Chap 70: Chị chán chê tôi rồi?

825 30 0
                                    

Qua giai đoạn ốm nghén, Lisa lại trở thành bà bầu thèm ăn bất cứ lúc nào, kể cả nửa đêm. Mà người cô hành không phải Chaeyoung mà là John.

- "John à...Anh mua giùm tôi một tô phở bò tái, một cái đùi gà, một kg xoài nha. Mang qua nhanh lên". Đồng hồ đã điểm gần 12h đêm, Lisa vẫn gọi cho John ra lệnh.

- "Lili à..để chị đi mua cho. Em gọi John chị IU sẽ giận cho coi". Chaeyoung nảy giờ ngồi kế bên năn nỉ cỡ nào Lisa cũng không cho nàng đi. Dù gì Chaeyoung cũng là vợ cô, để chị ấy vì cô ra ngoài như vậy không yên tâm. John là đàn ông, vẫn là tốt hơn rất nhiều.

- "Chị yên ổn ở nhà cho em đó" . Lisa trừng mắt, không phải là em lo cho chị sao?

- "Lúc chị mang thai cũng chẳng có như em. Thiệt là tình...". Chaeyoung thở dài

- "Đó..chị là chê người ta, chị thấy em ăn nhiều, lãi nhãi, xấu xí rồi đúng không?".

- "Không có..thương mà, bớt giận nha. A..John tới rồi. Chị ra lấy đồ ăn cho em". Vừa đúng lúc chuông cửa vang lên, Chaeyoung ba chân bốn cẳng chạy đi

- "Làm phiền anh quá John. Em xin lỗi nha. Để ngày mai em mua nhiều đồ để sẵn ở nhà cho em ấy. Gửi lời xin lỗi đến chị IU giúp em luôn. Vợ chồng anh đang nghỉ ngơi mà Lisa lại gọi dậy". Chaeyoung nhận lấy túi đồ mà ngại ngùng gãi đầu.

- "Không sao đâu..anh về nhé. Chăm sóc em ấy tốt một chút. Không ngờ bình thường tính tình đã bá đạo, nó có thai lại còn dữ hơn. Khổ cho em rồi". John là trợ lí của cả Lisa và Chaeyoung, nhưng thân đến mức này rồi nên xưng hô như vậy cho thân mật, cứ mở miệng ra Phó giám đốc, Tổng giám đốc thì rườm rà và xa lạ quá. Họ xưng hô như vậy cũng đã lâu rồi.

- "Dạ. Anh về cẩn thận nhé". Chaeyoung cười, Lisa đúng là khó tính dữ lắm, hành nàng lên bờ xuống ruộng luôn, nhưng chỉ thấy vui, không than trách nửa lời, một lòng một dạ mà cưng chiều "người đàn ông" mang bầu của mình.

Chaeyoung gọt sẵn xoài, nhìn ngon quá nên có lén lút ăn vụng vài miếng, còn nghĩ chắc Lisa không biết đâu ha. Để phở ra tô, đùi gà ra dĩa, xoài ra dĩa, rót thêm ly sữa ấm dành cho thai phụ bưng lên cho Lisa. Nặng gần chết, tới lúc Lisa sinh xong chắc Chaeyoung lên cơ tay.

Hành người ta đi mua giữa đêm khuya, Chaeyoung tất bật nảy giờ, sáng đi làm sớm còn phải thức cùng, bảo đói ngủ không được, ăn rồi mới ngủ được. Vậy mà tô phở thì ăn được 3 đũa, đùi gà cắn 1 miếng, xoài ăn 2 miếng, được cái sữa uống hết một ly. Rồi bảo no rồi, chị ăn đi, em đi ngủ.

Ểhhh...Cái gì vậy Lisa...Chaeyoung nhìn Lisa nằm xuống, đắp chăn ngang bụng, rồi thở đều. Chaeyoung lắc đầu ngán ngẫm, lấy gối ôm chắn lưng cho cô, lót cái gối mỏng dưới bụng cô. Mới bưng khay đồ ăn xuống bếp, ăn một mình. Lisa sinh xong ngoài việc lên cơ, Chaeyoung còn lên cân nữa. Vừa ăn vừa khóc ròng, nhưng đồ ăn ngon quá nên ăn cho no, rồi vệ sinh cá nhân rồi lên ôm con khỉ Thái kia ngủ.
.....
Hôm nay công ty có một buổi tiệc chiêu đãi dự án, Chaeyoung sáng đi làm, tối phải về nhà nói với Lisa một tiếng rồi chuẩn bị dự tiệc. Chaeyoung diện một cái váy đen cao trên gối, ôm sát người, cúp ngực, khoác kèm một cái áo vest đen. Nửa kín nửa hở nhưng bất kì ai nhìn vào, gương mặt xinh đẹp ngạo kiều, đôi chân dài trắng muốt, một cây đen nổi bật bởi mái tóc vàng. Đẹp ngất ngây.

(Lichaeng)[Hoàn] Lalisa - Hãy Nhìn Lại Phía SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ