Chap 49

458 24 4
                                    

Tuần sau...

Hôm nay là ngày thi thể lực và cũng là kì thi cuối cùng của kì một, sáng sớm Lưu Chí Hoành và Vương Nguyên đã có mặt tại sân vận động.

Chí Hoành vươn vai vặn vẹo vài cái lên tiếng: "Hey, thi xong rồi có định đi đâu chơi không??"

" Hở?? À có, tui đến nhà thầy Vương chơi"- Vương Nguyên đáp.

Chí Hoành: "...."

"Thì chứ biết đi đâu bây giờ, nghỉ được có hai ngày, mới kì 1 mà làm như nghỉ hè ấy"- Vương Nguyên cười đùa.

"Hông ấy nhậu đi, ở nhà thầy Vương"- Chí Hoành đề nghị.

Vương Nguyên nghĩ một chút, cảm thấy ý kiến không tồi liền gật đầu: " Vậy cũng được, lâu lâu xã stress một lần, để tui nói với thầy rồi triển"

"Ok"

"Reng reng"

"Chuông reng rồi, tập hợp thôi"- Vương Nguyên khoác vai Chí Hoành lên tiếng.

"Đi thôi"

Tiếng chuông vừa dứt, tất cả thí sinh đều tập trung thành hàng ở giữa sân, đối diện chính là ban giám khảo gồm có 3 người, trên tay mỗi người chính là phiếu điền kết quả và danh sách.
Bài 1 - nhảy xà (mức nam 1m7, nữ 1m6)

"Số 1"
.
.
" Số 31- Vương Nguyên"

Nghe tên gọi Vương Nguyên liền bước đến vạch xuất phát, bước đà và nhảy lên, mức của Vương Nguyên trên không cao hơn hẳn thanh đà hai tất.

Bài 2 - chạy ( nam 10 phút, nữ 15 phút)
.
.
.
.
" Số 31- Vương Nguyên, 8 phút 30 giây"

Bài 3 - nhảy xa ( nam 2m, nữ 1m75)

.
.
.
.
" Số 31, Vương Nguyên, 2m20"

Bài 4- Bơi lội (nam 15 phút, nữ 20 phút)
.
.
.
" Số 31, Vương Nguyên 13 phút 20giây"

Giờ giải lao...

Vương Nguyên sau khi hoàn thành vài bài thi thì đi rời lớp ra ngoài đi vòng vòng sân vận động, đi được một đoạn thì thấy Vương Tuấn Khải ngồi trên ghế đá cạnh khuôn viên trường liền đi qua đó.

" Thầy đang làm gì vậy??"- Cậu tiến đến gần hỏi.

" Đang xem lại danh sách kiểm tra thể lực của lớp vừa rồi"- Vương Tuấn Khải nghe giọng nói quen thuộc liền ngẩn đầu lên nhìn cậu cười nhẹ nhàng: " Kiểm tra thế nào rồi??"

" Dạ còn đợi kết quả nữa nhưng chắc chắn là đạt vì em hoàn thành được mức cho trước"- Cậu ngồi xuống cạnh anh đáp.

" Lát nữa là kiểm tra gì nhở?? Bắn súng phải không??"- Anh gấp danh sách lại nhìn cậu hỏi.

"Dạ, lát nữa là thi bắn súng, cũng là phần thi cuối cùng"- Cậu đáp.

"Thi xong em với Chí Hoành định đến nhà thầy làm tiệc một bữa, thầy thấy thế nào??"- Cậu ngỏ ý.

"Tiệc sao??"- Anh hơi bất ngờ nhìn cậu, lát sau thì gật đầu: " Cũng được, không thành vấn đề, khi nào thi xong thì triển, dù sao cũng được nghỉ 2 ngày"

[KaiYuan] Đội Trưởng!! Em Yêu Thầy!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ