5

2.8K 141 17
                                    


hắn vừa đón lấy em từ cổng trường vào trong xe ô tô, em vừa kịp bước vào trong xe hắn đã bế thốc em lên để trong lòng.

hắn chỉ hận không còn gì thể hiện được hắn nâng niu em nhiều đến thế.

"daddy"

"daddy ở đây"

em nhận lấy cái ôm từ hắn cũng dịu người, em có hơi thả lỏng người một chút, hắn vẫn còn rất hưởng thụ ôm em, còn hôn em mấy cái liền.

"em không nhớ daddy sao?"

"dạ có"

"vậy mau thơm daddy một cái"

em bé ngoan của hắn thật sự mi lên má hắn một cái, hắn có nên nói rằng em nên thơm hắn thêm chục cái nữa không?

"ngoan ngồi ở đây, daddy muốn ôm em thêm một chút"

em bé của hắn cũng không từ chối, em cũng rất thích được hắn ôm ấp.

hắn cẩn cẩn dực dực đặt em lên đùi, từng cử chỉ đều cần nhẹ nhàng, động đậy mạnh một chút em bé mỏng manh hơn thủy tinh này sẽ vỡ tan.

hắn đánh xe về nhà, ôm em một chút chính là vừa ôm em vừa đánh xe về, chỉ là hắn rất muốn ở gần em bé của hắn thôi, muốn lấy cớ ôm em để hưởng thụ ở cạnh em thôi, được chưa?

"daddy"

"daddy nghe"

"em buồn ngủ, em, em xuống ghế sau ngủ có được không?"

hắn nghe xong liền muốn tức giận thắng gấp. hắn muốn ở bên em, càng lâu càng tốt, em buồn ngủ thì ngủ luôn trong lòng hắn có gì sai sao? em còn cần xuống ghế sau ngồi làm gì?

"không"

"dạ daddy"

hắn sau đó luôn nhìn kính chiếu xem em có ngủ không, cuối cùng qua hơn mười lăm phút em bé của hắn vẫn căng mắt ra nhìn đường. em nói em buồn ngủ cơ mà!

"không ngủ sao?"

"em, một chút nữa về đến nhà..."

"em muốn ngủ trên ghế sau đúng không? em ngủ trong lòng daddy không nổi đúng không? nói!"

em bé của hắn bị quát chỉ cúi thấp đầu, tay chân cũng tự quấn nhau, bị doạ thành không nói được gì rồi.

"được, em cứ xuống ghế sau ngủ. không cần daddy ôm nữa"

"không..."

em nhỏ giọng phản đối.

em muốn được daddy ôm!

"daddy ôm em..."

"daddy đã nói không"

hai bả vai em hơi run lên, đầu cúi càng thấp, hắn lại đau lòng nghe em nhu thuận đáp lại,

"dạ daddy"

hắn nói vậy em cũng nghe lời. nói như thế nào thì em mới phản kháng lại hắn đây chứ? thể loại gì diễn ra trong sự hành xử của em với hắn vậy?

"ngoan, nói daddy nghe"

"dạ"

"em ngủ trong lòng daddy không thoải mái sao?"

"... thoải mái, rất thoải mái"

"thoải mái thế tại sao lại không muốn ngủ rồi, muốn xuống ghế sau, em giận daddy sao?"

"dạ không!"

mới nói chút xíu em bé của hắn lại phản ứng mãnh liệt quá mất.

"em, em sợ... daddy không thoải mái.."

"daddy có từng nói với em, chuyện daddy ở bên cạnh em là chuyện thoải mái nhất chưa"

em bé của hắn ngoan ngoãn gật đầu, hắn cũng biết hắn nói rất nhiều lần.

"ngoan, daddy thương em, bé ngoan"

hắn đưa tay ôm em siết một chút, hôn lên đỉnh đầu em mấy cái rồi vuốt lưng cho em dễ ngủ. em bé của hắn dễ thương, nhưng hắn không muốn em khách sáo với hắn.

em còn nhỏ, từ từ dạy.

|𝓭𝓪𝓭𝓭𝔂| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ