Vương Tuấn Khải bắt đầu lấy phấn ghi lên bảng, cả lớp ở phía dưới đều lấy giấy ra viết đề, Vương Nguyên cũng vậy, nhưng so với việc làm đề thì cậu chú ý câu nói kia của anh hơn:
"Ai không làm được 70% sẽ phải ở lại học kèm và là ông thầy kèm "
Vương Nguyên nhìn anh ghi bảng cắn bút suy nghĩ, Chí Hoành có nói muốn cua được người thì phải có tầng suất gặp mặt cao hơn những người khác, thế nên đây là cơ hội tốt để tiếp cận.
Nhưng mà ông thầy mà rèn cậu thì chắc chết mất, những ngày tháng dài ở nhà thầy cậu đã lãnh hội đủ hết rồi á, rất khắc nghiệt....đó chỉ là về thể lực thôi còn lý thuyết thì cậu chưa được lĩnh giáo.
Uầy, nhưng thầy Vương rất đẹp trai nha, lớp này nói không chừng sẽ có nhiều người giống cậu nhân cơ hội này tiếp cận thầy Vương, không được, không được!
Ông thầy chỉ được ôn cho mình cậu thôi!
Vương Nguyên nghĩ nghĩ một lúc quay sang Chí Hoành nói nhỏ:
"Hoành Hoành"
"Gì??"
"Ông truyền tin cho mấy đứa bên dưới nói thầy Vương dạy kèm rất khắc nghiệt, như hành hạ ấy, kể nhiều vào cho tụi nó sợ mà cố làm bài trên 70%, để mình tui đi thôi, hiểu chưa?"- Vương Nguyên khẽ nói, dù gì cậu cũng nói sự thật mà, rất khắc nghiệt luôn, chỉ là...chỉ là cậu không muốn chia đồ ăn và ông thầy với tụi nó đâu.
Chí Hoành nghe xong cũng hiểu ra được vấn đề bèn gật đầu một cái: "Ok rồi truyền tai nhau với bạn gần nhất:
"Tui nghe chị họ tui kể là thầy Vương kèm ai là nổi khỗ của học sinh luôn á, tập luyện rất khắc nghiệt, ngày thì luyện thể thao đến tối thì bắt học lý thuyết không cho chơi gì đâu, nói với mấy bạn rán làm tốt đi, né thầy ra"
Người bạn cùng bàn nghe mặt cũng tái mét quay sang thuật lại lời Chí Hoành nói, cả lớp không lâu sao đều nghe được hết tin đồn.
Vương Tuấn Khải vừa viết đề xong bỏ phấn xuống nhìn xuống cái lớp không hiểu tại sao lại ồn đến như vậy hắn giọng:
"Trật tự! Bây giờ bắt đầu tính đề làm bài, hỏi đâu thì trả lời đó, không giải thích dài dòng, làm xong thì ra ngoài"
"Bắt đầu!"
Cả lớp nghe xong khẩu hiệu cũng cắm cúi làm bài thật "cẩn thận ".
Đề như sau:
1. Có một con hổ bị xích ở một gốc cây, sợi dây xích dài 1m, bụi cỏ cách con hổ 2m. Hỏi con hổ có ăn được cỏ không??
2. Một trường đua ngựa có luật chơi rất mới mẻ, ngựa của ai về đích chậm nhất người đó thắng. Hỏi trọng tài phải làm gì để cuộc đua thêm sinh động?
3. Giả sử bạn là một tài xế xe buýt, trên đường đi thứ nhất có ba người lên, 2 người xuống, trên đường đi thứ 2 có 1 người xuống và 5 người lên, trên đường đi thứ ba có 3 người xuống và 8 người lên. Hỏi ông tài xế họ gì?
4. Một người bị lạc vào rừng và có ba cử để thoát, cửa 1 có một đám rắn độc đang bò, cửa hai có một ngọn lửa thiên thiêu đốt tất cả những gì lọt vào, cửa ba có một con sói đói ba năm. Hỏi nên chọn đường nào để thoát?
5. Để đánh số số trang của một quyển sách người ta dùng đúng 216 chữ số. Hỏi quyển sách đó có bao nhiêu trang?
6. Có một cậu nhân viên đang lái xe về nhà, trên đường gặp đúng 3 người muốn lên xe, một ông bác sĩ, một bệnh nhân đang hấp hối và người còn lại là người con gái anh yêu. Hỏi cậu ấy phải làm như thế nào để vẹn cả đôi đường?
7. Một cuộc gọi đến viện cảnh sát nói mình bị lạc trong rừng sâu và yêu cầu giúp đỡ, nếu là bạn nghe máy bạn sẽ làm gì?
8. Một nhà khoa học đang dùng óng nhòm để quan sát các thiên thạch trên trời. Người đi đường quan sát kết luận ông ta bị khùng, tại vì sao?
9. Con gì đập thì sống không đập thì chết?
10. Viết thứ gì đó lên giấy đi.
11. Au mỗi năm sinh nhật một lần, năm nay au 17 tuổi hỏi au có bao nhiêu ngày sinh?
12. Một cầu vồng có 7 màu hỏi 4 cầu vồng có mấy màu?
13 gì mà bạn có, khi bạn chia sẻ với tôi, nhưng khi bạn chia sẻ bạn sẽ không có nó?
14. Có một cô gái muốn thuê trọ, nhưng thành phố chỉ có hai dãy nhà, 1 dãy là của một người luôn nói thật và 1 dãy là nhà của người luôn nói dối. Hỏi cô gái phải hỏi như thế nào để tìm được nhà của người nói thật?
15. Đố bạn có bao nhiêu chữ C trong câu: " Cơm canh cháo cái gì tớ cũng thích ăn"
16. Người ta phát hiện 1 thanh niên treo cổ trên không, phía dưới là một vũng nước lớn ngoài ra không còn vật gì kê để tự tử. Cảnh sát kết luận thanh niên này bị sát hại là đúng hay sai? Vì sao?
17. Một con cua đỏ và một con cua xanh đua trên đường hỏi con cua nào về đích trước?
Hết. Cấm lật tài liệu gian lận và sài google. Ok!
Cả lớp đọc đề và làm bài cẩn thận từng chi tiết một chỉ duy Vương Nguyên quẹt quẹt là xong nhưng vẫn giả bộ cặm cụi viết thật nghiêm túc. Hề hề, ông thầy chuyến này là của cậu nha.
45 phút sau...
Reng reng- tiếng chuông kết thúc giờ học cũng đồng nghĩa với việc kết thúc thời gian làm bài, tất cả đều nộp bài lên cho anh.
"Nghỉ ngơi sau đó thay đồ ra ngoài sân tập."
"Dạ rõ "- cả lớp đồng thanh đáp.
15 phút sau.
"Tất cả tập hợp!!!"- Vương Tuấn Khải ra giữa sân tập hô to, trên tay đã chuẩn bị sẵn xà nhảy cao, còi, đồng hồ đếm giờ.
Các học sinh sao khi nghe xong cũng lần lượt tập hợp trước mặt anh thành bốn hàng.
"Các em chạy 5 vòng sân khởi động trước sau đó vào kiểm tra "
"Dạ rõ "- Tất cả đồng loạt hô hào rồi chạy theo hàng quanh sân đúng 5 vòng rồi trở lại vị trí, ai cũng thở dốc vì mệt.
"Các em hít sâu và thở nhẹ ra để điều hòa nhịp thở rồi kiểm tra."- Anh nói để thời gian trôi qua tạm 3 phút.
------------------------------------------------------------
Mọi người trả lời đi á😁😁😁
Trưa hảo ❤❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiYuan] Đội Trưởng!! Em Yêu Thầy!!!
Short StoryNgọt, ngược sinh tử văn, hư cấu, không thực tế Được gói gọn trong một tổ chức nhỏ do au tự lập ra Đam Mỹ H (cảnh cực nóng) Note: giữ tam quan ngay thẳng khi đọc vì fic này có rất nhiều sự phi lí, không thực tế "Ông thầy khó ưa!!! Đại Nguyên ta sẽ bá...