"cục cưng"hắn đang rất buồn cười, buồn cười nhìn em ướt nhẹp một trận mưa giông mới rũ xuống.
em bé này chính là người đi ngược lại với kiểu "nắng biết lấy mũ che, mưa biết chạy vào nhà", em gần như đợi mình đỏ hửng mặt mày thân thể vì nắng, hay cố chấp không chịu chui vào áo mưa vì mùi cao su âm ẩm làm đầu óc chao đảo.
hắn nhẹ tay lau tóc rồi lau sơ quần áo đẫm nước dính hết vào người cục cưng, la cũng không la nổi, mà hắn cũng chỉ thấy em đáng yêu quá rồi nên không muốn trách em.
"bệnh rồi sao em?"
"em hong mang dù theo ạ"
"vậy thì em có thể gọi daddy đến đón em"
"thôi ạ daddy đi làm mà"
khách sáo cái gì đây, em chỉ có sợ mình làm phiền hắn thôi. cục cưng ngoan ngoãn ngốc nghếch này xứng đáng được thưởng mười nụ hôn. nhưng em cũng phải biết em không nên để mình bị ướt mưa như vầy được.
"cục cưng lên thay đồ ra cho sạch rồi xuống đây nói chuyện với daddy xíu nha em"
_____________________
em bé câu cổ hắn ngồi gọn trong lòng người tình, hắn chỉ có thể ôm lại tấm lưng em bé rồi chốc chốc quay qua nhìn bên bầu má xinh bị tóc che lại rồi bật cười.
lại làm nũng để khỏi phải nói chuyện rồi.
"em định ngồi thế này đến hết ngày phỏng em?"
"em bé hong có đâu..."
"nào, thế thì mình nói chuyện xong rồi lại ôm ôm tiếp nha, cục cưng gỡ tay xíu daddy xem nào"
em bé có không muốn thì em cũng biết chuyện trốn tránh là không ngoan. vậy nên cục cưng thoả hiệp bỏ tay rồi ngước mặt nhìn daddy em đợi chờ.
thật ra em đợi daddy chơm chơm em cơ...
"cục cưng ghét mưa mà em, sao lại để ướt nhẹp thế này"
"nhưng áo mưa khó chịu..."
"cục cưng, không nói chuyện trống không nhé"
hắn tiện tay vỗ vỗ trên mông em, ở với em lâu ngày hắn mới phát hiện được cục cưng này rất hay dở tính khí cáu kỉnh mỗi lúc có gì không vừa ý em, em bé hay nói lẫy, và biểu hiện đầu tiên là em bỏ quên kính ngữ.
nhưng không sao, hắn không khắt khe em chuyện đó để làm gì cả. chỉ có lúc dạy em thì hắn phải cho em biết mình cần tôn trọng nhau thôi.
em bé của hắn vẫn rất ngoan mà, em chỉ ủ dột thôi chứ vẫn co tay túm lấy vai áo hắn xin lỗi, thương quá, phải thưởng em một cái chơm.
"vậy thì em có thể đợi mưa nhỏ lại rồi về mà, nhưng mà không, mưa vậy em phải gọi daddy đón em chứ"
"em tan sớm ạ lúc đó daddy chưa xong xong việc đâu"
"ừ chưa xong thì daddy đón em qua cơ quan chơi, không thì em bé đón taxi về chứ em, mà không, em phải gọi daddy đón em cơ"