Chaeyoung đang họp, John liền chạy vào thở gấp rút kề sát tai nàng: "Chaeyoung...Lisa đau bụng rồi. Em ấy sắp sinh"
Nghe xong vừa mừng vừa lo, ba chân bốn cẳng bỏ cuộc họp chạy vào bệnh viện. John ở lại phải xin lỗi cổ đông vì có chuyện khẩn cấp, cuộc họp dời lại ngày khác.
- "Mẹ ơi, em ấy sao rồi...".
- "Con bé vừa vào thôi con. Con bình tĩnh, ngồi xuống đi". Bà Chitthip thấy Chaeyoung cứ rối ren, mồ hôi nhễ nhại là biết nàng đang lo dữ lắm.
- "Mẹ tròn con vuông..Lisa..em phải sinh con an toàn". Chaeyoung bỏ ngoài tai lời của mẹ chồng, vẫn cứ đi tới đi lui nhìn vào phòng sinh. Ở ngoài Chaeyoung còn nghe được tiếng la của em ấy. Nước mắt vì lo vì xót mà rơi cũng không ít.
Tiếng khóc trẻ con vang lên, đèn vụt tắt, ai nấy ở ngoài cũng đều thở phào.
- "Sinh rồi...con bé sinh rồi".
- "Bác sĩ, em ấy đâu rồi...". Chaeyoung bỏ qua đứa bé được y tá ẵm đến, chỉ muốn gặp Lisa ngay lúc này. Bác sĩ bảo Lisa ở trong phòng sinh chuẩn bị đưa về hồi sức. Chaeyoung đã chạy cái vèo vào trong.
Lisa nằm trên giường, mồ hôi bết cả tóc, môi tái nhợt vì vừa trải qua cửa tử, hơi thở nặng nhọc từng hồi.
- "Lili...hichic". Chaeyoung nắm chặt bàn tay của Lisa mà đưa lên má. Nước mắt rơi còn nhiều hơn khi nảy.
- "Bảo bối...em sinh cho chị rồi...hẳn là một tiểu công chúa xinh y như chị vậy. Em vui lắm". Lisa mệt mỏi nhưng môi cười rất tươi. Cả đời Lisa chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trải qua cảm giác nằm trên bàn sinh, đẻ ra một đứa bé, trải qua cái cảm giác mà người ta hay nói, đau như gãy từng cây xương, đau đến chết đi sống lại. Vậy mà...vì yêu cô gái trước mặt, Lisa chỉ cảm thấy niềm hạnh phúc trong lòng len lỏi. Nhưng Lisa mệt quá, nên khép mắt lại nghỉ ngơi một chút.
- "Lili..Lili..em sao vậy? Đừng làm chị sợ". Chaeyoung thấy Lisa nhắm mắt, tưởng rằng có chuyện, liền khóc thật lớn.
- "Trời ơiii, cô ấy sinh xong mất sức ngủ thôi...Cô đi ra tôi đẩy cô ấy qua phòng hồi sức. Cô có cần hét lớn vậy không?". Cô y tá nhìn Chaeyoung bực dọc, còn tưởng có chuyện gì xảy ra, đúng là dọa người ta mà.
Chaeyoung cười gượng gạo, tại Chaeyoung lo cho Lili thôi mà. Tự dưng cái nhắm mắt, hết hồn hết chơn. Hỏi rằng vậy ai không sợ chứ? Cô ý tá đó có biết Lisa quan trọng như thế nào với nàng không? Hừmmmm
....
- "Chị ơi...bế con qua cho em gặp đi". Lisa tỉnh dậy thấy Chaeyoung liền muốn nhìn thấy bé con mình mới sinh ra. Nó có giống Chaeyoung không?- "Đây...tiểu công chúa đây". Bà Chitthip bế con bé vào khi Lisa vừa nói xong
- "Mẹ đưa cho con". Chaeyoung lấy bé từ tay mẹ chồng.
- "Chaeng..con bé thật sự rất giống chị". Lisa nhìn bé con nằm cạnh mình, vui đến rơi nước mắt.
- "Này...em mít ướt từ khi nào thế. Bây giờ...hay là mình đổi vị trí cho nhau đi". Chaeyoung đưa tay lau nước mắt cho Lisa, chọc cô một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng)[Hoàn] Lalisa - Hãy Nhìn Lại Phía Sau
FanfictionNếu Là Nghiệt Duyên Xin Hãy Cho Chị Sống Trọn Một Kiếp Với Em. Những Kiếp Còn Lại Cũng Nguyễn Vì Em Mà Đau Khổ Có Được Không?