Lisa ôm nàng một hồi lâu thì vào phòng tắm lấy khăn thấm nước ấm vệ sinh sạch sẽ cho Chaeyoung lẫn tiểu Chaeng vừa bị cô làm cho thương tổn, rồi đắp chăn cho nàng. Leo lên ôm Chaeyoung vào giấc ngủ.
Hôm sau lúc nàng thức giấc cũng đã là 1h chiều. Nàng mệt mỏi muốn đi tắm một chút, cử động liền đau hạ thân ghê gớm, nước mắt vô thức ứa ra. Nàng vẫn cố gắng vào phòng vệ sinh, lúc ngồi dậy tay chạm phải gì đó. Một tuýp thuốc mỡ. Chaeyoung cầm thuốc trong tay, lòng cũng ấm lên một ít, cô mua cho nàng lúc sáng rồi cũng rời đi sau đó. Hôm nay cuối tuần, Lisa không đi học thì chắc là đi công việc ở bang. Lòng nàng lại lo vết thương của cô chưa khỏe. Nghỉ ngơi một vài hôm không được hay sao?
.....
Mỗi cuối tuần, nơi Lisa đến chính là căn phòng bí mật giam giữ Won Bin. Hôm nay hắn đã khỏe.- "Con khốn. Tại sao mày lại bắt tao? Mày muốn gì?". Won Bin tức giận hét lớn vào mặt Lisa, tay chân hắn ta hiện tại bị gắn liền với 4 sợi xích chắn chắn.
- "Rồi anh sẽ biết. Còn bây giờ tôi sẽ không bạc đãi anh. Chỉ cần anh ở yên đây". Lisa đút tay vào túi quần chầm chậm nói. Ánh mắt cô thật sự sát khí rất cao nhìn xoáy vào người đàn ông trước mặt.
- "Mày thả tao ra muốn cái gì tao cũng đáp ứng". Won Bin nài nỉ.
- "Anh chẳng còn gì ngoài cái mạng này đâu". Lisa cười khô khốc, BP tan rã, hắn thật sự chẳng còn gì ngoài cái mạng nằm trong tay cô.
Nói xong cô cũng quay lưng đi.- "Con khốn. Tao nguyền rủa mày. Thả tao ra. Aaaaaaa. Tao thoát được sẽ để mày chết không toàn thâyyyy". Won Bin điên cuồng giật dây xích hét lớn thống khổ.
.
Trong lòng cô lo lắng, không biết Chaeyoung sao rồi, ngủ dậy chưa, có còn đau nhiều không. Tự dưng làm vậy chi rồi lo lắng cho người ta. Trên đường về Lisa ghé vào siêu thị. Cô tiện tay mua đủ thứ đồ, thịt bò, rau củ, trái cây, sữa, bánh, toàn đồ bổ. John đi theo cầm mà lỉnh kỉnh cả hai tay.- "Cô chủ mua nhiều quá vậy? Định mở party hả?". John khổ sở thắc mắc
- "Không"
- "Tôi còn tưởng cô chủ đãi tôi chứ. Khà khà lâu rồi cũng không có uống rượu nha". John cười hì hì
- "Nếu muốn uống rượu, thì tự vác thân xuống bếp mà làm".
- "Được. Là cô chủ nói đó. Hôm nay chúng ta say một bữa". John cười rạng rỡ, ối xời, vào bếp là chuyện nhỏ nha.
Chaeyoung đang chậm rãi từng bước xuống cầu thang, đi một bước hít mạnh một cái vì đau, tay phải vịn thật chặt thành cầu thang.
- "Không khỏe thì đừng có đi lung tung". Không biết từ lúc nào cô đến cạnh nhấc bổng nàng trên tay. Đau như vậy sao còn không chịu nằm yên mad nghỉ ngơi cơ chứ, thật giận.
- "Aaa". Tự dưng bị nhấc bổng làm nàng giật mình hét lên.
- "Chị ngồi yên đây đi". Lisa thả nàng nhẹ nhàng xuống sofa.
- "John, anh vào nấu gì đó ngon ngon mang ra dây cho tôi đi". Lisa nhìn John hất cằm về phía bếp ra lệnh.
....
- "Chị còn đau không? Thoa thuốc chưa?". Cô nhẹ nhàng hỏi nhưng lại chẳng dám nhìn thẳng vào nàng. Cứ gãi đầu, né tránh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng)[Hoàn] Lalisa - Hãy Nhìn Lại Phía Sau
FanficNếu Là Nghiệt Duyên Xin Hãy Cho Chị Sống Trọn Một Kiếp Với Em. Những Kiếp Còn Lại Cũng Nguyễn Vì Em Mà Đau Khổ Có Được Không?