Chương 21

25.4K 2K 364
                                    

Edit: Dờ

Mạnh Chân cẩn thận ngồi xuống ghế không dám nhúc nhích, Lâm Nguyễn vừa nhìn đã biết là Mạnh Chân bị đánh không nhẹ.

Cậu ta cứng ngắc toàn thân, lấy một cái hộp gỗ đàn hương trong túi ra đưa cho Lâm Nguyễn, đó là chiếc vòng tay ngọc bích mà Lâm Nguyễn cho cậu ta.

"Tống Sương Khởi không nhận đồ, tớ đành phải kể mọi chuyện cho chị họ." Mạnh Chân nói: "Cha mẹ tớ đã đền tiền vòng ngọc cho chị ấy, chị ấy cũng không nói gì."

"Lúc ấy chắc là khó xử lắm nhỉ?" Lâm Nguyễn hỏi.

Tuy nhà họ Bạch và nhà họ Mạnh là thân thuộc nhưng lại không thân thiết. Trưởng bối hai nhà cũng không muốn con cháu giao du nhiều. Bạch Trân Châu bảo Mạnh Chân đi đưa đồ, nhất định đã giấu gia đình. Mà Mạnh Chân làm hỏng chuyện, cha mẹ cậu ta còn phải bồi thường cho Bạch Trân Châu.

Mạnh Chân nhớ lại tình hình ngày hôm đó, nói: "Bọn họ đều tỏ ra khách sáo lắm."

Lâm Nguyễn nằm ra bàn hỏi: "Vậy Tiền thiếu gia thì sao? Hắn ta biết chị cậu tặng đồ cho ông chủ Tống, nếu rêu rao ra ngoài thì thanh danh của chị cậu có bị ảnh hưởng không?"

"Tớ hỏi rồi," Mạnh Chân nói: "Chị họ tớ bảo không sao, chị ấy giải quyết được. Có lẽ trong mắt họ thì đây chẳng phải chuyện gì to tát."

Lâm Nguyễn nghĩ, Bạch Trân Châu thật là giỏi, có lẽ cô chính là kiểu người có thể tự mình xử lý tình huống mà Trạm Hi đã nói.

Có thể tự xử lý mọi việc là một năng lực tài ba, giống như Trạm Hi, hắn chưa bao giờ để mọi việc vượt ra ngoài tầm kiểm soát, giống như Bạch Trân Châu, dù xảy ra chuyện ngoài ý muốn vẫn có thể tự mình xử lý được.

Lâm Nguyễn ỉu xìu, đưa vòng tay Mạnh Chân, "Cậu đền cái này cho chị cậu dưới danh nghĩa hai chúng ta, nếu không vì bọn mình thì Tiền thiếu gia cũng đâu biết chuyện."

Mạnh Chân nghĩ một lát rồi đồng ý.

Ánh nắng ngoài cửa sổ rực sáng, mấy ngày nay thời tiết đã ấm hơn, hoa nhài đông [1] trong trường đã đơm thành từng bông nhỏ màu vàng, nhìn vào có cảm giác vui vẻ kỳ lạ. Lâm Nguyễn nằm ra bàn, ngắm nhìn hoa ngoài cửa sổ, chầm chậm thở dài một hơi.

[1] 迎春花:

Lý Minh Văn vào phòng học, thấy Lâm Nguyễn và Mạnh Chân đang ngồi tại chỗ thì khựng lại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lý Minh Văn vào phòng học, thấy Lâm Nguyễn và Mạnh Chân đang ngồi tại chỗ thì khựng lại. Lâm Nguyễn còn đang chìm đắm trong tâm sự tuổi hồng, Mạnh Chân thì phát hiện ra gã ngay lập tức.

7.[Đam mỹ/Completed] Tiểu Phúc Tấn - Bán Duyên Tu ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ