Chương 41

20.4K 1.6K 191
                                    

Edit: Dờ

Phương Trình Tắc cũng tới Lan công quán, thân là cục trưởng cục tài chính mới nhậm chức, tâm phúc bên cạnh Cố thiếu soái, không lý gì mà y lại không xuất hiện ở những tình huống như thế này.

Nhưng y không ngờ lại gặp Lâm Nguyễn ở đây, y nhìn Lâm Nguyễn đang đứng cùng Trạm Hi, thật sự rất bất ngờ, "Cậu ấy..."

Cố Kỵ nghe thấy thì quay lại nhìn, "Lâm Nguyễn, vợ của anh họ tôi." Cố Kỵ nhìn Phương Trình Tắc, "Hình như còn là học sinh của anh nữa nhỉ, anh không biết quan hệ của cậu ấy với anh họ tôi hả?"

Phương Trình Tắc lắc đầu, ở trường có rất nhiều lời đồn về Lâm Nguyễn, nhưng tuyệt nhiên không ai nhắc đến Lan công quán, chính Lâm Nguyễn cũng chưa từng nói với Phương Trình Tắc. Y không quá để tâm đến những tin đồn liên quan đến giới nhà giàu, cho nên đúng thật là Phương Trình Tắc không biết.

Cố Kỵ nói: "Thế thì anh họ tôi giấu kỹ thật đấy."

Phương Trình Tắc hơi nhíu mày.

Trạm Hi dẫn Lâm Nguyễn đi làm quen với vài người, sau đó bảo cậu tự đi chơi. Lâm Nguyễn không muốn tiếp xúc nhiều nhưng lại có vô số người chủ động đến làm quen với cậu.

Đám nam nữ trạc tuổi nhau này tán gẫu rôm rả, nhưng Lâm Nguyễn không chen được mấy câu, cảm thấy hơi chán.

Đứng mãi ở đại sảnh yến hội, Lâm Nguyễn lặng lẽ chuồn ra phía sau. Ra cửa sau, bên cạnh hành lang treo rất nhiều đèn bọc vải lụa, Lâm Nguyễn đứng nghỉ ngơi, nhìn về phía vườn hoa bị bóng đêm bao trùm.

Phương Trình Tắc cũng ra khỏi sảnh yến hội, đi tới phía sau Lâm Nguyễn gọi cậu một tiếng, "Lâm Nguyễn."

Lâm Nguyễn quay lại, hơi ngạc nhiên: "Thầy Phương."

Phương Trình Tắc đến bên cạnh cậu, thấy sự kinh ngạc trong mắt Lâm Nguyễn thì giải thích: "Hiện tại tôi không chỉ dạy học mà còn nhậm chức trong chính phủ, cho nên cũng đến đây."

Lâm Nguyễn gật đầu, Phương Trình Tắc cười nói: "Trái lại thì cậu đấy, đúng là làm người khác phải ngạc nhiên, không ngờ cậu lại là chủ nhân thứ hai của Lan công quán."

Cách nói này thật lạ, Lâm Nguyễn nghe xong thì mỉm cười.

Phương Trình Tắc vuốt ly rượu trong tay, do dự hỏi: "Cậu và Trạm tiên sinh..."

"Bọn em là người yêu." Lâm Nguyễn sợ y hiểu lầm sau khi nghe được tin đồn ở trường, vội nói: "Em thích ngài ấy lắm."

"Thật khó tin." Phương Trình Tắc nói.

"Vì sao ạ?" Lâm Nguyễn hỏi: "Bọn em không xứng đôi ư?"

Phương Trình Tắc ngẫm nghĩ, "Tôi chỉ cảm thấy người có tính cách như cậu thì cho dù không thích con gái, cũng sẽ thích một người đàn ông dịu dàng."

"Tiên sinh dịu dàng lắm."

Phương Trình Tắc cười nói: "Có lẽ chỉ mình cậu thấy vậy thôi."

Lâm Nguyễn cười, hơi ngượng ngùng nhưng rất ngọt ngào.

Phương Trình Tắc nhìn cậu, đột nhiên hỏi: "Cậu có tự nguyện không?" Đối diện với ánh mắt của cậu, Phương Trình Tắc nói: "Trước đây có lời đồn cái gì mà vợ nuôi từ nhỏ đấy."

7.[Đam mỹ/Completed] Tiểu Phúc Tấn - Bán Duyên Tu ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ