Chap 45: Nội gián...

523 20 0
                                    

- "Anh ấy ổn chứ chị?". Lisa bước vào phòng bệnh John nằm

- "Anh ấy không sao rồi". IU lo lắng nắm lấy tay John trên giường bệnh. Bọn họ luôn luôn đấu khẩu nhau trong vô vàn cuộc hội thoại, ấy vậy mà để nhau trong lòng khi nào không hay. Cũng đã yêu nhau được ba năm rồi.

- "Em đến xem anh ấy như thế nào rồi quay về bang. Chuyến hàng đó bị cướp lại náo loạn nữa rồi. John tỉnh dậy, chị cứ bảo anh ấy nghỉ ngơi cho tốt. Em sẽ tự xử lí một mình". Lisa đặt trái cây lên bàn, liền quay về bang họp.
.....
Ở cuộc sống này, bạn chỉ cần làm tốt người ta sẽ xem đó là trách nhiệm của bạn bắt buộc bạn phải làm tốt, còn nếu bạn phạm sai lầm. Họ sẽ đem điều đó ra khó dễ, đè bẹp bạn khiến bạn ngốc đầu không nỗi.

Lisa đang rơi vào tình trạng đó, dù là người đứng đầu nhưng chỉ một mình thì không thể nào phát triển được, phải là một cộng đồng tập thể mạnh mẽ để cùng đưa nhau đi lên. Chuyến hàng đó cô lại là người đưa ra kế hoạch thay đổi ý định, xem như cũng trực tiếp giao dịch, lại bị Jack cướp mất.

- "Jack có người trợ giúp, nắm bắt thông tin rất kĩ. Tôi thiết nghĩ mọi người ở đây...chắc có người cũng đã hiểu rõ vì sao".

- "Cô nói vậy chẳng khác nào nói chúng tôi phản bội, cấu kết với hắn ta. Cô thất bại, vô dụng. Bây giờ lại đổ lỗi cho chúng tôi sao?". Lão Lee tức giận đập bàn.

- "Tôi có đổ lỗi cho ai sao?...Hay là ông có tật giật mình, lão Lee". Lisa gác chân này lên chân kia, ung dung đưa cặp mắt sắc như dao về phía người đàn ông lớn tuổi.

Cả phòng họp dường như rơi vào im bật, không một tiếng động, người Lisa tỏa ra sát khí bừng bừng, cô rất tức giận, cơ mặt bình thản nhưng căng cứng, lão Lee căng thẳng cực độ, thái dương rịn mồ hôi, cơ hồ không dám nhìn thẳng vào đôi mắt đó của cô.

- "Tôi chỉ nói vậy thôi. Tôi sẽ điều tra thêm. Vấn đề này mọi người đừng lo. Tôi biết mình phải làm gì. Và nhớ cho kĩ, phản bội ML cái kết nhất định sẽ rất thảm". Lisa cười nhếch mép thu hồi ánh mắt, đứng dậy rời khỏi cuộc họp. Chỉ mới nói vài lời liền có động thái, xem ra cô đoán không sai, có người muốn tạo phản.

(Con nhãi ranh chết tiệt nhà mày. Tao sẽ giết mày). Ông Lee nhìn theo bóng Lisa tức giận. Marco Manoban cầm đầu ML lão đã không vừa lòng, Marco chết lại còn một Lalisa Manoban. Họ Manoban thật sự là chướng ngại vật lớn nhất với lão ta.

Đó, khi bạn đứng ở một vị trí cao, sẽ có người nể phục nhưng rất ít,  người ganh ghét luôn muốn đạp bạn xuống thật sâu vũng lầy không trèo lên được, chỉ có thể dần dần mất hút thì cực kì nhiều. Nếu muốn đứng ở vị trí không ai đứng được đó, bạn phải trải qua được những thứ người khác không làm được. Lisa còn trẻ, liệu  ý chí, sự thông minh của cô có giữ vững và bảo vệ được mọi thứ trong tay? Mấy ai mà hiểu được, họ chỉ nhìn thấy và đánh giá cái họ thấy. Góc khuất của bản thân phải là bản thân và người thấu hiểu mình nhất mới nhìn thấu được. Cũng may cô đã không cô đơn, cô vẫn còn người yêu thương cô nhất, bạn bè tốt nhất luôn sẵn sàng giúp đỡ. Chứ nếu một mình, chắc là cô sẽ trụ không nổi từ rất lâu rồi.

..

.

- "Chị hồi hộp quá Lisa...". Hai tay Chaeyoung cứ nắm chặt vào nhau, nàng đang rất lo lắng.

- "Sẽ đạt kết quả rất tốt mà. Bảo bối của em giỏi như vậy. Khi nảy bài thuyết trình lại tuyệt vời". Lisa nắm tay nàng. Nàng lo lắng quá rồi. Luận án đó sẽ thành công thôi. Rõ ràng nó cực kì tốt, vượt ngoài mong đợi

Luận án của Chaeyoung được cô hoàn thành khá sớm. Chương trình học nàng cũng đã học xong. Xong luận án này, đợi kết quả và tốt nghiệp thôi.

Sau khi hội đồng xem xét luận án của Chaeyoung, cả hai đã đợi ở ngoài hơn một tiếng.

- "Chúc mừng em. Luận án của em rất tuyệt vời, dự án trong đó cũng được đánh giá cao. Kết quả một tuần nữa sẽ có. Thầy rất tự hào về em Chaeyoung". Vị giáo sư bước ra khỏi phòng liền cười rạng rỡ, vỗ vai vai Chaeyoung tán thưởng nàng

- "Em cảm ơn Giáo Sư". Nàng mừng rỡ cúi đầu lia lịa.

- "Cô gắng nhiều hơn nhé".

- "Yeahhh...vợ của em là giỏi nhất". Lisa bế cô lên xoay vòng vòng

- "Thả chị xuống". Nàng vỗ vai Lisa bồm bộp. Ở đây đông người cái con bé này

- "Hôm nay mở tiệc thôi. Chúng ta đi siêu thị. Mời bốn người kia qua". Thả nàng xuống, Lisa nắm tay Chaeyoung dắt đi.

Chaeyoung hoàn thành hết việc học trước hai tháng. Jisoo cũng báo cáo luận án của mình vào 2 tuần sau. Sau đó Jisoo về công ty của gia đình nhậm chức Giám Đốc, theo ba học hỏi kinh nghiệm, đủ trưởng thành hơn sẽ hoàn toàn thay ba gánh vác công ty.

Jennie quay về Pháp một tháng để xử lí việc bên đó. Jennie bằng tuổi Lisa nhưng có biến cố nên Jennie chỉ học xong cấp 3 tại Pháp và trực tiếp dấn thân vào kinh doanh để lấy lại những thứ đã mất vào một năm trước. Ba Jennie sẽ quản lí công ty ở Pháp thời điểm này. Còn Jennie quyết định sẽ quay về Hàn, mở một chi nhánh công ty tại Hàn. Ở đây có người Jennie yêu thương nên sẽ tại Hàn cùng Jisoo phát triển sự nghiệp, ổn định cũng sẽ kết hôn, sinh con.

P/S: Cp phụ xem như bình yên yêu nhau rồi đó. Còn cp chính thì...tui không biết sẽ còn sóng gió gì nữa đây...hihi.

(Lichaeng)[Hoàn] Lalisa - Hãy Nhìn Lại Phía SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ