13

2.5K 135 21
                                    


"hức, hức... daddy..."

em bé của hắn níu chặt lấy ống quần. em lại bị đòn rồi.

"daddy chưa đánh em cái nào, nín cho daddy"

nếu không phải vì hắn quá mức lỏng lẻo em trong chuyện đi học thì hẳn là em sẽ ngoan hơn nhiều ha?

"nói daddy nghe sao phải nằm đây ăn đòn đây?"

em bé xấu hổ quá đi..

"em...em, em đánh bạn ạ..."

hỏi coi hắn có nên tức giận không chứ? chẳng ai đi đánh nhau đả thương người ta rồi lại về đây co rúm như một con mèo như em cả, em lấy lòng hắn hay là em cầu hắn thương tình đây?

nhưng mà nhìn đứa nhỏ rầu rĩ quá hắn cũng không nỡ đánh đau em, nhưng mà lần trước em cũng đã đánh nhau bị đình chỉ rồi.

"em thích bị đình chỉ học lắm sao? em không thích đi học daddy cũng không ép em nữa."

"hức..không ạ.."

em tròn mắt, hai bên mắt đẫm nước đầy hối hận nhìn hắn, nó trêu em trước, em cũng đã nhịn nó rất nhiều rồi..chỉ là nó cứ khích bác em, cứ mỗi câu nói ra đều phải lấy daddy của em ra tiêu khiển, em cũng là tức quá rồi..

ba, ba, ba,

"thế thì tại sao em lại đánh bạn nữa rồi? daddy đã nói em không được làm vậy nữa rồi mà, em không nghe lời daddy sao?"

"hức, có ạ, hức..em nghe hức..daddy mà..."

ba! "nói dối"

ba! "đánh nhau"

ba!

em nỉ non khóc trên đùi hắn, bình thường hắn rất hiếm khi đánh đòn em, mà mỗi lần đánh đều rất mạnh, mới có mấy bàn tay mà em đã khóc rồi, cộng thêm việc hắn nói mấy câu la mắng làm em càng dễ khóc, ai bảo em mít ướt làm chi.

ba!

hắn kéo quần em xuống, để lộ bờ mông bị vỗ cho hơi hồng, xem ra hắn đánh cũng không mạnh, cái tay này dùng không được nữa rồi.

"quỳ lên giường cho daddy"

"hức..daddy ơi...em, em không..hức..đánh bạn nữa, hức.."

hắn biết hắn làm em sợ, nhưng mà hắn cứ tiếp tục mềm mỏng với em thì em sẽ lại gây ra mấy lỗi hắn đã nhắc nhở em, may mà lần này chỉ bị gọi xuống kiểm điểm, chứ không thì cái hạnh kiểm của em có còn giữ nổi lên khá hay không?

ba!

hắn dùng sức vỗ mạnh một cái lên đỉnh mông đậm màu nhất của em, gằn giọng.

"daddy bảo em quỳ lên!"

em lúc nào cũng biết sợ hắn, bây giờ hắn dữ với em em lại càng sợ, trước giờ hắn luôn cố gắng nhẹ nhàng với em từng chút một, chỉ sợ mình không khéo sẽ tổn thương em, bây giờ thì hắn nhìn lại, rõ ràng là hắn quá chiều chuộng em nên em sắp xem nhẹ hắn rồi.

hắn đợi em quỳ lên giường cùng với mấy tiếng nỉ non khóc lóc, xoay người mở tủ lấy thước, giây phút ấy hắn nghe em nức nở sau lưng mình.

|𝓭𝓪𝓭𝓭𝔂| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ