chương 30

1.4K 164 6
                                    

Lý Đế Nỗ vừa hồi phục liền xuất hiện một trạng thái vô cùng lạ.

Năng lực của hắn trở nên đột biến, tựa như không phải là kẻ vừa mới bị thanh kiếm tử thần đâm xuyên qua tim, uy lực cường thế tới mức không có ai dám đọ lại, kể cả La Tại Dân.

La Tại Dân mất rất nhiều công sức mới đảm bảo được an toàn cho Lý Mã Khắc đã ở bên chữa trị cho Lý Đế Nỗ, lại tốn thêm mấy đêm thức trắng để chế ngự được Lý Đế Nỗ ở yên trong nhà mà không bạo động điên cuồng, tránh để Ados cùng đoàn quân gã phát hiện tung tích bọn họ. Ròng rã suốt một tuần, cuối cùng Lý Đế Nỗ cũng bình ổn trở lại, hắn đã khống chế được sức mạnh của mình, từ từ hồi phục thậm chí còn mạnh mẽ hơn xưa.

Cũng từ lúc đó, Lý Đế Nỗ quyết định rời xa La Tại Dân, hắn không muốn việc phép thuật của mình bỗng dưng mạnh lên sẽ gây tổn thương tới cậu, lại càng muốn tìm hiểu nguồn căn sự việc để trở lại như lúc trước.

Lý Đế Nỗ phát hiện ra, hắn có thể có sức mạnh vô biên nhưng đồng hồ tuổi tác của hắn đang bắt đầu chạy không khác gì con người.

Hiện tại, thân phận của hắn không phải là ác quỷ, hắn là một thực thể đặc biệt khiến cả hai thế giới sẽ phải run sợ, chính điều đó đã luôn dày vò La Tại Dân. Cậu luôn muốn được ở bên Lý Đế Nỗ nhưng tung tích của bản thân luôn là mối thịt béo bở của bất kì kẻ nào đang phục tùng Ados, nếu bị phát hiện đương nhiên Lý Đế Nỗ sẽ trở thành mục tiêu đáng giết hơn cả một Tổng lãnh thiên thần là cậu. Hơn nữa, cứ cho là Ados sẽ chưa làm gì đi, liệu Lý Đế Nỗ sẽ đồng ý cho La Tại Dân một mình xông ra chiến trường lần nữa không.

Sinh mệnh của người mình yêu đang ngày một nguy hiểm nhưng những gì La Tại Dân chỉ có thể làm là trơ mắt đứng nhìn khiến lòng cậu bức bối đến phát điên, nhiều lúc không thể khống chế được bản thân mình muốn trực tiếp đi giết chết Ados. Chỉ tiếc thế lực của gã đã quá mạnh, sau nhiều năm Tổng lãnh thiên thần không có tung tích cùng với Đại đế Ác quỷ Lý Thái Dung được cho là đã chết đã khiến nhiều kẻ chấp nhận cúi đầu làm đầy tớ cho Ados.

Quan trọng hơn tất thảy, không có ai dám cầm cây kiếm Tử thần lên một lần nữa.

La Tại Dân ghét bỏ thanh kiếm đã đâm xuyên qua tim của người mình yêu, suýt nữa vì bản thân không kiềm chế được mà kết liễu sinh mệnh của Lý Thái Dung, hơn hết cậu nhận ra từ thời điểm ban đầu tới bây giờ, sự chú ý của toàn bộ mọi người đều tập trung vào nó, dường như Ados cũng chỉ là một tấm bình phong che mắt tâm tư đã bị cám dỗ bởi một đồ vật khác thú vị hơn rất nhiều.

La Tại Dân đã từng nghĩ, cậu không hề muốn giống Lý Thái Dung, bởi vì giấu quá nhiều điều trong lòng nên khiến tâm trạng luôn va chạm phức tạp, dẫn đến việc mọi quyết định mà anh đưa ra đều sẽ vướng phải sai lầm.

Từ mối quan hệ khó một lời giải thích giữa Lý Thái Dung với Trịnh Tại Hiền, cho tới việc tự mình cam đoan có thể xoay xở được hết mọi biến cố xảy ra, La Tại Dân sẽ có những lúc căm giận một Lý Thái Dung như vậy nhưng cũng có những lần cậu đủ tỉnh táo để nhận ra hai người đều vì người mình yêu mà làm những điều không thể.

nomin | jaeyong | the devil and his demonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ