Sáng sớm....
Vương Nguyên như bị một bao xe tải nghiền qua chậm rãi mở mắt, mi mắt nặng trĩu, cả người đau nhức không còn tí sức lực nào cả.
“Ưm...”- Cậu khổ sở xoay người sang một bên thì phát hiện anh vẫn còn nằm bên cạnh. Nhìn lại bản thân thì thấy khắp nơi đều được làm sạch, có lẽ là đêm qua lúc cậu ngủ và ông thầy đã tẩy rửa giúp cậu. Vương Nguyên vì thế mà có chút vui.
“Tỉnh rồi sao??”- Vương Tuấn Khải không mở mắt hỏi.
“Dạ”- Cậu nhỏ nhẹ đáp, bất giác lại chui rút vào lòng ngực anh tìm hơi ấm.
“Còn đau nhiều không??”- Anh ôm cậu kéo vào lòng ân cần hỏi.
Vương Nguyên nghe anh hỏi mà sinh khí tức:
“Thầy thử bị đâm xem"Vương Tuấn Khải phì cười, hôn nhẹ lên mái tóc cậu dịu dàng:
“Xin lỗi...là tôi không kìm chế được “ rồi lại nở nụ cười trêu chọc:“Nhưng em cũng rất thích không phải sao??? Hơn nữa là do em tự nguyện trước “
“Thầy...”- Vương Nguyên mím môi cứng miệng rồi lại đai nghiến nói:
“Lúc đó là do Chí Hoành dụ em, nói là sẽ không đau nên em mới liều. Ai mà ngờ...”- Vương Nguyên nói đến đây lại im bặt ngượng ngùng.
“Được rồi, lỡ rồi thì thôi”- Anh xoa đầu cậu nói, Vương Nguyên ngốc thật a.
Như nhớ ra điều gì đó anh hỏi:
“Nhưng mà Vương Nguyên này, thể trạng của em...có thể mang thai không???”
“Ơ hả???”- Vương Nguyên bất giác chưa load kịp, vài giây sau mới ngộ ra lí nhí gật đầu.
“Được chứ, có...có thể sinh con"
“Hôm qua tôi...lỡ không dùng bao, như vậy sẽ mang thai chứ???”
“Không có thai đâu, em đã uống thuốc trước đó rồi “- Vương Nguyên đáp.
Vương Tuấn Khải nghe xong liền nhíu chặt mày không vui nói:
“Uống thuốc?? Em có biết nó nguy hiểm không?? Lỡ đâu ảnh hưởng đến em thì sao???”“Em biết, nhưng mà em...không muốn thầy phải gượng ép”- Vương Nguyên nhỏ giọng giải thích.
“An toàn của em là trên hết, về sau đừng làm như vậy nữa “- Anh hôn lên má cậu dặn dò.
“Vâng, em biết rồi"- Vương Nguyên ở trong lòng anh gật gù lên tiếng, suy nghĩ gì đó trong đầu, bỗng chốc lại hỏi anh, giọng có chút buồn:
“Thầy có phải là không yêu em nên mới không muốn em mang thai đúng không??”
“Sao em lại nói vậy???”- Anh không vui hỏi.
Vương Nguyên siết chặt chăn mím môi: “Tại...tại vì em thấy mấy cặp yêu nhau ngoài kia chỉ chơi đùa một chút rồi bỏ, lỡ có thai cũng bắt đi phá nên em...”
“Người đó lại càng không phải là tôi rồi, tại vì em còn đi học, tôi không muốn em bỏ học giữa chừng vì việc này, còn về việc chơi đùa gì đó....tôi từ lâu đã không có loại suy nghĩ này trong đầu.”- Anh ôm chặt cậu hơn giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiYuan] Đội Trưởng!! Em Yêu Thầy!!!
Short StoryNgọt, ngược sinh tử văn, hư cấu, không thực tế Được gói gọn trong một tổ chức nhỏ do au tự lập ra Đam Mỹ H (cảnh cực nóng) Note: giữ tam quan ngay thẳng khi đọc vì fic này có rất nhiều sự phi lí, không thực tế "Ông thầy khó ưa!!! Đại Nguyên ta sẽ bá...