"Ưm..."- Người đó ngay lập tức hôn lên môi cậu, đầu lưỡi nóng bỏng liếm mút hai cánh môi đến nhừ nát, tay thuần thục cởi áo Chí Hoành ra sờ loạn.
Bàn tay mắt lạnh chậm rãi chậm vào từng tất da thịt làm tâm tình cậu dễ chịu hẳn đi, muốn nhiều hơn thế nữa. Đôi môi mỏng khẽ mở hờ để người kia tiến vào trong khoang miệng cậu, hắn đưa lưỡi của mình xâm nhập vào trong cuốn lấy chiếc lưỡi cậu mà mút lấy, tay mò đến hai quả anh đào xoa nắn.
"Ưm...ha..."- Lưu Chí Hoành khẽ rên rỉ, hai tay bấu vào lưng hắn, cùng đối phương cuồng nhiệt.
Người đàn ông đó di chuyển môi xuống cổ cậu gậm nhấm từng chút một, tay cởi sạch những thứ vướng víu trên người cậu và hắn, hắn vừa hôn vừa khàn giọng: "Có thích không??"
"Ha...ưm...thích..."- Chí Hoành gật đầu nói, hắn ta tiếp tục di chuyển môi xuống xương quai xanh rồi đến bụng, mỗi nơi đi qua đều để lại vô vàn dấu đỏ, đầu lưỡi ướt liếm dọc xương sườn cậu nhấm nháp.
"Đã bao giờ làm thế này với ai khác chưa????"- Hắn khẽ hỏi, tay cầm lấy tiểu phân thân của cậu mơn trớn.
"Ưm...ha...chưa...."- Cậu ngửa người thở dốc, hai tay siết chặt cánh tay người đó.
"Vậy ai điều cậu đến đây???"- hắn tìm đến ngực cậu liếm láp dò hỏi.
"Ưm....không...không có ai điều cả....ha...anh nói gì thế???"- Lưu Chí Hoành nhăn mặt không hiểu hắn nói gì.
"Vậy tại sao cậu lại ở đây trong bộ dạng thế này???"- Hắn ta mút lấy ngực cậu hỏi, đầu lưỡi nóng đảo quanh đầu nhũ vừa day vừa mút.
"Ah...đừng...ưm...tôi...không biết nữa...ha...đây là phòng tôi...ah..."
"Vậy xin lỗi nhé, tôi lỡ vào nhầm phòng cậu rồi "- Người đàn ông đó nhìn lại tấm thẻ phòng khẽ nói.
"Anh...ưm...nhiều lời quá...ah...."- Cậu nhíu mày khó chịu.
"Vậy tôi vào việc chính nhé"- Hắn cười mỉm, tay đang nắm lấy phân thân của cậu bắt đầu tuốt lộng lên xuống.
"Ah...đừng...ưm....ha...ức..."- Lưu Chí Hoành lần đầu được an ủi khẽ rên rỉ, cảm giác lạ lẫm truyền thẳng đến não, cực thoải mái.
Hắn ta nhìn biểu tình hưởng thụ của cậu khẽ cười, tay cũng tăng tốc dần đến khi tiểu phân thân kia giật giật một chút như sắp bắn.
"Ưm...tôi....tôi sắp ra....ha....Á..."- Chí Hoành ưỡn cong người phóng thích toàn bộ ra tay hắn.
"Màu đẹp thật đấy"- Hắn nhìn thứ trắng đục trên tay khẽ nhếch môi rồi đem thứ chất lỏng đó đưa vào hậu huyệt khuấy động.
"Ưm....hức..."- Cảm giác trướng ở phía dưới làm cậu rùng mình, một phần vì ngại mà khép chân lại.
"Không muốn sao???"- Hắn nhìn cậu nhíu mày hỏi, tay cũng đưa sâu vào trong chọc ngoáy.
"A...hức...đừng...không phải...ưm...."- Chí Hoành run lên nói.
"Vậy chứ sao đây??? Tôi không dừng lại đâu"- Hắn nói.
Chí Hoành biết rõ bản thân không còn đường lui, lời đã nói không thể rút lại, nhỏ giọng: "Ưm....anh...nhẹ chút..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiYuan] Đội Trưởng!! Em Yêu Thầy!!!
Short StoryNgọt, ngược sinh tử văn, hư cấu, không thực tế Được gói gọn trong một tổ chức nhỏ do au tự lập ra Đam Mỹ H (cảnh cực nóng) Note: giữ tam quan ngay thẳng khi đọc vì fic này có rất nhiều sự phi lí, không thực tế "Ông thầy khó ưa!!! Đại Nguyên ta sẽ bá...