Chap 43

269 18 8
                                    

“Ơ mà tại sao mình lại bị trúng thuốc???”- Chí Hoành ngờ ngợ ra hỏi.

“Tất cả là do Trần Dương bày trò á, suýt chút nữa tui với ông toi mạng”- Vương Nguyên thở dài nói.

Cậu ngưng một lúc kể tiếp: “Ngày hôm qua hắn ta dẫn tụi mình đi bar rồi chuốc thuốc. Sau đó hắn ta dắt tui đi trước, trói tui lại, trong lúc đó hắn ta đã nói hắn không phải là người mà mình thuê, hắn ta là một kẻ chuyên quay video sex để bán kiếm tiền. Hắn ta lừa tụi mình để quay video đó”

“Có...có luôn hả?? Cái...cái tên đó không phải là nhân viên bên công ty đó hả??”- Chí Hoành như không tin vào mắt mình hỏi, rõ ràng hôm đó nhìn kĩ lắm mà, rất giống mô tả trong điện thoại.

“ Ừ, không phải nhân viên gì hết, lừa đảo đấy”- Vương Nguyên đáp.

“ Rồi ông có sao không??? Chẳng lẽ tên đó làm gì ông rồi hả???”- Chí Hoành nhìn cậu lo lắng.

“ Chưa, hắn ta lúc đó trói tui lại rồi bảo sẽ dẫn ông đến phòng bên cạnh, sau khi quay với tui xong sẽ tới lượt ông. Lúc đó hắn ta đem ông ra doạ bảo tui nằm yên ngoan ngoãn phối hợp, tui sợ ông có chuyện nên không dám trốn. Khi hắn ta đi khỏi thì bị thầy Vương chặn đánh cho ngất rồi nhốt vào nhà vệ sinh”- Vương Nguyên kể tiếp.

“ Ủa sao có thầy Vương ở đây nữa??? Kể tiếp đi”- Chí Hoành khó hiểu hỏi.

“ Thầy lúc trước nghe được tui với hắn bàn chủ nhật đi chơi nên đuổi theo. Sau khi đánh hắn ta xong thì thầy...”- Vương Nguyên nói đến đây, mặt liền đỏ lự.

“ Rồi sao nữa???”

Vương Nguyên cúi đầu xuống, hai tay bấu vào nhau lí nhí: “ Thì thầy thế chỗ của hắn, tui với thầy...lăn giường rồi...”

“ HẢ????”- Lưu Chí Hoành hai mắt mở to, sốc đến đứng hình.

“ Đồ ngu!” – Chí Hoành mắng, sau cùng nhíu mày nhìn Vương Nguyên:

“ Vậy mà ông cũng cho nữa hả?? Hai người chưa là gì của nhau mà”

Vương Nguyên xua tay, lắc đầu:
“ Không, không phải. Thật ra lúc đó tui đâu có biết là thầy Vương đâu, tui cứ tưởng là Trần Dương, vì sợ hắn hại ông nên mới như thế. Đến sáng thầy nói tui mới biết người đêm qua là thầy, chậm chút xíu nữa là tui tự tử luôn á”

“Sao ông khờ quá vậy?? Lo cho tui làm cái gì, lỡ đâu không có thầy Vương thì tui chẳng phải mất ông luôn rồi sao???”- Chí Hoành mắng.

“ Không lo cho ông thì lo cho ai, nhưng mà cũng nhờ vậy mà tui với Thầy Vương....yêu nhau rồi”- Vương Nguyên ngại ngùng nói.

“ Cái gì??? Yêu...hả??”- Chí Hoành sốc đợt hai.

“ Ông coi chừng ông thầy chỉ vì trách nhiệm thôi đó nha, ông đừng quên người ta đã từ chối ông như thế nào”- Chí Hoành nhắc nhở.

“ Là thầy tỏ tình với tui, đêm qua thầy thế chỗ của hắn mà không nói cho tui biết là vì thầy sợ tui sẽ từ chối, sáng ra thì thầy tỏ tình luôn. Thầy ấy nói rằng lúc trước thầy không biết rõ tình cảm của mình, nhưng mà sau khi thấy tui với cái tên Trần Dương đó thân thiết... thầy ghen...”- Vương Nguyên nói đến đây liền cười khúc khích.

[KaiYuan] Đội Trưởng!! Em Yêu Thầy!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ