[34]

1.1K 74 16
                                    


dạo này cục cưng biết chạy xe rồi, tậu được cho em cái xe là em phóng vi vu cả ngày.

em bé có kim bài hộ thân - bằng lái xe pro + cà vẹt xe max, chuyến này giống như gắn giáp cho em thêm dũng mãnh băng băng trên đường vậy.

mới hồi thả xe cho em bé, em ngày nào cũng update đời sống chạy xe của em cho daddy nghe, nào là 

"hôm nay em chạy tới trường hết nửa tiếng ạ"

"em đi 6 cây có 20 phút hoii"

"daddy ơi hôm nay kẹt xe em đi 45 phút ạ"

_________________________________

được chắc cỡ hai tuần đầu, còn mấy tuần sau em đi đâu bao lâu daddy cũng chả biết nổi luôn, rồi đi đường có bị sao không thì cũng không biết tại em bé không cập nhật tin tức tại hiện trường cho daddy nữa.

hắn có cách để biết chứ, nhưng hắn muốn cục cưng tự giác nói cho hắn biết cơ. hắn muốn nghe em bé meo meo kể chuyện cho hắn, nhưng mà cục cưng dạo này giấu đời tư chạy xe của em lắm, hắn chịu mất thôi.

_______

hôm qua em chạy gần ba mươi cây đi chơi với bạn, về cả một thân đầy mùi bụi đường, em cũng vui vẻ kể daddy nghe khoảng cách xa ơi là xa. môi em bé chu chu mấy hồi kể chuyện nom yêu lắm.

"chạy đường về 15 cây à em? hết bao lâu đấy?"

"dạ cỡ 20 phút ạ daddy"

....

đầu daddy bị em bắn cho một phát muốn nổ não. 15 cây mà chạy 20 phút thì ý em là 80 giây em đi được 1 cây số hả? cỡ em chạy còn ghê hơn bạn lan đi học nữa đó...

hắn ước gì em nói bậy cho rồi, chứ hắn không đủ can đảm để nghe em chạy với tốc độ quỷ ma đó.

"20 phút thiệt hả em? bé cưng chạy đàng hoàng không đó?"

"dạ có mà, em bé chạy ngoan lắm á"

nhìn em gật đầu chắc nịch ngoan ơi là ngoan nên hắn cũng dịu lòng tóm em lại thơm thơm mấy cái, thôi thì lâu lâu cho bé cưng xả láng bắn tốc độ một hôm. miễn an toàn là được, với đàng hoàng.

_______________________

"đàng hoàng" mà em nói hôm qua, hôm nay có chú grab đến ngay cửa nhà nói với daddy là "nhà này có con bé hôm qua đi xe màu trắng, mũ vàng, áo khoác jeans chạy nhanh đập vô kính xe của tui mà nó không xin lỗi!"

"ngoan lắm á" mà em nói hôm qua, hôm nay kính xe của chú grab quẹo đầu phải đi siết vít... chú còn bồi thêm một câu trước khi về rằng là, "con bé đó chạy nhanh dữ lắm, tui chạy 60km/h dí muốn chết cũng không kịp nó đó"

coi coi em chạy xe tới mức người ta đuổi về tận nhà bắt đền vầy ha...

_________________

hắn áy náy gãi đầu xin lỗi người ta rồi xin bồi thường tiền xăng chút đỉnh, mà chú grab không lấy, chú nói muốn về mắng vốn "người nhà" để xem nói lại "con bé" chạy xe cho đàng hoàng, đừng có va đụng người khác gây họa lung tung. hắn cũng cố dúi chút chút vào cho chú grab xem như mời chú ly cafe rồi tiễn chú đi về.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|𝓭𝓪𝓭𝓭𝔂| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ