chương 32

1.2K 161 4
                                    

Thân phận của Trịnh Nhuận Ngũ rất đặc thù.

Anh phát hiện ra điều đó khi bản thân mình dù là ác quỷ nhưng khi tiếp xúc với nước lại không hề hấn gì.

Sau đó, Trịnh Nhuận Ngũ chạy về hỏi ba, nhận lại là một vẻ mặt biến sắc tràn đầy lo lắng không được như mong đợi.

Thân thế của mẹ anh cũng vô cùng đặc thù.

Bà vốn là một thiên thần nhưng bởi vì đem lòng yêu một ác quỷ và cùng ác quỷ đó lập gia đình nên đã bị tước đoạt danh phận, trở thành một con người bình thường, cứ thế sinh ra rồi chết đi và lại tái sinh.

Nhưng dẫu có như thế nào, bà cũng chẳng nhớ ra chồng mình từng là ai và hình thù của đứa trẻ mình vừa mới sinh ra sao.

Ba của Trịnh Nhuận Ngũ cất công nhiều năm mới tạo được một thân phận mới cho anh, đến khi an toàn của anh đã được đảm bảo thì mới để lộ ra tấm lòng yếu đuối, vốn dĩ phải nhờ rất nhiều tình yêu mới có thể chống đỡ được kể từ khi vợ mình và bản thân bị chia cắt.

Không lâu sau đó, ông ấy cũng nhanh chóng rời đi, để lại mỗi mình Trịnh Nhuận Ngũ.

Hình như không có ai trên đời được hưởng cuộc sống trọn vẹn, nên dù Trịnh Nhuận Ngũ phải chịu cảnh không gia đình thì sự ưu tú của anh vẫn vượt trội.

Anh tiến nhập vào đoàn binh của ác quỷ trong sự hâm mộ của các bạn đồng trang lứa, chỉ có điều chưa được huấn luyện kĩ càng thì lại phải nghe hung tin tướng lĩnh vì ra trận tiêu diệt Ados mà đã hy sinh.

Trịnh Nhuận Ngũ sau đó cùng những người anh giải cứu được chạy về một quân khu còn chưa bị tập kích, ở đấy anh gặp được Lý Thái Dung rồi lại đem lòng yêu say đắm vị vương tử của Chúa Tể.

Mọi diễn biến tiếp theo có lẽ không cần kể tiếp.

La Tại Dân bây giờ mới bàng hoàng nhận ra vậy mà chính mình đã bỏ quên mất một băn khoăn mà ngày trước cậu vẫn muốn đi tìm câu trả lời.

Trịnh Tại Hiền dù có bị Lý Đế Nỗ dùng lửa tấn công thì cũng không bị ảnh hưởng, ngược lại như được hấp thụ thêm một phần năng lượng mà trở nên mạnh mẽ.

Trong một vài giây trước khi thế giới tinh thần của La Tại Dân sắp vụt tắt, cậu nghe được giọng nói vang vọng lại của Trịnh Nhuận Ngũ, "Tôi không quá chắc chắn về điều này nhưng giả sử Lý Đế Nỗ thực sự bị máu của tôi ảnh hưởng thì tôi đương nhiên sẽ chữa được cho cậu ta."

"Bằng cách nào?" La Tại Dân mơ màng hỏi.

"Đợi đến khi đó khắc biết."

Lúc La Tại Dân tỉnh dậy, cậu nhận ra căn nhà của Lý Đế Nỗ đã gần như không chống đỡ nổi một lực đánh xuống từ phía trên cao.

Trịnh Tại Hiền cũng đã tỉnh dậy, đem Lý Thái Dung ôm vào lòng rồi vỗ má anh nhưng đối phương vẫn chưa hồi phục được sức lực, lại thêm việc tốn sức đưa hắn vào thế giới tinh thần nên hiện tại vẫn bất tỉnh là chuyện thường.

Hắn khẽ rủa thầm, "Ados cũng thật biết chọn thời điểm."

Vừa dứt lời, một đòn đánh xuống lại giáng thẳng ngôi nhà, cứ thế trần nhà bằng gỗ ngay lập tức vỡ vụn, nếu không nhờ La Tại Dân nhanh chóng đọc phép thuật xây dựng lớp bảo vệ, ai nấy chắc chắn đã bị đả thương.

nomin | jaeyong | the devil and his demonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ