chương 13

1.8K 250 4
                                    

"Sắp tới chưa?"

"Chưa đâu."

"Em nghĩ mình không đi được nữa rồi.."

"..."

"Anh nhìn này, em hình như thấy ông bà anh luôn rồi."

"La Tại Dân, chúng ta chỉ mới đi có mười phút."

"..."

La Tại Dân đương nhiên không cần thông báo cũng biết, chỉ là cậu lại không ngờ chuyến hành trình tới ngôi làng biệt lập trên đỉnh Bắc cực lại khó khăn đến vậy. Tại sao nơi nào cũng chỉ tuyết là tuyết, đã vậy còn dày kinh khủng, mỗi lần đi được cứ như phải nhấc cả quả tạ mới bước được tiếp. Thế rồi người ta bảo trái đất nóng lên, băng đang tan ở chỗ nào, La Tại Dân vẫn đang dần chết cóng, suýt nữa đã bỏ cuộc.

Lý Đế Nỗ đáng ra mới là người nên lo lắng nhất, hắn là ác quỷ, không chịu được nước, cái vùng bão tuyết như thế này hiển nhiên không phù hợp với hắn chút nào, thế mà tới giờ vẫn chưa than oán một câu. Ngược lại người kêu ca lại chính là La Tại Dân, kẻ vốn đã nhiệt tình đề cử bản thân là người đi tìm vị truyền nhân Đổng Tư Thành kia, còn kiêu ngạo nói rằng bảo vệ thế giới là việc nên làm của một Tổng lãnh thiên thần.

Đối với vấn đề trên, để có thể bào chữa, bạn nhỏ nọ đã vô cùng mặt dày nói: "Anh còn không thương em thì thôi, cứ ở đó mà nói này nói nọ."

"Vậy chúng ta về nhé?"

"Được đó, bảo Phác Chí Thành tới mà tìm là được rồi."

Lý Đế Nỗ bật cười, giơ tay xoa đầu người yêu: "Đứa ngốc."

Mà nhắc tới biệt danh này, La Tại Dân tức tới nổ đom đóm.

Chuyện là trước lúc khởi hành, chẳng hiểu sao Phác Chí Thành bỗng nhiên sáp lại chỗ cậu sau đó bày ra bộ dạng ngoan ngoãn lắm, không những giúp cậu sắp xếp hành lý mà còn hướng dẫn cách tránh trú bão này nọ, nhiệt tình pha một cốc chocolate nóng siêu ngon, bảo La Tại Dân uống cho ấm bụng.

Mặc dù biết rõ tên nhóc này không thể nào làm mấy chuyện không liên quan đến mình một cách không công, La Tại Dân vẫn rất vui vẻ đón nhận, cuối cùng dưới ánh mắt siêu cấp giả tạo của con gà kia, cậu vẫn không thể uống nốt số chocolate nóng còn lại, bất đắc dĩ hỏi:

"Có chuyện gì?"

"Em muốn xin số điện thoại của Thần Lạc."

"Anh không có."

"Đừng nói dối, lần trước em thấy anh gọi điện cho em ấy để hỏi thăm về cửa hàng sách."

"Vậy anh không cho!"

"Sao lại không cho chứ?"

La Tại Dân nhún vai: "Thằng bé là người anh thích, lọt vào tay em ai biết em sẽ làm gì."

"Ai là người anh thích cơ?"

"Chung Thần Lạc!"

"..."

Tối hôm đó La Tại Dân chỉ mới bước ra khỏi phòng tắm đã bị kéo lên giườnh, chịu dày vò cho một trận, mà đầu sỏ không ai khác chính là Lý Đế Nỗ.

nomin | jaeyong | the devil and his demonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ