chương 35

1.3K 167 8
                                    

Note: Phần cuối cùng của mớ tùm lum. Bởi vì dài lắm nên để mai đọc nha.





Trịnh Tại Hiền nghe xong liền vút bay lên trời cao, trong tay hắn là quyền trượng xưa nay của mình, dùng quyền chú tạo thành một lớp bảo vệ cao ngất, vây chặt Ados không cho con quái vật một lối ra.

Bọn họ đã tạo ra một kết giới hoàn hảo, đủ để Ados tạm thời không đem diện tích gây hấn giãn rộng.

La Tại Dân đứng ở phía trung gian, hiên ngang đối diện với Ados, âm thầm chờ Ados chú ý, nhưng cũng đồng thời quan sát xem con quái vật sẽ tiếp tục làm gì.

Ados rất nhanh đã chú ý đến sự thay đổi, nó quay ngoắt cái đầu to gớm giếc của mình, đôi mắt ráo riết tìm kẻ ngáng đường. Lúc đã nhìn thấy bọn La Tại Dân, cổ họng Ados tiếp tục gầm lên thanh âm vang dội. Toàn bộ chim chóc trong rừng sâu đều đồng loạt bay tán loạn, một cơn rung chấn thổi bay toàn bộ vạn vật.

Trong nháy mắt, La Tại Dân cảm nhận được một luồng khí lạnh thổi đến đột ngột, mà ở phía sau lưng cậu, từ đâu xuất hiện một cơn vòi rồng dữ dội và điên cuồng. Tốc độ gió xoay cắt mặt, đem toàn bộ cây cối cùng với đất đá ở phía dưới cuộn lại, thậm chí đến cả nhà cửa cùng ô tô đều bay lên không trung.

Bốn người bọn họ đánh không được mà né cũng không xong, phía trước chỉ mới dùng vũ khí chém đôi một bức tường gạch gồ ghề, phía sau một chiếc xe tải đã xuất hiện. Trịnh Tại Hiền bất cẩn bị thanh chắn đập vào người, cơ thể hắn cũng vì nguồn lực mạnh này mà ngã về phía sau.

La Tại Dân vất vả không kém, cậu phát hiện vòi rồng này một khi tiến ra biển, nó sẽ tạo ra rung chấn trong bán kính không nhỏ, toàn bộ những vùng lân cận đều sẽ bị ảnh hưởng rất lớn. Tất cả đều sẽ bị cuốn vào một ống hút khổng lồ, xoáy sâu xuống lòng đại dương mà không có cơ hội thoát khỏi.

Nhưng quan trọng nhất, với mức độ tàn phá như vậy, vòng bảo vệ do bọn họ tạo ra sẽ mất đi tác dụng, nhất là khi ai nấy đều đang vất vả đối chọi với sự tấn công mà Ados đang ép xuống, trong ba bọn họ không có ai có thể duy trì sự bảo vệ này hết.

Lý Thái Dung cũng nhận ra điều tương tự, anh nhanh chóng gọi hắc mã của mình, cưỡi nó ra biển sâu ngút ngà, tiếp đến dùng phép biến mọi đất đá thành một con đê rộng dài chắn sóng. Sóng biển đã cảm nhận được sức mạnh của vòi rồng, nó cũng đang không ngừng công kích và đáp trả, dần dần dâng từng đợt sóng cao gần chục mét.

Ở đầu bên kia, Lý Đế Nỗ vừa mới được ném tới thanh kiếm Tử thần nói với La Tại Dân, "Lên thôi!"

Bọn họ bắt đầu tung cánh bay lên trời cao, La Tại Dân dồn sức vào quả cầu năng lượng, tấn công vào vị trí hai mắt của con quái vật. Ados đáp trả bằng cách dùng điều khiển mọi sinh vật làm theo ý chính mình. Chỉ ngay khi La Tại Dân vừa tăng tốc, nó đã gọi cả một đàn quạ sinh sống trong khu rừng dâng lên, ra lệnh cho chúng tấn công La Tại Dân.

Tiếng kêu ác ác của đàn quạ xộc thẳng vào màng nhĩ, gần như khiến La Tại Dân có chút nhức đầu. Vị Tổng lãnh thiên thần phản ứng rất nhanh, dùng năng lượng ánh sáng để tấn công trở lại. Đàn quạ trong nháy mắt đã biến thành tro bụi, những con có ý định đánh lén hay bỏ đi đều bị ánh sáng phát ra từ lưỡi kiếm làm mù mắt. Chúng lũ lượt rơi xuống mặt đất hoặc đều bị cơn vòi rồng hút vào mà không thể thoát.

nomin | jaeyong | the devil and his demonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ