Chap 43: Kim Jisoo, Kim Jennie

618 23 0
                                    

Hôm nay theo như lời Jennie đã từng nói, Jennie cùng hẹn Lisa và Chaeyoung dùng một bữa cơm. Dù gì Jennie cũng đã rất lâu mới quay lại Hàn, bạn bè ở đây bây giờ cũng chẳng có ai. 4 năm qua có yêu thương thật lòng cũng là không có duyên phận cùng đi đến cuối đường. Còn cưỡng cầu làm gì? Chỉ trách đoạn tình giữa Lisa và Jennie thật sự đã hết vào 4 năm trước.

Tuy hẹn hai, nhưng Jisoo cũng có đi theo do cùng Chaeyoung ở trường nên dùng bữa chung cũng không bất tiện.

- "Là em sao?". Jisoo vừa gặp Jennie đã bất ngờ

- "Chị Jisoo?". Jennie cũng bất ngờ y như vậy

- "Hai người quen nhau hả? Vậy thì tốt rồi, không cần phải giới thiệu". Lisa dìu nàng ngồi xuống ghế, cười nói.

- "Jisoo là bạn thân của chị. Cậu ấy ở trường cùng chị nên tiện thể đi chung. Không có vấn đề gì chứ Jennie?"

- "Dạ không đâu. Chị ấy còn từng cứu em một lần, em còn chưa có dịp đền ơn. Hôm nay xem ra cũng thật may. Chị Jisoo ngồi đi". Jennie mỉm cười rất vui vẻ, lúc đó say lại mơ hồ không nhớ được xin số điện thoại liên lạc, lúc tỉnh lại Jennie đã bức rứt biết bao nhiêu, trái đất thật tròn, người mà Jennie muốn gặp hôm nay lại vô tình gặp. Trái đất thật nhỏ. Hay vôn dĩ họ có duyên với nhau?

- "Cậu ấy cứu em? Em xảy ra chuyện gì sao?".
....
Nói về việc mà Jennie và Jisoo gặp nhau như thế nào thì là phải nói tới vài ngày trước. Jennie rất buồn vì Lisa đã cưới Chaeyoung. Yêu sâu đậm thì không còn, nhưng quay về tìm nghe được tin như thế ai mà không đau lòng, tiếc nuối, nên Jennie có đi uống rượu một chút, bạn bè không có, đơn thân độc mã đi một mình. Khi cảm thấy cũng đủ say phải về Jennie loạng choạng đứng dậy tiến về phía cửa. Vẻ ngoài vừa đáng yêu vừa sexy của Jennie luôn rơi vào tầm mắt của vài tên tiểu nhân, chúng tia Jennie từ lúc nàng mới bước vào, cho đến lúc nàng bước ra liền đứng dậy đi theo.

- "Tránh ra...". Jennie hét vào mặt mấy tên biến thái đang chặn đường mình. Bọn này mù à mà không thấy nàng để né ra chứ

- "Em đang buồn lắm à? Thế thì có muốn tụi anh làm cho em quên hết muộn sầu không? Nhìn là biết thất tình rồi. Là tên nào ngu ngốc làm em buồn vậy?". Hắn đưa tay sờ má Jennie, giọng cợt nhã

- "Tôi nói các người tránh ra". Jennie gạt tay hắn ta ra. Kinh tởm. Bộ đàn ông các anh gặp gái đẹp là đều làm ra trò này hay sao? Chuyện này có phải đều xảy ra mỗi ngày với các cô gái xinh đẹp không chứ?

- "Em không ngoan ngoãn thì sẽ đau đấy nhé". Một tên nắm lây cổ tay Jennie lôi ra xe bọn chúng đậu sẵn ở ngoài, Jennie giãy dụa, nhưng 2 3 tên kẹp chặt, Jennie lại say hầu như không thể phản kháng, mà có tỉnh cũng không thể chống trả nỗi. Lòng thầm rủa chết tiệt, sao lại xui xẻo như vậy, không lẽ bị mấy tên này cưỡng bức thật sao?

- "Buông cô ấy ra"

Jennie nghe có tiếng hét, lòng thầm mừng rỡ có người cứu rồi. Mấy tên kiềm kẹp nàng nghe tiếng hét thì quay lại nhìn, Jennie thấy sơ hở vùng ra siêu vẹo tiếng về phía người vừa lên tiếng núp sau lưng người ta.

- "Cô em này muốn nhập cuộc à?"

- "Mẹ kiếp chúng mày". Jisoo giận dữ đấm một phát vào mặt tên vừa lên tiếng. Nhìn ta có giống muốn trêu đùa với các ngươi không.

Jennie một phen hoảng hốt, cô gái trước mắt dáng không cao, còn phải nói là thấp hơn Jennie chút xíu nhưng hành động và lời nói thì lại có khí thế mạnh mẽ như vậy, chưa gì đã đấm vào mặt người ta.

- "Mày...". Tên vừa bị đấm nghiến răng, định đánh trả lại liền bị Jisoo đạp thêm một cái.

- "Tụi mày thích thì nhào vô. Lũ cặn bã. Biếnnnn". Jisoo hất mặt, híp mắt nhìn sắc bén hai tên còn lại.

Bọn chúng thấy con mồi nuốt không trôi, cũng thôi bỏ đi, xem như hôm nay cô ta may mắn.

- "Em có sao không? Không bị thương chứ cô bé?". Thấy bọn chúng bỏ chạy Jisoo thay đổi thái độ hoàn toàn dùng ánh mắt lo lắng hỏi han Jennie.

Lúc này Jennie mới nhìn kĩ, cô gái vừa cứu mình thật đẹp, đôi môi hé mở vài lời quan tâm lại ngọt ngào như vậy.

- "Này..Em ổn chứ?". Jisoo lắc lắc vai Jennie khi Jennie cứ ngây ngẩn.

- "A..Em cảm ơn. Em không sao".

- "Sao lại uống say để mấy tên đó giở trò như vậy? Em ở đâu tôi đưa em về?".

- "Làm phiền chị rồi. Em tự về được". Jennie cười ngại ngùng.

- "Lại muốn bị sàm sỡ à? Nhìn em không tên háo sắc nào chịu nỗi đâu. Lên xe đi. Tôi tên là Kim Jisoo". Jisoo cười, nắm tay kéo Jennie lại chiếc mô tô quen thuộc của mình, dù chỉ đi một mình nhưng Jisoo luôn có thêm một cái nón bảo hiểm, hôm nay lại có cơ hội sử dụng rồi. Mà không riêng hôm nay đâu. Chắc là còn dài dài.

Jisoo là con của một doanh nhân, ba cô là chủ tịch của KJ, cũng sắp tốt nghiệp chuẩn bị thay ba tiếp quản công ty nên Jisoo hôm nay có đi gặp khách hàng, vừa học hỏi thêm kinh nghiệm, vừa tạo lập quan hệ thương trường. Vô tình làm sao lại gặp được Jennie gặp nạn. Thấy mỹ nhân bị vậy Jisoo không đành lòng bỏ mặc, lúc bị mấy tên kia kéo đi, gương mặt bầu bĩnh, gò má bánh bao của Jennie thật sự đã làm Jisoo cảm thấy thích thú. Không cứu mỹ nhân nhỏ này nhất định sẽ hối hận.

P/s: Jensoo đã có dấu hiệu nhen nhóm tình yêuuuu. Chap này thì mình dành cho Jensoo nha. 🥰🥰
❤❤❤

(Lichaeng)[Hoàn] Lalisa - Hãy Nhìn Lại Phía SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ