Chap 36

214 17 12
                                    

"Hả???"- Vương Tuấn Khải nhíu mày nhìn A Dương.

" Cậu nói cái gì???"- Anh hỏi lại.

" Tôi muốn dẫn Vương Nguyên đi uống nước, chút nữa sẽ chở em ấy về đây "- A Dương thẳng thừng lập lại.

" Không!"- Anh nói.

"Vương Nguyên còn phải ôn tập tiếp, không rãnh đâu mà đi với cậu"

"Anh đừng có ép người quá đáng"- A Dương bất bình lên tiếng.

" Tôi có gì quá đáng, bản thân Vương Nguyên cũng đồng ý ôn luyện mà"- Anh trả lời.

"Vậy giờ hỏi ý Vương Nguyên đi"- A Dương nói rồi nhìn Vương Nguyên: "Vương Nguyên, em có muốn đi uống nước cùng anh không???" Rồi nhá mắt với cậu, ý bảo cậu đồng ý.

"Ơ...A được chứ"- Vương Nguyên hiểu ra gật đầu.

"Em...không tính học tiếp sao???"- Anh hỏi cậu.

" Em về rồi sẽ học, với lại thầy cũng bảo em nghỉ ngơi rồi mà, em lấy thời gian này đi chơi được chứ??"- Vương Nguyên nhìn anh đáp.

"Em..."-Anh nhìn cậu nói, rồi gục đầu xuống hơi thất vọng: " Đi sớm về sớm "

"Thầy có định nói với em gì không???"- Vương Nguyên hỏi, nói đi, nói yêu cậu đi.

"Không, không nói nữa"- anh nhỏ giọng.

"Vậy em đi đây"- Vương Nguyên dắt tay A Dương đi ra ngoài, trước khi đi còn ngoáy đầu lại nhìn một cái, ánh mắt chực chờ hy vọng nhưng rồi lại cụp xuống cùng A Dương đi mất.

Hai người kia đi xong Vương Tuấn Khải mới ngẩn đầu lên nhìn, hai mắt có chút đỏ. Anh đã dành hết tâm ý để hôm nay có thể nói với cậu, nhưng khi nhìn thấy sự thờ ơ kia của Vương Nguyên anh lại không có can đảm, anh sợ nói xong rồi Vương Nguyên sẽ từ chối.

"Vương Nguyên...em không còn yêu tôi sao???"

***
15 phút sau...

Chốc lát A Dương đã chở cậu đến một quán nước nhỏ.

"Em vào đi"- A Dương mở cửa cho cậu.

"Cảm ơn anh"- Vương Nguyên cười nhẹ rồi vào trong, A Dương cũng đi theo vào.

Từ bên lùm cây, Vương Tuấn Khải bước ra cũng tò tò đi theo hai người họ, trên người chính là một combo màu đen, áo đen, quần đen, nón đen, khẩu trang đen chậm rãi bước vào trong tránh mặt hai người đó, lựa một góc khuất ngồi xuống quan sát.

Thất vọng thì thất vọng nhưng không được bỏ cuộc đâu a.

"Cho một ly cà phê đen"- A Dương gọi phục vụ rồi nhìn cậu hỏi: "Em uống gì vậy??"

"Dạ cho em ly nước ép việt quất nha "- Cậu nói.

Phục vụ ghi rõ đồ uống trên giấy rồi cúi đầu đi khỏi.

"Anh kêu em đi uống nước là có chuyện gì không a???"- Vương Nguyên hỏi.

" Anh...rủ em đi chơi không được sao???"- A Dương hơi buồn hỏi.

"A, không phải, chỉ là hơi bất ngờ thôi, bình thường anh sẽ ở lại chọc thầy Vương nhưng giờ lại đi uống nước nên em hơi tò mò thôi"- Vương Nguyên ái ngại nói.

[KaiYuan] Đội Trưởng!! Em Yêu Thầy!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ