Chap 33: Điều kiện...chúng ta kết hôn

621 35 0
                                    

- "Chaengie...Một lần nữa nhaaaa". Lisa tay liên tục đưa lên ngực nàng mà nắn bóp giọng mè nheo nài nỉ.

- "ưmm...Chị mệt lắm. Chị muốn ngủ". Nàng giữ tay cô lại.

- "Em vẫn muốn...Một lần nữa thôi". Đổi chiến lược cô ghé sát tai nàng thì thào phà hơi nóng ấm. Nàng rùng mình một cái.

- "Em hư hỏng...đừng mà...chị buồn ngủ, còn đói nữa". Nàng đẩy mặt cô ra, mắt mở không lên, sau 2 lần hoan ái còn đang lõa lồ cho cô ôm, thở muốn không ra hơi rồi.

- "Nhưng....". Tiếng tin nhắn điện thoại cắt ngang lời nói của cô. Cầm điện thoại lên xem..

"7 ngày sau ba cô sẽ xuất hiện. Và tôi có một điều kiện. Người trong tay tôi, bây giờ tôi là người quyết định. Cô không còn lựa chọn khác đâu"

"Điều kiện là gì?"

Đọc xong tin nhắn của Jack. Cô nhíu mày nhưng vẫn trả lời.

"Được".

Lisa trả lời tin nhắn xong thì đăm chiêu suy nghĩ. Tại sao điều kiện hắn đưa ra lại hoàn toàn lợi cho cô như vậy? Hắn là đang toan tính điều gì?

Quay sang nhìn Chaeyoung bên cạnh. Nàng mệt nên đã ngủ rồi, vẫn không một mảnh vải, người nàng đầy dấu hôn rải từ cổ đến nơi bí ẩn. Lông mi nàng dài cong vút, chiếc mũi nhỏ nhắn cao, môi chúm chím, đôi gò má lại cực kì đáng yêu. Lisa không cưỡng được cúi xuống hôn môi nàng một cái thật kêu. Nàng cựa mình một chút nhưng vẫn say giấc. Lisa đắp chăn cho nàng. Qua thăm mẹ một chút rồi xuống bếp nấu một ít gì đó. Nàng bảo khi nảy đói bụng. Ngủ dậy cũng cần ăn bổ sung năng lượng nha.
Trong đầu cô luôn hiện lên vài tia vui vẻ hạnh phúc. Vừa nấu miệng vừa hát nghêu ngao.
.....
- "Chị ơi. Hôm nay đi chơi với em nhé. Chúng ta đi du lịch 2 ngày nha". Lisa hôn lên trán nàng, tay vẫn đặt ở eo siết chặt nàng vào lòng

- "Gấp như vậy sao?". Nàng dụi vào cổ cô

- "Ừm..Đi thôi. Chẳng cần đem gì theo đâu. Đến đó em sẽ mua cho chị bảo bối". Lisa ngồi dậy, bế nàng lên đưa vào vệ sinh cá nhân.

Cả cô và nàng đều mặc quần áo khá thoải mái. Đi bằng phi cơ riêng cô đã chuẩn bị. Cô và nàng bay đến Thái Lan. Đất nước xinh đẹp sinh ra Lalisa Manoban. Nói đến đây thì thật ra từ trước ông Marco sinh sống ở Thái Lan. Và vào năm Lisa 8 tuổi ông mới chuyển đến Hàn Quốc do ở Thái có trục trặc nội bộ. Từ nhỏ Lisa được dạy tiếng Hàn vì hoạt động chính của ông Marco có cả ở Hàn và Thái. Nên cô phải học từ bé cho thông thạo tiếng.

-"Woa....Đẹp quá Lisa". Nàng ngồi trên phi cơ nhìn xuống. Địa điểm cả hai đi là Patong, Phuket.
....
Một dinh thự nhỏ cũng được cô chuẩn bị sẵn. Và có cả một căn phòng bí mật.

- "Chị mệt không? Muốn nghỉ ngơi hay là đi chơi ngay?". Cô vén tóc nàng yêu chiều hỏi

- "Muốn đi biển aaa...Nhanh lên". Nàng vui vẻ cười tươi. Nắm tay cô kéo đi
....
- "Thật là thích...Quê hương của em thật đẹp".

- "Đối với em...Nơi gặp được chị mới là nơi đẹp nhất".

- "Dẻo miệng...". Nàng cười thẹn thùng. Tóc nàng bị gió biển vờn lăn tăn, bay lòa xòa, nàng như một nàng tiên gió, đôi môi hồng hào được nắng tô điểm, nụ cười lại làm say cho bất cứ ai nhìn phải. Lisa cúi xuống hôn phớt một cái.

- "Em yêu chị". Cô thì thầm.
.....
- "Về thôi nào. Chúng ta đi ăn. Chị chắc là đói rồi".

- "Ăn hải sản nhé...tôm này, ghẹ này, ốc này". Nàng vui vẻ như một đứa trẻ

- "Đến biển không ăn hải sản vậy chẳng lẽ...ăn sóc chuột à?". Lisa nhìn nàng cười thật lớn. Coi vẻ mặt bị chọc đến đỏ lựng rồi kia. Đáng yêu aaa. Cô véo má nàng một cái. Khum người xuống tỏ ý để nàng leo lên lưng cõng về. Nàng đi nảy giờ chắc mệt rồi.
.....
Trong lúc tắm rửa sạch sẽ có một tên háo sắc làm người còn lại phải la oai oái

- "Ưmmmm....Chị đói rồi. Em đừng quậy nữa Lisa...aaa"

- "Để yên nào...Nhanh còn đi ăn nữa"

- "Aaa...Lili..Chị...aaa".

Phòng tắm phát ra âm thanh thẹn thùng.
Nàng mệt mỏi mặc cô tắm rửa cho mình hay làm gì làm. Đến khi nhận thức được thì đã ngồi ở trên xe.

- "Em thật quá đáng...Chị mệt sắp chết rồi. hic". Nàng tựa ghế phụng phịu.

- "Thôi mà. Tại chị câu dẫn em..." Lisa hôn má nàng

- "Chị câu dẫn em khi nào chứ? Thôi..lái xe đi. Chị đóiiiiii".

Bao nhiêu năng lượng mất đi nàng đạp đầy căng cả bụng. Ăn xong no rồi liền tràn đầy sức sống. Bây giờ mới buổi chiều thôi. Cô sẽ chở nàng đi dạo PhuKet một vòng.

Lúc về tới dinh thự riêng cũng đã 10h tối. Cô chở nàng đi hầu hết Phuket xinh đẹp rồi.

- "Chị đi tắm đi Bảo bối".
....
- "Lisa ơi...Em đâu rồi? Lisa...". Nàng vừa tắm ra không thấy cô trong phòng. Mở cửa ra đi tìm. Xung quanh đều tối om...Chỉ có ánh sáng le lói từ một căn phòng.
Nàng mở cửa, đèn lần nữa vụt tắt. Nàng sợ hãi...

- "Lisa...Chị sợ..hic". Nàng mếu máo

- "Em đây bảo bối". Cô lên tiếng. Đèn bật mở. Cô đang quỳ dưới chân nàng, một tay cầm hoa, một tay cầm nhẫn. Chiếc nhẫn kim cương xinh đẹp phiên bản giới hanh đắc đỏ lấp lánh chiếu sáng.

- "Park Chaeyoung. Em yêu chị. Em muốn cả đời này chăm sóc chị, bù đắp cho chị những tủi hờn vừa qua, giữa hận và yêu...em chọn yêu chị, bên cạnh chở che chị. Cưới em nhé". Cô nhìn nàng, ánh mắt chân thành chờ đợi.
Nước mắt nàng lăn dài trên má. Mọi thứ ở căn phòng này cô đã chuẩn bị khi nào? Ảnh của nàng và cô được dán đầy phòng, khung cảnh ấm áp. Cô còn cầu hôn nàng ở nơi cô sinh ra. Nước mắt rơi vì hạnh phúc

- "Chị đồng ý...chị đồng ý Lisa". Nàng nghẹn ngào

- "Cảm ơn chị". Cô đeo nhẫn cho nàng. Ôm nàng thật chặt.

- "Sao em gấp cưới thế Lisa?. Mới cầu hôn người ta vài ngày sau đã cưới. Sao mà kịp?". Nàng thắc mắc. Nào là áo cưới, ảnh cưới, nơi tổ chức, thiệp mời sao mà nhiều thứ quá. Người ta chuẩn bị cả tháng còn không xong. 5 ngày sao mà kịp?? Lisa muốn làm chồng nàng dữ lắm rồi hay sao mà ấm cả đầu vậy?

- "Em chuẩn bị cả rồi mà. Hihi". Cô cười tinh nghịch, vốn dĩ người ta lo liệu xong rồi, chỉ chờ câu đồng ý của chị thôi.

- "Nếu chị không đồng ý rồi sao chứ?". Nàng chỉ trán cô. Ranh ma

- "Chị là nữ nhân của em. Lần đầu cũng của em. Chị không cưới em thì cưới ai nữa?". Lisa ghì chặt nàng xuống. Cạ mũi mình với nàng. Vốn dĩ biết Chaeyoung yêu mình, thì sao lại từ chối được. Cô cũng yêu chị ấy mà.

- "Bỉ ổi...". Nàng đánh vai cô, cười thẹn thùng.

- "Bỉ ổi với chị thôi. Người ta từ trước tới giờ cũng toàn với chị".

- "Cãi không lại em rồi". Nàng cười bất lực. Nhìn tay đeo nhẫn của mình. Nàng mỉm cười hạnh phúc. Tim như có dòng nước ấm chảy vào, ngọt ngào.

..

(Lichaeng)[Hoàn] Lalisa - Hãy Nhìn Lại Phía SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ