Chap 23

213 19 10
                                    

Kí túc xá của nửa tháng sau đó....

"Thầy, cho em ở chơi vài ngày nữa đi ~~"- cậu đứng trước cổng kí túc xá mè nheo nhìn Vương Tuấn Khải.

" Không được, vài ngày nữa là vào học rồi, em phải ở đây, sinh viên đều đến đây ở hết rồi, chỉ có em là muộn nhất đó, trước khi trở lại học sẽ có người kiểm tra, em không ở đây thì làm sao mà báo cáo được "- Anh nhìn cậu nói.

"Thì thầy gọi cho bên kiểm tra nói là em đang ở nhà thầy là được chứ gì "- cậu cắn môi nhỏ giọng nói.

"Như vậy người ta sẽ nói là tôi dung túng cho em, trường đã có lệnh phải tập hợp trước ngày vào học, không thể không chấp hành "- Anh giải thích.

"Dạ biết rồi, vậy em vào đây "- cậu thoáng buồn nói.

"Khi nào rãnh hay chủ nhật thì ghé nhà tôi chơi, đừng bày ra mặt đó chứ "- Anh xoa đầu cậu bảo tiện tay bẹo má cậu như an ủi.

"Biết rồi, nhưng mà ở đây hông có gì ăn"- Vương Nguyên phồng má nói. Không có bánh, cũng chẳng có Vương Tuấn Khải, sẽ buồn lắm.

Vương Tuấn Khải nhìn vẻ mặt buồn hiu của cậu bật cười: "Thì muốn ăn gì nói tôi trước, tôi mua rồi đến nhà tôi ăn "

" Thật á???"- Vương Nguyên hai mắt sáng lên hỏi.

" Thật, nhưng chỉ có điều không được ăn thức ăn nhanh, rượu bia, nước ngọt...những thứ không tốt cho sức khỏe "- Anh dặn.

Ở nhà anh nói gì cậu cũng nghe nhưng ở kí túc xá thì không chắc...Vương Nguyên rất quậy.

"Thế còn gì là cuộc sống nữa đâu chứ "- Vương Nguyên như bị tắt nắng nói.

"Vậy cả tuần em chỉ được ăn một lần, nhưng là ăn ở nhà tôi"- Anh bảo, công tình anh chăm sóc cậu như vậy không thể để cậu phá hỏng được.

"Ok luôn"- Vương Nguyên cười tươi gật đầu một cái rụp.

"Ừm, vậy vào đi, tối rồi"- anh hài lòng nói.

"À mà quên nữa, đọc số điện thoại của em cho tôi đi "- Anh sực nhớ nói.

"Chi á???"- cậu hỏi.

"Để khi em muốn ăn gì có thể liên lạc "- Anh nói.

"Ò, số là xxxxxxxxxx"- Vương Nguyên đọc số nói.

Anh lưu số vào máy nói: "Rồi ok, em vào đi, ngủ ngon "

"Dạ, bye bye ~~~"- cậu vẫy tay nhẹ rồi đi vào trong, anh ở ngoài này cũng lái xe đi mất.

Lưu Chí Hoành đang nằm trên giường, vừa ăn snack vừa xem phim thích thú, từ ngày về kí túc xá đến nay cậu gần như chỉ ăn rồi nằm, còn vài ngày nữa là vào học rồi á, nên tranh thủ chơi được gì cứ chơi.

"Cộc cộc "- bên ngoài bỗng nhiên có tiếng gõ cửa làm Lưu Chí Hoành mất hứng, lết thân đi xuống mở: "Ai thế..."

"Tui nè "- Vương Nguyên đứng trước mặt Chí Hoành phụng phịu nói.

" Sao mặt buồn hiu thế???"- Chí Hoành hỏi.

"Thì thầy đuổi tui về rùi á"- Vương Nguyên nói.

[KaiYuan] Đội Trưởng!! Em Yêu Thầy!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ