Lisa ngủ đến sáng cũng tỉnh dậy, chỉ cần ở lại viện vài ngày để tịnh dưỡng cho an toàn, Chaeyoung bên cạnh túc trực, vì mệt mỏi quá cũng ngủ ở sofa trong phòng bệnh Vip.
- "Chaeyoung à. Dậy mau..". Jisoo đến thăm, thấy Lisa dậy rồi, mở căng đôi mắt sát khí nhìn Chaeyoung ở sofa. Jisoo e ngại khều khều Chaeyoung.
- "A..Jisoo, Jennie, hai người đến rồi à". Chaeyoung giật mình, dụi mắt. Uể oải vươn vai một cái
- "Em dậy rồi hả Lisa..em thấy trong người sao rồi? Để chị mua đồ ăn sáng cho em nha". Chaeyoung bật khỏi ghế sofa đi lại giường bệnh, nào là sờ bụng, sờ má, sờ trán kiểm tra
Lisa gạt phăng tay Chaeyoung ra, quay mặt chỗ khác : "Chị đi mà mua đồ ăn sáng cho Somi, tôi thì chị quan tâm làm gì?"
- "Lisa à..chị không có gì với em ấy hết. Em tin chị đi". Chaeyoung khổ sở, tiếp tục nắm tay Lisa nài nỉ.
- "Chị đi cho khuất mắt tôi". Lisa lại hất tay Chaeyoung ra.
Chaeyoung quay qua cầu cứu Jensoo.
- "Cậu đi mua đồ ăn cho em ấy đi, tụi mình ở lại đây chăm em ấy cho". Jisoo đẩy Chaeyoung ra cửa.
- "Mà chị Chaeyoung, chị về tắm thay một bộ đồ khác đi. Có hơi...". Jennie níu tay Chaeyoung lại nhắc nhở, chị ấy vẫn mặc cái váy từ tối qua, chưa thay ra, tóc tai hơi rối nhưng mà vẫn câu dẫn lắm...đi ra đường như thế cũng có hơi...
- "Chị cảm ơn em...chị biết rồi". Chaeyoung cười gượng rồi đi nhanh ra ngoài.
Lisa hướng mắt về Chaeyoung, lửa giận lên ngùn ngụt, chị ăn mặc như vậy, ra đường câu dẫn bao nhiêu ánh mắt chứ hả? Trai, gái ai mà sẽ không mê mẫn chị ấy chứ? Càng nghĩ càng giận mà. Chứ Lisa phải biết vợ mình như nào mà? Chị ấy xinh đẹp, cuốn hút tất nhiên sẽ rất nhiều người mê, sa vào lưới tình, có vẻ như Somi cũng không ngoại lệ rồi. Lisa giận quá thôi. Với lại Lisa đang mang thai, sợ mình xấu xí, mất Chaeyoung.
....
Chaeyoung về nhà tắm rửa trước, rồi thay một bộ đồ thoải mái, quần Jean, áo thun. Sẵn tiện cũng bế Lalice đến thăm mẹ Lisa của con bé.Mua hai phần cháo, một cho Lisa, một cho Chaeyoung và Lalice vì con bé ăn không nhiều đến vậy, Chaeyoung cũng không có tâm trạng ăn cho lắm, nhưng đói không ăn thì không tốt.
....
- "Mẹ Lisa ơiiii...mẹ có sao không? Em bé vẫn tốt chứ mẹ?". Lalice chạy lại giường, xoa xoa bụng Lisa, áp sát tai vào mà hỏi- "Mẹ không sao...Lalice ăn gì chưa?".
- "Chị có mua cho cả em và con rồi. Em ăn đi Lisa". Chaeyoung đổ cháo ra tô, kèm một ly sữa
- "Tụi chị về nhé Lisa, tối sẽ đến thăm em sau. Chaeyoung, mình về đây, cậu liệu làm sao mà làm đó. Lalice ơi...cô về nhé".
- "Chào cô Jisoo, cô Jennie về nhé". Lalice cười thật tươi cúi đầu lễ phép.
- "Vậy chị có mua cho chị không vậy?". Lisa thắc mắc sao chỉ mua có hai phần thôi vậy? Chị ấy định không ăn à?
- "Lalice ăn rồi chị sẽ ăn, con ăn cũng không hết mà. Em thì phải ăn nhiều vô đó. Để chị đút em". Chaeyoung cười, bưng tô cháo lại ngồi trên giường, múc rồi thổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng)[Hoàn] Lalisa - Hãy Nhìn Lại Phía Sau
FanficNếu Là Nghiệt Duyên Xin Hãy Cho Chị Sống Trọn Một Kiếp Với Em. Những Kiếp Còn Lại Cũng Nguyễn Vì Em Mà Đau Khổ Có Được Không?