Chap 31: Bât đầu tìm ra sự thật

601 37 0
                                    

- "Chaengie. Chị đừng thân thiết qua với Irene". Lisa vừa đẩy xe mua đồ siêu thị vừa nhìn Chaeyoung bằng ánh mắt chân thành, lo lắng.

- "Tại sao? Em chẳng phải cũng quen biết chị ấy sao?". Nàng dừng động tác đang xem đồ thắc mắc

- "Dù gì chị ấy cũng là người của thế giới ngầm. Em không muốn chị có chuyện, chị chỉ cần yêu mình em của cái thế giới hỗn độn đó thôi là em cũng đã thấy mình tệ rồi".

- "Lisa...sẽ bảo vệ chị mà. Chị tin Lili của chị. Với lại chị ấy rất tốt. Đã từng cứu chúng ta". Nàng cười tươi. Cô cũng là người thế giới ngầm. Nàng đâu có sợ đâu. Với cô nói sẽ luôn bảo vệ nàng mà. Nàng biết Lisa là vốn dĩ chỉ lo cho nàng. Mà có phải đã lo lắng dư thừa hay không? Nàng nhìn được Irene cũng chẳng có ý gì xấu.

- "Nhưng...em không muốn chị biết quá nhiều về giới này. Rất nguy hiểm. Lần trước là người của chị ấy gây rối. Không trực tiếp nhưng cũng đã là gián tiếp có lỗi, cứu chúng ta lần đó vốn dĩ là trách nhiệm, chị ta không quản người của mình tốt". Lisa đưa tay vuốt tóc nàng. Vẫn rất ôn nhu nói. Em biết là chị rất tốt, nhưng dễ tin người chỉ qua vài hành động như vậy thì thật sự không được đâu Chaengie. Chỉ có ngày thiệt thân, chị ta mưu mô xảo huyệt, đứng đầu một bang, đâu phải lúc nào em cũng bên cạnh chị được. Càng nghĩ Lisa lại càng lo sợ.

- "Chị biết rồi. Hôm nay tụi chị chỉ vô tình gặp nhau thôi".

Cô thở dài trong lòng, nàng quả thật ngây thơ quá mà. Một đại tỷ IR mà đến trường Đại học cho nàng vô tình gặp sao? Cô còn chưa biết được chị ta sẽ làm gì nữa. Người ta trong tối mình ngoài sáng.

- "Mẹ. Hôm nay mẹ thấy thế nào rồi?". Lisa thấy mẹ mình đang ngồi ở phòng khách thì vui vẻ lại trò chuyện.

- "Tốt...Tốt..Hì hì". Bà Chitthip cươi vui vẻ trả lời con gái, Chaeyoung chăm bà rất tốt, da dê lúc nào cũng căng bóng hồng hào.

- "Để chị chuẩn bị bữa ăn. Em nghỉ ngơi một lát đi. Xong chị gọi em". Nàng ôm eo cô, tựa má vào lòng ngực Lisa dụi dụi. Nàng thích hương bạc hà trên người cô.

- "Em phụ chị". Cô hôn tóc nàng

- "Em phụ hay phá?".

- "Ây...Chị khinh thường người ta rồi".

- "Thôi thôi...em ngồi chơi với mẹ đi. Một chút là xong ngay". Nàng cười giã lã rồi đeo tạp dề chuẩn bị vào bếp.
Sau này thế nào thì không biết...Nhưng trước mắt họ đã rất hạnh phúc.
.......
- "Này...Hôm nay em chân thành nhờ chị một chuyện đấy Kim Jisoo". Lisa hẹn Jisoo ra một quán ăn

- "Thái độ của em làm tôi không muốn giúp một chút nào". Jisoo uống một chút Soju trả lời, cái con bé lạnh lùng kiêu ngạo này lúc nào cũng đáng ghét như vậy, trước lúc Jisoo nói với Lisa rằng thích Chaeyounh thì con bé đã có vẻ không ưa mình cho lắm rồi. Bây giờ nhờ vả vẫn cái thái độ đó. Thật tức chết mà, nhưng vẫn nên là không chấp nhất trẻ nhỏ đi. Hừ.

- "Có liên quan đến chị Chaeyoung". Lisa biết Jisoo rất lưu tâm Chaeyoung, chuyện gì liên quan đến chị ấy đều làm Jisoo để mắt tới.

- "Chuyện gì?". Quả thật Jisoo nghe đến Chaeyoung là dẹp bỏ thái độ chán ghét ra mặt với Lisa mà nhướn mày tò mò.

- "Chị không cần quan tâm bảo bối của em lộ liễu ra mặt vậy chứ? Sao bảo là không giúp?". Không nhờ Jisoo là Lisa đã đấm vào bản mặt u mê vợ người khác này của Jisoo rồi. Thái độ thay đổi chóng mặt luôn.

- "Ít nhất là liên quan đến cậu ấy em cũng phải cho tôi biết chuyện gì mới được". Lại muốn cãi nhau?

- "Trong thời gian sắp tới em có việc đi một tuần, hãy bên cạnh chăm sóc chị ấy giúp em. Và đừng để chị ấy ra ngoài một mình". Lisa chân thành nói. Jisoo là lựa chọn tốt nhất của cô để gửi gắm nàng

- "Không sợ tôi cướp cậu ấy à?". Jisoo cười cười nói

- "Nếu cướp được chị đã cướp được lâu rồi. Vô dụng".
- "Em...em hay lắm Lisa". Jisoo kí đầu cô một cái, tức muốn xì khói. Do Chaeyoung chung tình với em thôi nhóc con, nên chị mới không cưa đổ được. Jisoo thở dài trong lòng, có vẻ mình vô dụng thật a.

- "Aisshhh....cái đồ lùn nhà chị".

- "Hãy an toàn quay trở lại. Chị sẽ chăm sóc cậu ấy hộ em". Jisoo cười. Thật ra Jisoo từ lâu không ác cảm với Lisa nữa, cảm thấy em ấy cũng yêu Chaeyoung thật lòng, Chaeyoung đã rất hạnh phúc, điều mà Jisoo mong mỏi, từng xem Lisa là cái gai trong mắt cũng chỉ vì từng nhìn thấy Chaeyoung chịu bao nhiêu đau khổ vì Lisa.
Cả hai say sưa ăn uống, thân nhau hơn rất nhiều.
.....
Lisa dẫn theo John và vài tên thuộc hạ cực kì giỏi của mình cùng đi đến Jeju.
Jack đã ở đây rất lâu. Theo dõi suốt thơi gian qua vẫn không thấy gì khả nghi. Tốt nhất nên vẫn đánh nhanh rút gọn. Tìm thứ mình cần tìm.

Jack đang vui chơi say sưa sập sình trong bar cùng vài cô chân dài xinh đẹp. Hắn ngã nghiêng vui vẻ, sờ cô này ôm cô kia. Say đến mức chẳng nhìn ai ra ai.
Lisa ngồi ở một góc khuất quan sát. Đợi sơ hở liền ra tay.
.....
- "Mẹ nó. Tụi mày là aiii? Tại sao bắt tao? Muốn tiền đúng không?". Jack tỉnh rượu, phát hiện mình bị trói vào một cái ghế liền giãy dụa.

- "Mày có bao nhiêu tiền mà lớn giọng? Quên tao rồi hay sao thằng chó?". John đấm một cái vào mặt Jack.

- "Là mày...hahaha. Số mày cũng thật lớn". Jack cười lớn, phun một ngụm máu trong miệng vì bị John đấm.

- "Thật ra ông chủ tao còn sống hay đã chết? Tại sao mày biến mất suốt thời gian qua?". John đấm một cái bên má còn lại của Jack. Máu miệng hắn văng ra.

- "Mày bắt tao vì lão già đó sao? Đúng là một con chó trung thành". Jack cười lớn

- "Tao đánh chết mày thằng chó". John tức giận, liền tung vài cước vào người Jack khiến hắn té nhào ra đất, mặt mày nhăn nhó đau đớn.

- "Mày đánh chết tao thì làm sao mày...tìm được câu trả lời chứ?".

- "John. Nhốt hắn ta lại. Ngày mai chúng ta đến tặng quà cho hắn". Lisa lúc này mới từ ngoài bước vào, nhín Jack sắc bén.

(Còn tưởng cô ta không lộ mặt nữa chứ? Tụi mày sẽ phải trả giá vì hôm nay đã làm vậy với tao. Tao khinh). Jack giương đôi mắt đầy tơ máu nhìn Lisa và John rời đi. Sau đó nở một nụ cười thỏa mãn.

(Lichaeng)[Hoàn] Lalisa - Hãy Nhìn Lại Phía SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ