mình xin mng hãy đọc kĩ giúp mình những lời mình viết dưới đây ạ.
mình rất không thích phải đính chính điều gì khi viết truyện, mình cũng đã nghĩ chắc là mọi chuyện không dễ bị hiểu lầm vậy đâu, nhưng đều là mình hiểu lầm.
mình biết một chapter truyện khá nhiều thông tin và không có đoạn huấn sẽ khiến mọi người, có cả độc giả của mình sẽ hơi ngán và đọc không kĩ càng. nhưng mình cũng ghi chú rất rõ ràng và gần như không có lỗ hổng nào để mọi người hiểu lầm đường dây nhân vật của mình.
thứ nhất, chap 32 là chap mới nhất, và chap này nói hoàn toàn về kiều mạch. có vài bạn đến sau không đọc từ đầu sẽ không biết kiều mạch là ai, mình xin phép các bạn chịu khó đọc chap 15-17 giúp mình để biết danh tính của kiều mạch.
thứ hai, tử đằng không phải một nhân vật mới mà chỉ là một cái tên cho nhân vật đã xuất hiện trước đây, trong chap 15-17 và chap 32 hiện tại là ANH TRAI CÙNG CHA KHÁC MẸ của kiều mạch. trước giờ mình để đại từ nhân xưng cho anh này là "gã"/"tên đẹp mã" để không lẫn với đại từ "hắn" của daddy. điều này nghĩa là daddy và tử đằng hoàn toàn là hai nhân vật khác nhau. mối quan hệ của hai người là bạn thân. daddy từng đưa em bé đi gặp tử đằng để "ra mắt" trong chap 7; daddy từng nhờ tử đằng can thiệp vào chuyện giữa mình với kiều mạch để cắt đứt kiều mạch ra khỏi cuộc sống của mình (đầu chap 16).
thứ ba, nếu như các bạn đến sau không kịp theo dõi đường dây của mình, thì các chap gần đây mình cũng không giấu công việc của daddy, daddy là nhân viên văn phòng bình thường, vậy làm sao "thâu tóm một vài quán bar địa phương", làm sao có "đàn em" được? hơn nữa bối cảnh chap 32 là buổi đêm, daddy đi ra ngoài ban đêm không lẽ em bé có thể ngủ yên ở nhà được sao? sao daddy lại "cho phép kiều mạch vào nhà mình" trong đêm như vậy được; trong khi đó còn là người em bé chẳng-ưa-một-chút-nào.
mình rất buồn vì những chi tiết của mình viết ra không được trân trọng, hoặc là do mình nghĩ nhiều nên cảm thấy bị tổn thương. mình mong mng có thể nếu đã lựa chọn đọc truyện của mình thì hãy đọc kĩ để không hiểu lầm từ nhỏ đến lớn như vậy ạ, hoặc không thì mng có thể xóa truyện mình đi vì mình cũng biết truyện mình viết rất dông dài con chữ, mình cũng bớt những đoạn huấn lại và tập trung khai thác cảm xúc nhân vật nhiều hơn rồi.
đến đây, mình xin cảm ơn những chị, những bạn còn nhớ và còn chú ý nhân vật và mạch truyện của mình khi hiểu được chap 32 của mình. đây có lẽ là điều mình vui nhất trong hôm nay.
|daddy| không phải teenfic, không có yếu tố hão huyền, không phải truyện ngôn tình lãng mạn và cũng không phải nơi vẽ ra mộng tưởng ngọt ngào. mình mong bất kì ai lựa chọn |daddy| sẽ cân nhắc kĩ về tính chất của truyện, vì truyện này kén người đọc do giới tính của các nhân vật và tình cảnh nữa. mình cảm ơn rất nhiều.
chúc mng một đêm ngon giấc,
jiahnn.