Sống trong thành phố đã lâu, biệt thự lâu đài gì cũng đã nhìn thấy nhưng đây là lần đầu tiên La Tại Dân cảm thấy vui mừng đến thế dù trước mắt cậu chỉ là những mái nhà nhỏ bé vô cùng.
Có nhà ở đây tức là có Đổng Tư Thành ở đây, nghe Hoàng Nhân Tuấn báo cáo lại hắn ta vốn đang sống chui lủi trong một ngôi làng nhỏ, lấy thân phận là một tên chuyên bán cá cho những người dân bản địa. Ngôi nhà của hắn nằm tách biệt với những ngôi nhà còn lại, trông vừa cũ vừa xấu, nhìn một phát là ra ngay, vậy nên La Tại Dân cùng Lý Đế Nỗ đã không chần chừ gì lập tức chạy tới, kết quả sau hai ngày đi bộ ròng rã cuối cùng cũng đến.
Có vẻ như đang còn sớm, những người trong làng còn đang ngủ, La Tại Dân đi bên cạnh Lý Đế Nỗ, từng bước xăm xăm tới ngôi nhà nhỏ trên đỉnh đồi tách biệt kia. Đổng Tư Thành ở đây, cây kiếm sẽ được tạo ra, tới khi đó không những có thể diệt được Ados, Trịnh Tại Hiền biến chất kia chắc chắn cũng sẽ không được sống bất tử như những gì hắn muốn.
Lý Đế Nỗ không hiểu sao có chút là lạ trong lòng, hắn nắm chặt tay La Tại Dân, để cậu đi sát bên cạnh mình, hoàn toàn là tư thế bảo hộ kĩ càng. Bản thân đã chinh chiến nhiều năm như vậy, giác quan của hắn cũng tăng lên theo cấp số nhân, hắn đánh hơi được mùi nguy hiểm tức là đang có nguy hiểm.
Bất ngờ ngay khi cả hai còn đang đi về phía căn nhà của Đổng Tư Thành, từ phía sau bỗng có đao sắc phóng tới, Lý Đế Nỗ kéo La Tại Dân né sang một bên, căng thẳng nhìn kẻ vừa mới tấn công mình. Người nọ hiển nhiên là dân làng nơi đây, nhìn qua không có gì là bất thường, thế nhưng đột nhiên hắn ta nhìn La Tại Dân, mắng chửi.
"Tên phản bội, ngươi còn dám tới đây!"
La Tại Dân rốt cuộc đã hiểu ra chuyện gì, hẳn là những người ở đây cũng chính là thiên thần giống cậu, không thể nào có ngôi làng bỗng dưng mọc ở ngọn núi lạnh lẽo này được, mãi chăm chăm vào Đổng Tư Thành mà cậu quên mất. La Tại Dân đứng thẳng, ánh nhìn hoàn toàn nghiêm túc, giọng nói đanh lại.
"Trịnh Tại Hiền lừa mọi người, chính hắn ta mới là kẻ phản bội."
"Còn dám mạnh miệng?"
Dứt lời, từ những ngôi nhà xung quanh, những thiên thần khác xuất hiện, hướng tới La Tại Dân cùng Lý Đế Nỗ niệm thần chú, Lý Đế Nỗ nhanh chóng bật ra bùa bảo vệ nhưng khả năng hắn có mạnh tới đâu thì vẫn thua về số lượng. Ngay lập tức khi La Tại Dân còn chưa kịp phản ứng, một quả bóng nước đã nuốt chửng lấy hắn, cố tình khiến hắn chết ngạt. La Tại Dân lập tức thi triển phép thuật, khiến quả bóng nước vỡ ào ra, những người đứng xung quanh dường như không lường trước được điều đó, phải tới khi người đứng đầu hô lớn làm lại một lần nữa, bọn họ mới dám biến thêm một quả cầu nước mới nhốt Lý Đế Nỗ vào.
La Tại Dân biết mình dù có giải giới mấy thì cũng không phải là cách, cậu chỉ cần duy nhất một lượt đánh thẳng vào thủ lĩnh là có thể khiến ai nấy khiếp sợ, nhưng đây là thiên thần, những người cùng loại với cậu và La Tại Dân biết chắc bản thân có thể tin được những người này.
"Thả anh ấy ra ngay."
Phải vì Lý Đế Nỗ vẫn còn bảo toàn được tính mạng thì La Tại Dân mới có gan đàm phán, nói câu kia xong lập tức nhận được cái cười khẩy từ kẻ phóng dao vừa nãy. "Lấy mạng đổi mạng, đưa Đổng Tư Thành trở lại..."