Chương 12

23.9K 2.2K 1.1K
                                    

Edit: Dờ

Trạm Hi cũng không ngờ Lâm Nguyễn lại xảy ra chuyện trong khoảng thời gian ngắn như vậy, lúc hắn nhặt Lâm Nguyễn trên đống tuyết về, tay chân cậu đã lạnh cóng, không bao lâu sau thì bắt đầu phát sốt. Trạm Hi mời bác sĩ đến tiêm thuốc hạ sốt cho cậu, nhưng cậu cứ tỉnh được một lúc thì lại nôn khan không ra thứ gì, đến cuối cùng chỉ nôn ra ít tơ máu.

Bác sĩ hết cách, đành cho Lâm Nguyễn uống thuốc an thần, chờ cậu ngủ hẳn rồi mới coi như yên tĩnh.

Mặt Trạm Hi cứ hằm hằm, hắn dẫn Thế Ninh ra ngoài, bác Đông ở lại chăm sóc Lâm Nguyễn nên không đi được, ông nhìn theo Trạm Hi mà lo lắng không thôi.

Lý Trắc Phúc tấn biết tin thì vội vã tới viện của Phú Sát Trắc Phúc tấn, lúc đến thì trong viện đã có đầy người đang quỳ, trời âm u, tuyết vẫn còn rơi, đọng lại trên đầu tất cả bọn họ.

Trạm Hi ngồi trên ghế dưới mái hiên, hắn khoác áo choàng màu đen, trong màn tuyết càng có cảm giác lạnh lẽo.

Phú Sát Trắc Phúc tấn ngã thảm hại dưới đất, nhìn lên Trạm Hi mắng: "Được lắm, ngươi đến bắt tội thứ mẫu vì một đứa hạ nhân, vương gia học được quy củ ở đâu mà hay quá, mời cả phủ đến chứng khiến vương gia đại nghịch bất đạo!"

Trạm Hi bưng chén trà, không buồn ngẩng đầu nhìn.

Lý Trắc Phúc tấn đi lên bên cạnh Trạm Hi hỏi: "Rốt cuộc là sao, chuyện gì mà làm ầm lên như vậy?"

"Lý tỷ tỷ đến rồi sao, tỷ mau đến mà phân xử," Phú Sát Trắc Phúc tấn cướp lời, "Lâm thị bên cạnh vương gia sinh bệnh không rõ nguyên do, lại đi bắt tội ta, muốn trị tội ta đây này."

Lý Trắc Phúc tấn mặc xác bà ta, lại gần Trạm Hi khẽ nói: "Ngươi có chuyện gì thì chúng ta đóng cửa tự bảo nhau, cần gì rùm beng như vậy, truyền ra ngoài người ta sẽ chê cười."

Trạm Hi liếc nhìn Lý Trắc Phúc tấn, thản nhiên nói: "Một đống chuyện bẩn tưởi, bà nghĩ ai không biết? Người ta chê cười? Tôi còn tưởng vương phủ đã khiến người ngoài kia cười rụng răng từ lâu rồi chứ."

Lý Trắc Phúc tấn á khẩu, đành phải ra uy, "Dù thế nào thì đây là vương phủ, lời nói của ta cũng có trọng lượng!"

Trạm Hi nhắm mắt, không muốn nghe thêm điều gì nữa.

Thế Ninh đi lên ngăn cản Lý Trắc Phúc tấn, khách sáo nói: "Lý Trắc Phúc tấn, mời bà về cho."

Lý Trắc Phúc tấn nhìn anh, mấy ma ma phía sau đều chuẩn bị đi lên giằng co. Trạm Hi và Thế Ninh đều là nam giới, nhưng bên Lý Trắc Phúc tấn có nhiều người nên họ không sợ.

Thế Ninh nhìn đám người ấy, rút súng ra bắn chỉ thiên mấy phát, tiếng súng vang vọng khắp viện, người trong viện nhốn nháo hết lên. Họ đã ở nơi thâm trạch này nhiều năm, chưa bao giờ thấy cảnh tượng này, ngay cả Lý Trắc Phúc tấn cũng sợ tới mức cứng người.

Trạm Hi nhìn tất cả mọi người trong viện, "Tôi chỉ muốn biết, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì."

Phú Sát Trắc Phúc tấn ngã ngồi trên đất, mặt tái mét, bà ta nhìn Trạm Hi, cố tỏ ra uy quyền: "Bây giờ Hoàng đế cũng chẳng còn, một vương gia như ngươi thì là cái thá gì? Ngươi dám tùy tiện đánh chết hạ nhân sao?"

7.[Đam mỹ/Completed] Tiểu Phúc Tấn - Bán Duyên Tu ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ