La Nhất Châu vội tới phòng thay đồ để thay đồng phục của phục vụ nam (vì anh đang mặc đồng phục của nhà bếp).
"Đồng phục mới hiện tại hết rồi, cậu mặc tạm đồng phục của Tiểu Lý vậy, cậu ta có việc đột xuất nên vội về rồi, vậy nên mới bị thiếu người đấy, cậu cố gắng nhé!"
"Được ạ, không sao".
Khu VIP được chia thành từng phòng riêng biệt. La Nhất Châu được điều tới một phòng nằm ở cuối hành lang lầu hai, nghe nói phòng này đã được đặt từ trước.
Anh bước vào phòng, khá bất ngờ với mức độ sang trọng của căn phòng này, tất cả đồ vật trong đây đều là hàng cao cấp, còn có cả người chơi piano để góp không khí. Anh kiểm tra nhanh qua cách bài trí bàn ăn, dụng cụ, khăn ăn.... đã đâu vào đấy. Vừa xong thì khách vào.
Là hai đôi vợ chồng trung niên, nhìn qua cũng đủ biết họ thuộc tầng lớp nào. Nhất Châu nhanh chóng nhận ra người đàn ông đi trước vì ông hay xuất hiện trên báo, ông Dư Cảnh Minh - chủ tịch tập đoàn Tinh Vũ - tập đoàn mà bất cứ người dân Trung Quốc nào cũng từng nghe qua ít nhất một lần. Không ngờ hôm nay có thể gặp được nhân vật cao cấp như thế này.
Người phụ nữ mặc đầm đỏ bên cạnh, chính là người anh đã gặp ở phòng Hiệu trưởng sáng nay.
Đôi vợ chồng còn lại nhìn cũng quen mắt nhưng nghĩ mãi cũng không nhớ là đã thấy ở đâu.
La Nhất Châu nhanh chóng thực hành những việc đã được đào tạo từ trước, mặc dù chỉ mới học trên lý thuyết, nhưng áp dụng vào thực tế cũng không quá lấn cấn.
"Xin hỏi có thể lên món bây giờ được chưa ạ?"
"Đợi một lát nữa". Người phụ nữ mặc đầm đỏ lên tiếng.
"Vâng!"
Không hiểu sao, từ lần gặp trước ở phòng hiệu trưởng cho đến lần này, Nhất Châu luôn cảm giác bà ta nhìn anh với ánh mắt rất lạ.
Mình có làm gì đắt tội không nhỉ?
Anh đứng tại khu vực của mình, tuy nhiên do phòng kín nên cuộc nói chuyện của họ cũng tự nhiên mà lọt vào tai.
Trừ hai người đàn ông toàn nói các việc cao xa trên thương trường ra thì câu chuyện của hai người phụ nữ lại "thu hút" sự tò mò của anh hơn.
"Hai đứa nhỏ lại tới trễ rồi!". Người phụ nữ mặc đầm đỏ lên tiếng, tuy than phiền nhưng trên mặt lại là một nụ cười cưng chiều.
"Cái thằng Daniel này, cứ để người lớn phải chờ!". Người phụ nữ mặc đầm trắng phụ hoạ.
"Thôi, cứ để bọn chúng thoải mái, sắp đính hôn rồi, cũng quấn nhau lắm".
"Nhưng mà Tony nhà em khi nào về, cứ để thằng bé học ở đó à?"
"Em sẽ nói anh Minh. Phạt nó như vậy là đủ rồi, cũng phải về chứ. Để Daniel xa vợ cũng tội".
Hai người cười với nhau.
Cửa mở ra, hai người mà họ nhắc nãy giờ cuối cùng cũng xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phong Dư Đồng Châu] Đường Chân Trời Màu Xám
FanficMột chút kỷ niệm cho Phong dư đồng châu - couple duy nhất mình đu trong Thanh 3. FYTZ - ngang ngược có, trắc trở có, nhưng cũng đầy màu hường của tình ái. Longfic. Bắt đầu: 26/5/2021. Không đồng ý chuyển ver dưới mọi hình thức. Truyện chỉ đăng một n...