Cô và nàng trở về vào buổi chiều hôm sau. Đến Hàn cũng đã tối. Lúc đi không mang gì. Lúc về lại lỉnh kỉnh đồ đạc. Nàng mua quà tặng Jisoo, John, IU và cả mẹ chồng tương lai nữa.
....
Cả hai cùng chụp ảnh cưới ở tiệm ảnh nổi tiếng nhất Seoul, áo cưới của cả hai cũng đã chọn, nhà hàng cũng đặt xong, thiệp mời cũng đã được in và gửi đi. Đa số đều toàn là người bên Lisa. Nàng chính là đơn thân độc mã một mình trong ngày kết hôn.- "Chị...Em sẽ cho chị một gia đình hoàn hảo. Có em, có con của chúng ta". Lisa bước đến ôm xoa dịu nàng khi thiệp mời gửi đi nàng chẳng quen biết ai ngoài Jisoo. Nàng có phải đáng thương quá rồi không?
- "Chị không sao, có mọi người bên cạnh chị đã cảm thấy may mắn lắm rồi". Nàng mỉm cười. Đáp lại cái ôm của cô. Ôm em thật ấm. Thật thích. Buồn phiền cũng đã vơi bớt đi.
- "Còn 2 ngày nữa thôi. Chị sẽ chính thức trở thành vợ em. Chúng ta ngày mai liền đi đăng kí kết hôn nhé bảo bối".
Nàng vui vẻ gật đầu. Nàng không còn gia đình. Và kể từ bây giờ cô chính là gia đình của nàng, gia đình nhỏ hạnh phúc.
Một tờ giấy đăng kí kết hôn ràng buộc một mối quan hệ, giữ chặt một tình yêu của hai người con gái Lalisa Manoban và Park Chaeyoung.
.....
Ngày mai lễ cưới sẽ diễn ra. Ngoài hồi hộp vì sắp kết hôn với nàng. Lisa còn mang một niềm tâm tư riêng. Ngày mai, liệu có phải là ngày hạnh phúc nhất. Niềm vui sẽ được nhân đôi.(Chúng ta sẽ thật sự có một gia đình trọn vẹn). Cô háo hức đến miệng cười không ngớt
- "Này..em cười mãi thế. Ngủ đi. Ngày mai sẽ rất mệt nha"
-"Nghĩ đến việc được nói 3 chữ con đồng ý với chị là em không tài nào ngủ được luôn".
- "Ngoan nào...Ngủ đi. Ngày mai còn làm "cô dâu" xinh đẹp của chị". Nàng chụt môi cô- "Hay mình hoạt động một chút nha bảo bối, cho dễ ngủ". Lisa cười ranh mãnh
- "Không aaa...Em hư quá. Chị ngủ đây". Nàng lắc đầu chu môi. Chui vào lòng cô nhắm tịt mắt.
Cô khẽ cười, hôn trán nàng rồi vỗ nhẹ lưng ru nàng vào giấc ngủ sâu. Đúng vậy, ngày mai rất trọng đại nên dưỡng sức một chút. Cô cũng ôm nàng và ngủ say.
.....
- "IU unnie...Em trông có ổn không?". Nàng lo lắng hỏi- "Cực kì xinh đẹp. Cô dâu đẹp nhất mà chị thấy từ trước đến giờ". IU thấy nàng lo lắng liền vỗ vai khích lệ.
....
Khách mời đa số đều là anh em trong bang và một vài khách hàng thân thuộc của cô.
Giờ làm lễ đã đến. Jisoo đại diện cầm tay nàng tiến về phía Lisa đứng trên bục.
- "Giao cậu ấy cho em. Hãy chăm sóc và yêu thương cậu ấy thật tốt. Nếu không sẽ không yên với chị đâu".- "Chị yên tâm". Lisa nắm tay nàng gật đầu chắc nịch.
- "Chị đẹp quá, cô dâu của em".
Đồng loạt ba chữ "Con đồng ý" được cả hai nói lên cùng nụ cười hạnh phúc nhất.
Trao nhau nụ hôn nồng cháy ở sân khấu. Tiếng vỗ tay vang lên rầm rộ..
Bỗng dưng toàn bộ đều rơi vào trạng thái im như tờ. Không hẹn trước nhưng cùng nhau đưa mắt về người đang tiền vào.
Ai nấy cũng đều ngạc nhiên năm phần, ba phần hoảng hốt, hai phần thắc mắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng)[Hoàn] Lalisa - Hãy Nhìn Lại Phía Sau
FanfictionNếu Là Nghiệt Duyên Xin Hãy Cho Chị Sống Trọn Một Kiếp Với Em. Những Kiếp Còn Lại Cũng Nguyễn Vì Em Mà Đau Khổ Có Được Không?