12

2.3K 113 7
                                    


hắn vừa về nhà đã bị em làm cho rối như tơ vò, em bé của hắn mắt mũi đỏ ửng, mặt mày đầy nước khóc lóc.

em ngồi thụp xuống sàn nức nở, hai tay lau không xuể nước mắt.

hắn nhìn sao cũng không nổi, nhìn em khóc hắn rất đau lòng. tiến vài bước ôm gọn em vào người, em được hắn dỗ dành liền như cá gặp nước, bám chặt lấy vai hắn rồi dụi mặt vào khóc, khóc đến mức tay chân hắn cũng lạnh đi vì sợ, cuối cùng là loại chuyện gì em lại nức nở đến mức này.

"hức, hức... daddy, hức.."

"daddy ở đây với em bé rồi, ngoan khóc ít một chút nào"

đứa nhỏ của hắn ra sức lắc đầu.

"ừ ừ thế khóc nhiều một chút cũng được, ngoan ngoan"

nhìn em như vậy hắn cũng không nỡ ép em nín, em bé có hơi ồn ào nhưng mà hắn lại rất trân trọng sự ồn ào hồ nháo của em.

em bé của hắn rất nhạy cảm, ở độ tuổi này đang phát triển lại gấp vạn lần nhạy cảm, hắn nhất định phải thật cẩn thận đối đãi với em.

"hức, em xin lỗi, hức, xin lỗi daddy... hức..."

em ghì chặt lấy người hắn, nói được câu xin lỗi em lại càng khóc nhiều thêm.

"sao lại xin lỗi daddy rồi? em bé ngoan nín chút nói daddy nghe nào"

"hức, ức.. daddy, hức... em không tìm thấy, hức, su nữa... hức... "

"su" là tên con khủng long bằng bông to bằng bàn tay em mà hắn đã mua cho em lần đi công tác trước, chắc là cũng khoảng vài tháng rồi, em có vẻ rất thích nó, em hay treo vào áo khoác hay balo đi học, em còn chụp hẳn một album cho con khủng long đó. bây giờ tìm không thấy em lại khóc đến oanh liệt thế này hắn mới có thể khẳng định em rất thích nó.

"không sao không sao, daddy mua lại cho em một con mới được không?"

"hức hức... em chỉ muốn hức, su thôi.. hức, daddy tặng em mà, hức... nhưng tìm không thấy, hức, em tìm nãy giờ, hức, chỗ nào cũng tìm hết.."

hắn nghe em nói mới để ý tay chân em bé của hắn lấm lem bụi bẩn, cái này là em chui hẳn vào mấy cái gầm tủ gầm ghế chỉ để tìm một con khủng long hả?

"vậy để ngày mai lại tìm được không? ngày mai daddy tìm với em nhé, bây giờ em bé phải rửa tay chân này, bẩn rồi"

"hức.. nhưng mà, nhưng mà còn su.. hức, nhỡ như nó kẹt ở chỗ nào, hức.. nó sẽ đau lắm daddy, hức... cũng, hức.. cũng sẽ buồn nữa..."

hắn hôn em mấy cái liên tục, em bé của hắn rất đáng yêu, hắn luôn biết em thuần khiết và hiểu chuyện, chứ hắn cũng chưa nghĩ em khóc vì sợ đồ chơi thấy buồn. đây cũng là loại cảm xúc tốt đẹp mà hắn càng phải gìn giữ cho em.

"su sẽ buồn hả, nhưng bây giờ em bé đi tìm rồi khóc thế này su cũng sẽ buồn vì em bé khóc đó, em nói su đợi qua ngày mai chúng ta cùng tìm tiếp được không?"

hắn vừa nói vừa vuốt lưng em dỗ dành, em ngồi trong lòng hắn cũng vơi bớt tiếng khóc, vẫn còn lại mấy tiếng nỉ non nghe vẫn rất dễ cưng.

"hức, vậy su hức, đợi.. hức, ngày mai daddy cũng sẽ đi tìm su nữa, nha.."

em nói xong vẫn úp mặt vào vai hắn, bây giờ em vẫn còn buồn lắm, buồn nhiều chứ, daddy về muộn một chút chắc em cũng tiếp tục chui gầm vừa khóc vừa tìm tiếp rồi..

hắn vẫn tiếp tục ngồi ôm em đến khi em nín dứt, em vẫn cứ vậy ôm ghì lấy hắn không muốn buông, khóc nãy giờ em cũng lả người rồi, hai mắt cũng díp lại hết trơn.

"ngoan ngoan, daddy ôm em bé lên phòng vệ sinh tay chân rồi đi ngủ nhớ, không mai bệnh mất không đi tìm su được"

em bé của hắn gật đầu rồi ôm cổ hắn để hắn bế lên, em lúc nào cũng đáng yêu vậy thì hắn ngừng cưng nựng em kiểu gì nổi đây.

đúng là với em thì không được vội, phải từ từ thôi, từ từ dạy.

__________

ji không tìm thấy con khủng long đó thật.. đã buồn từ tối hqua, buồn tới mức ngồi thừ ra khóc luôn...

|𝓭𝓪𝓭𝓭𝔂| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ