"dad, daddy... daddy đừng, đừng đợi lúc em mười tám, hức, rồi mới rời bỏ em..."hắn nghe câu nói của em, liền thấy như ai đâm xuyên qua tim hắn. nhìn hắn giống như chỉ đợi em đủ tuổi rồi dứt điểm em sao?
"hức, daddy, hức không cần em...em sẽ rời khỏi đây, bây giờ.."
hắn bất lực nhìn em ở trước mặt mình nói ra những lời này, hắn không thể ép buộc em ở cạnh hắn, nhưng hắn lại càng không thể để em đi.
thế gian lắm điều, ai ức hiếp em phải làm thế nào?
hắn cũng không thể nạt em sợ, biết thế hắn đã không nên đưa em đi gặp bạn hắn...
__________
"ồ, lại một người mới?"
"đừng giỡn mặt như thế"
hắn gắt với tên đẹp mã ngồi nâng cốc vang đỏ, hẹn đi cf sớm lại uống vang đỏ, hắn rủa tên này bị mục rữa bao tử đi.
"em bé, chào chú đi"
hắn cưng chiều tiến lại sát em, vuốt lên tóc em rồi nhắc nhở, tên đẹp mã buông cốc vang rồi rút một điếu thuốc.
"chào anh trai thôi là được"
"hút thuốc thì ra ngoài mà hút! đừng có bất lịch sự!"
hắn quát tên đẹp mã trước mặt, em bé của hắn rất nhạy cảm, em đụng mùi thuốc lá sẽ bị ngạt mũi. hơn nữa mùi thuốc lá lại chẳng dễ chịu gì.
em bé của hắn khẽ cúi đầu chào tên đẹp mã rồi ngoan ngoãn ngồi ở bên hắn, em luôn có thói quen đánh giá người khác bao quát một chút. thật ra tên đẹp mã này, cũng không tính là quá tệ hại đâu.
"uống gì cứ tự nhiên, hôm nay tao mời"
"nói chuyện tử tế một chút"
tên đẹp mã ngả người ra ghế tựa, phong trần uống nốt cốc vang. gã cũng có thói quen đánh giá người khác, đứa nhóc ngồi cạnh bạn gã chắc chắn không phải thể loại trước đây bạn gã thích thú. không uỷ mị như thế này.
"đổi gió rồi?"
"đừng nói linh tinh!"
"daddy, em muốn đi vệ sinh một chút.."
em nhận ra có điều uẩn khúc giữa hắn và tên đẹp mã này, em cũng nhận ra sự có mặt của em hơi vướng víu cuộc đối thoại, tốt nhất em vẫn nên rời đây một chút.
"em tự đi được không? daddy dẫn em?"
em bé của hắn gật nhẹ đầu, trước khi đi cũng hướng tên đẹp mã chào một cái. điều này làm hắn nhịn không được cong môi, em bé ngoan của hắn được dạy dỗ rất tử tế mà.
sau khi em rời khỏi, tên đẹp mã vẫn ngả người dựa ghế, trên tay rung cốc vang đỏ, hướng hắn tò mò.
"kiều mạch thì sao?"
"đừng nhắc đến kiều mạch, hắn cáu gắt, đã dừng năm tháng rồi"
"vậy sao? không thích mb nữa, chuyển hướng sang mg?"