Hôm nay bế giảng rồi. Năm học cuối cùng của nàng cũng đã trải qua.
Jungkook đã ra trường được 1 năm. Chỉ là anh vẫn hay nán lại trường, với lí do là phụ giúp gì đó cho ban giám hiệu. Ba anh là người cũng có cổ phần thành lập trường. Đó cũng là lí do chính đáng mà anh được ở bên cạnh Chaeyoung thêm một năm qua.- "Chaeyoung...Em có thể lên sân thượng với anh một chút được không?". Jungkook mỉm cười, ở đây rất ồn ào đông đúc. Anh muốn tìm chỗ yên tĩnh một chút.
- "Vâng. Dù sao hôm nay cũng là ngày cuối cùng em học ở đây rồi. Vẫn là nên lưu giữ không khí ở đây một một chút"
.....
- "Chaeyoung này...". Jungkook hít một hơi thật sâu, hai tay vịn chặt vai nàng. Nhìn thẳng vào mắt nàng.- "Suốt thời gian qua. Anh đã chờ đợi ngày này rất lâu để nói với em. Anh thích em. Thật sự rất thích em. Từ lần đầu gặp em. Em làm bạn gái anh nhé". Ánh mắt anh thành khẩn mong chờ.
-"Em..em..."
- "Hãy cho anh một cơ hội. Anh sẽ chăm sóc em thật tốt"
- "Anh..em xin lỗi. Em...Chúng ta có thể vẫn là bạn của nhau không?". Ánh mắt Chaeyoung đượm buồn. Nàng không muốn làm anh buồn, nhưng con tim nàng không chứa hình bóng của anh. Dối lòng có phải chi mang lại tổn thương nhiều hơn không phải sao?
- "Anh hiểu rồi...Không sao. Nói ra được cũng thật tốt. Anh vẫn sẽ chờ em". Jungkook mỉm cười. Cũng tám phần anh đã đoán được kết quả. Nhưng cũng không tránh khỏi đau lòng. Hôm nay bày tỏ với nàng. Cũng là lúc anh đưa ra quyết định có đi du học hay không? Anh đã dời lại và chờ nàng một năm. Nhưng có lẽ bây giờ, anh đi vẫn sẽ là lựa chọn tốt nhất.
- "Em không muốn mình làm anh tổn thương. Em không muốn lừa dối trái tim mình, lừa dối anh". Chaeyoung cúi gằm mặt.
- "Một tuần nữa, anh sẽ đi Anh du học". Jungkook dựa lưng vào thành lan can nhìn lơ đãng.
- "Anh phải đi du học sao?". Chaeng thoáng ngạc nhiên, kèm vào một chút hụt hẫng.
- "Rồi anh sẽ quay về. Tiểu Chaeng phải sống thật tốt nhé. Anh sẽ liên lạc thường xuyên với em và Jisoo. Có em ấy bên cạnh em. Anh cũng yên tâm hơn"
- "Anh đi mạnh giỏi nhé. Cũng phải sống thật tốt đó". Chaeyoung bước tới ôm Jungkook nhẹ giọng nói.
Anh đứng yên, cảm nhận hơi ấm người con gái anh thương một lần nữa. Anh lựa chọn trốn chạy không phải là muốn quên đi em. Chỉ là anh muốn mình bĩnh tĩnh một chút mà yêu em, mà kiểm định lại tình cảm của mình khi xa em.Chúc phúc cho em, bên cạnh chờ đợi em. Chỉ cần em hạnh phúc là được.
Jisoo nhìn một nam một nữa ôm nhau ở sân thượng. Lòng bất giác nhói lên một chút. Tay nắm chặt, quay lưng bước đi. Jisoo đứng không đủ gần để nghe được họ nói gì với nhau. Chỉ nhìn thấy cái mình không muốn thấy thôi. (Chaeyoung, cậu thật sự không nhìn ra được tình cảm của tớ sao?)
....
Buổi lễ cuối năm cũng kết thúc. Với sự tham gia của toàn các khổi học sinh. Sân trường cực kì đông đúc và náo nhiệt. Nên việc ra về cũng mất rất nhiều thời gian. Thay vì chen chúc. Chaeyoung muốn đi vệ sinh một chút.
Nàng lại vô tình nhìn thấy Lisa ở phòng vệ sinh nữ. Cô chỉ lướt qua nàng như vậy. Một ánh nhìn cũng chẳng ban phát. Lòng Chaeyoung dù rắn chắc cỡ nào cũng không tránh khỏi đau lòng. Tại sao vậy Lisa?? Cho chị biết tại sao đi? Đừng nhẫn tâm như vậy có được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng)[Hoàn] Lalisa - Hãy Nhìn Lại Phía Sau
FanfictionNếu Là Nghiệt Duyên Xin Hãy Cho Chị Sống Trọn Một Kiếp Với Em. Những Kiếp Còn Lại Cũng Nguyễn Vì Em Mà Đau Khổ Có Được Không?