chương 34

1.2K 147 3
                                    

Phía trên bầu trời đen kịt, Ados sừng sững và khổng lồ xuất hiện, một tấm lưng của con quái vật cũng có thể che hết cả mặt trời, phút chốc biến nhân gian trở thành một nơi chìm trong bóng tối vô tận.

Bóng tối trải dài qua từng con đường cho tới lối nhỏ và thậm chí là từng căn nhà, không những khiến nhân loại chìm trong quay cuồng sợ hãi mà còn đem đến những trận cuồng phong thịnh nộ, một tay ném xuống thẳng trung tâm thế giới.

Lý Thái Dung đứng trên mái nhà, khoan thai đối diện với Ados, đằng sau lưng dần xuất hiện thêm một La Tại Dân quyền năng cùng với Lý Đế Nỗ thần uy, Trịnh Tại Hiền cũng đứng một bên, tất cả đều đang đón chờ Ados cùng với dàn quân đông đảo của hắn tới đây cùng đánh với nhau một trận.

Bàn tay Lý Đế Nỗ đã đan vào tay La Tại Dân từ lúc nào, hai người bọn họ nhìn nhau, tất thảy trong mắt đều chính là yêu thương nồng đậm, Lý Đế Nỗ mấp máy môi an ủi La Tại Dân, "Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi."

La Tại Dân không đáp, mắt cậu rũ xuống, vờ như những lo lắng trong lòng đều đang không tồn tại, cổ họng Lý Đế Nỗ cũng tắc nghẹn, rốt cuộc cũng không thể thốt thêm một lời nào.

Vẻ mặt Lý Thái Dung vẫn còn vương nét xanh xao, anh chưa thực sự hoàn toàn bình phục sau khi đem Trịnh Tại Hiền cùng La Tại Dân gặp nhau ở thế giới tiềm thức, nhưng hiện tại tình hình mỗi lúc một nguy hiểm, Lý Thái Dung xưng là Chúa Tể địa ngục cũng không thể trốn tránh.

Thanh âm tựa như bom nổ vang lên phía trước, dần dần bay về phía bốn người chính là những mảnh thiên thạch đã được Ados tập hợp và phóng thẳng tấn công bọn họ. Thiên thạch sắc nhọn với sức nặng lên hàng triệu tấn, va chạm với bầu khí quyển trở thành một thứ vũ khí nguy hiểm đang bốc cháy ngùn ngụt lửa lớn, cứ thế đâm thẳng xuống làng mạc và nhà cửa, phá hủy mọi thứ, biến toàn bộ nơi này trở thành tro bụi.

Lý Thái Dung được Trịnh Tại Hiền ôm vào ngực, đem anh bảo hộ kĩ càng, hắn vút đôi cánh bay đến những nơi thiên thạch không thể tổn hại, tuy nhiên những viên đá cứng đầu này dường như có linh hồn, tựa tên lửa bám riết mục tiêu không tha.

Một viên thiên thạch va chạm với ngọn núi, khiến toàn bộ đất đá nổ tung, từng tảng cứ thế rơi xuống lũ lượt, cố ý muốn đè chết Trịnh Tại Hiền cùng Lý Thái Dung.

Lý Thái Dung chắp hai bàn tay lại, miệng lẩm bẩm thần chú, ngay lập tức tảng đá đang rơi xuống kia chợt ngừng lại, dần dần bốc cháy trong không trung, đồng thời chặn đứng thiên thạch đang bay tới từ phía sau, phút chốc đã hỏa thiêu chúng.

Ở phía trước, một đội quân xuất hiện, Trịnh Tại Hiền nhíu mày, hắn phát hiện mình có quen một số kẻ đang chặn đường ở đây, một trong số đó phải kể đến những tên phản ngục ngày trước hắn từng thuê để làm tay sai của mình. Hắn nhếch môi, quả nhiên thời thế thay đổi, những kẻ lầm đường lạc lối này mất đi bản đồ thì ngay lập tức xuất hiện một kẻ chỉ đường.

Tất nhiên, cả hai thứ chẳng có thứ nào thực sự giúp bọn chúng thoát ra cả.

Hắn cúi xuống, phát hiện người trong ngực đang ngày càng tỏa ra nộ khí khi nhìn những kẻ chặn đường phía trước, điều đó không hiểu sao khiến hắn mỉm cười.

nomin | jaeyong | the devil and his demonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ