"A...hức...ha...ưm..."
"Phập phập.."
"Ha...aaaaa...ưm....aha..."
"Phập phập "
"Ưm...hức...nhanh...nhanh chút nữa ahaaa....."
"Ngoan nào, dang rộng chân ra chút nữa "
"A...hức...haaaaaaa....."
"Thích không bảo bối??"
"Thích...ha...thích lắm....haaaa...."
....
"Aaaaaa..."- Vương Nguyên bỗng ngồi bật dậy hét lên, tim lúc này vẫn còn đập đập mạnh như giấc mơ vậy. Cơn say hôm qua cộng với giấc mơ làm cậu thêm đau đầu, đau như búa bổ ấy.
"Phù ~~ mơ thôi mà..."- cậu đưa tay lau mồ hôi trên trán trấn an, mơ gì mà y như thật á.
Trong mơ cậu thấy mình đang cùng với một người đàn ông ân ân ái ái quấn lấy nhau triền miên không dứt, người nọ liên tục ra vào trong cơ thể cậu, lỗ trước và sau đều bị ăn đến mức chứa đầy tinh dịch mà người đó bắn ra, đã vậy còn dưới thân người đó rên rỉ dâm đãng đòi được đâm.
Nhưng mà người này cơ thể rất tráng kiện, còn gọi cậu rất thân mật, tuy cậu không thấy được khuôn mặt nhưng cảm giác người đó mang đến rất chân thật.
"Vãi~~"- Vương Nguyên lật chăn nhìn vào đũng quần đã bị ướt nói, chỉ mơ thôi mà đã bắn ra thế này rồi, cái này ắt hẳn là mộng tinh đi.
Vương Nguyên nhìn sang bên cạnh thấy giường trống không còn Chí Hoành thì đã ngủ say dưới đất và dường như không biết gì trong lòng thở phào nhẹ nhõm, nhìn bố trí chỗ ngủ như thế này thầm đoán đêm qua thầy đã ngủ với cậu, cũng may là thầy không có ở đây chứ nếu không cậu nhục chết mất.
Tranh thủ Chí Hoành còn đang say giấc nhanh chóng vào trong thay đồ, chuyện này mà để hai người này biết được nhất định sẽ bị cười cho vỡ bụng.
" Sao...nhói quá vậy "- Vương Nguyên vừa nhấc người đứng lên nhăn mặt nói, tín hiệu là từ cái lỗ nhỏ kia truyền đến, vừa nhói vừa rát như có ai chọc vào vậy.
Đừng nói là nằm mơ mà cũng nứng tình nha.
" Thôi kệ đi, xử lí cái này trước đã "- Vương Nguyên nghĩ, sau cùng vẫn là đi vào phòng tắm xử lí sạch sẽ.
Ở ngoài này Chí Hoành cũng nghiêng người tỉnh giấc, cậu vươn vai ngáp dài một cái.
"Ủa?? Sao mình nằm dưới đất rồi???"- Chí Hoành khó hiểu suy ngẫm, hôm qua nhớ rõ ràng là nằm ôm Vương Nguyên ngủ mà, sao giờ này lại nằm đây??? Còn hai người họ đâu??
Suy nghĩ là vậy nhưng vẫn dọn dẹp chỗ ngủ cất lại vị trí của nó, khó hiểu....khó hiểu thật á.
Chí Hoành gấp lại chăn gối xong xuôi cũng là lúc Vương Nguyên vừa vặn bước ra.
"Dậy rồi hả??"- cậu hỏi.
"Ừ, mới dậy luôn, thầy đâu rồi???"- Chí Hoành hỏi, lúc nãy cứ tưởng hai người đi chung với nhau chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiYuan] Đội Trưởng!! Em Yêu Thầy!!!
Short StoryNgọt, ngược sinh tử văn, hư cấu, không thực tế Được gói gọn trong một tổ chức nhỏ do au tự lập ra Đam Mỹ H (cảnh cực nóng) Note: giữ tam quan ngay thẳng khi đọc vì fic này có rất nhiều sự phi lí, không thực tế "Ông thầy khó ưa!!! Đại Nguyên ta sẽ bá...