương được thì phải nhu, đây còn là lần đầu em bé trốn đòn, hắn cũng phải dạy sao để không có lần hai chứ.

mới đánh em có ba cái, lần này là cục cưng nhõng nhẽo chứ đau gì mà đau.

"em bé ngoan ạ..."

không nằm ngoài dự đoán của hắn, em vẫn trả lời là mình ngoan.

đáng khen ghê.

ngoan mà coi em bỏ biết bao nhiêu bữa ăn kìa.

"em bé ngoan thì ra đây daddy xem"

giọng hắn dịu lại, hắn còn chủ động đưa tay về phía em. ai bảo hắn cưng em muốn chết.

em bé của hắn ra thiệt kìa, em lại bắt đầu nhõng nhẽo ngã vào lòng hắn.

hắn cũng chiều lòng mà ôm cục cưng nhỏ, từ tốn vuốt ve cục cưng nhỏ đang ngồi khóc meo meo.

"em bé ngoan mà đúng không?"

"ngoan ạ...hức..."

"em bé ngoan thế lúc nãy daddy dặn em cái gì em nhớ không?"

em bé cúi đầu dụi vào vai hắn, em biết lúc nãy em cãi với daddy như vậy là hư...

"daddy dặn em.. phải ăn uống đàng hoàng.. sau đó mới có thể uống sữa.."

"rồi em bé trả lời daddy sao?"

"em bé.. em bé nói... không muốn ạ..."

đến đây em biết rõ là em hư lắm rồi mà...

daddy hông mắng em gì hết, daddy còn nhìn em dịu dàng quá dạ...

"daddy.. hức, daddy.."

em kéo kéo áo hắn, giọng vẫn còn nghẹn nghẹn.

"daddy phạt em ạ.. em.. em biết em sai rồi... "

"daddy phạt em hả? tại em bé hết ngoan rồi hả?"

hắn cố tình trêu em đó, thích vậy. em là cục cưng của hắn mà, ai dám nói hắn câu nào coi.

"dạ..."

chời ơi em bé của ai ngoan quá chừng luôn.

ai cha ai cha, coi kìa, em bé còn chủ động nằm sấp trên đùi hắn nữa, dễ cưng gì đâu.

ai mà nỡ phạt em nữa.

nghĩ vậy thôi, em thì vẫn phải phạt.

hắn đưa tay kéo quần cục cưng xuống, thương tiếc xoa cho em một chút. này là an ủi hồi nãy đánh em ba cái đó.

|𝓭𝓪𝓭𝓭𝔂| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ