Kể từ ngày biết Vương Nguyên là người song tính, Vương Tuấn Khải đã đặt ra chế độ chăm sóc riêng biệt cho cậu từng li từng tí, với mục tiêu là tăng cường sức khỏe cho cậu, vì theo những thông tin mà anh đọc thì người song tính rất yếu và nhạy cảm.
Kể ra thì đã được nửa tháng sau đó rồi á
"Ăn sữa chua đi "- Anh đưa hũ sữa chua lạnh cho cậu, cứ cách 1 ngày là một hũ nhỏ.
"Cảm ơn thầy "- Vương Nguyên cầm lấy, sữa chua là đúng mồi yêu thích của cậu nha.
Mục 1: sữa chua tự nhiên và sản phẩm chứa probiotic.
Ăn thực phẩm chứa probiotic là cách tốt nhất để duy trì độ pH của hoa huyệt có mức axit bình thường và để phòng ngừa các nhiễm trùng men nấm.
Thói quen ăn sữa chua thường xuyên không chỉ là cách làm hồng vùng nhỏ tại nhà hiệu quả và an toàn mà cũng giúp “hoa huyệt" có mùi thơm dễ chịu.
"Trưa em muốn ăn gì???"- Anh hỏi.
"Ăn mì cay a"- cậu nói.
" Không được, nó rất nóng và không tốt cho sức khỏe "- Anh nói.
"Thầy dạo này rất lạ a, ngày thường em hay ăn bánh vặt và ăn mì cay, uống bia với nước ngọt, bây giờ thầy lại không cho em ăn, để trong tủ đó làm gì chứ a"- Vương Nguyên chu môi nói.
" Em có chắc là tôi không cho em ăn không??"
"Ừ thì...1 tuần có ăn một lần, nhưng mà ít quá không đủ "- Cậu ỉu xìu nói.
" Không được là không được, nó không tốt, em mà không chịu thì tôi cắt luôn ấy. "- Anh lắc đầu nói .
"Dạ biết rồi "
Mục 2: Chất gây hại và có mùi mạnh.
Hạn chế hoặc tránh ăn thực phẩm chứa nhiều đường, rượu và lúa mì cũng như các thực phẩm chế biến sẵn, nhiều dầu mỡ, cay nóng. Vì chúng gây nóng trong người, mất nước và gây khô vùng dưới và tạo mùi khó chịu.
Đồ ăn vặt: Đồ ăn vặt chứa nhiều hóa chất và chất bảo quản gây hại cho cơ thể và làm mất cân bằng hệ vi khuẩn vùng dưới.
Các thực phẩm có mùi mạnh: Các món có thể khiến hơi thở có mùi cũng có thể gây ảnh hưởng tới mùi vùng dưới. Điều này có nghĩa là nên hạn chế những món có tỏi, hành tây, bắp cải, súp lơ, măng tây…
"Thay vào việc ăn bánh vặt, những thứ không tốt kia em nên ăn trái cây, uống nhiều nước lọc, hoặc nước dừa, nam việt quất..., trong tủ tôi mua còn rất nhiều"- anh bảo.
Mục 3: Trái cây, nước ép và nước.
Trái cây giàu vitamin, đặc biệt là chanh, nam việt quất chứa nhiều nước và vitamin C nên có thể làm giảm các vị khó chịu của vùng dưới rất tốt. Vitamin C cũng có thể giúp bạn khôi phục hệ vi khuẩn trong hoa huyệt, giúp lợi khuẩn trong đó có thể phát triển tốt hơn
Chất nhầy ở vùng dưới cần nhiều nước để hoạt động bình thường. Do đó, uống từ 1,5 đến 2 lít nước mỗi ngày giúp bôi trơn cũng như ngăn mùi khó chịu ở "lỗ nhỏ ”.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiYuan] Đội Trưởng!! Em Yêu Thầy!!!
Short StoryNgọt, ngược sinh tử văn, hư cấu, không thực tế Được gói gọn trong một tổ chức nhỏ do au tự lập ra Đam Mỹ H (cảnh cực nóng) Note: giữ tam quan ngay thẳng khi đọc vì fic này có rất nhiều sự phi lí, không thực tế "Ông thầy khó ưa!!! Đại Nguyên ta sẽ bá...